Với dầu gội này, tóc có bạc trắng bao nhiêu năm cũng trở nên đen như mực trong 5 phút

Mọi người đã tìm kiếm những phương pháp nhuộm tóc khỏe đẹp, tự nhiên và tiện lợi, thậm chí uống cả nhiều loại thuốc nhưng đều không có tác dụng. Trên thực tế, bạn có thể sử dụng một thành phần có ngay trong bếp để giúp tóc đen mượt, không cần phải ra ngoài nhuộm.

Với dầu gội này, tóc có bạc trắng bao nhiêu năm cũng trở nên đen như mực trong 5 phút-1

Tác dụng kỳ diệu của baking soda

Chắc hẳn có nhiều người đã sử dụng baking soda để giải quyết nhiều vấn đề trong cuộc sống. Ví dụ, chúng ta có thể sử dụng baking soda để tẩy vết dầu, tẩy vảy trà hoặc lau cửa sổ. Nếu răng của chúng ta bị vàng, baking soda cũng có thể được sử dụng để đánh răng và làm trắng răng.

Trên thực tế, baking soda còn có thể dùng để gội đầu, điều mà nhiều người không bao giờ nghĩ đến, vậy hãy cùng tham khảo cách gội đầu hôm nay vừa mang lại cho bạn một mái tóc đen đẹp lại vừa dưỡng ẩm nhé!

Với dầu gội này, tóc có bạc trắng bao nhiêu năm cũng trở nên đen như mực trong 5 phút-2Baking soda

Soda mè (vừng) đen rang

Chúng ta đều biết mè đen có tác dụng đen tóc nên bạn có thể cho một ít nước mè đen vào cùng với baking soda để gội đầu. Nguyên liệu: baking soda, mè đen, dầu dưỡng tóc. Đầu tiên bạn hãy xay mè đen thành bột, sau đó đun với nước sôi, hòa các chất dinh dưỡng của mè đen vào nước, lọc bỏ bã mè đen. Cho hai thìa baking soda vào nước mè đen khuấy đều, gội đầu nhiều lần, ngâm một lúc rồi gội đầu lại bằng dầu xả.

Với dầu gội này, tóc có bạc trắng bao nhiêu năm cũng trở nên đen như mực trong 5 phút-3

Baking soda gội đầu có tác dụng gì?

Dầu gội baking soda có thể giúp da đầu của chúng ta tăng tốc lưu thông máu và giảm mệt mỏi đầu; baking soda có thể điều trị hiệu quả tóc dầu, loại bỏ tóc nhờn, phục hồi tóc về mức trung tính và loại bỏ gàu hiệu quả (nhưng bản thân tóc khô thì không). Khuyến khích sử dụng dầu gội có baking soda; sau khi gội đầu, nhớ sử dụng dầu xả để giúp bảo vệ tóc.

Với dầu gội này, tóc có bạc trắng bao nhiêu năm cũng trở nên đen như mực trong 5 phút-4

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/voi-dau-goi-nay-toc-co-bac-trang-bao-nhieu-nam-cung-tro-nen-den-nhu-muc-trong-5-phut-83315.html

mẹo vặt gia đình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.