Cô Jessica Hasson đặt mua máy giặt tại siêu thị online Sears và tá hỏa khi phát hiện một con rắn nằm lẫn giữa hệ thống vòi nước của máy. Chính lớp băng dính đã gắn chặt con rắn vào máy giặt, khiến nó không thể thoát thân.
Cô
Jessica Hasson đặt mua máy giặt tại siêu thị online Sears và tá hỏa khi
phát hiện một con rắn nằm lẫn giữa hệ thống vòi nước của máy. Chính lớp
băng dính đã gắn chặt con rắn vào máy giặt, khiến nó không thể thoát
thân.
Hasson đã đặt mua chiếc máy giặt hai ngăn hiệu Kenmore Elite trên trang
bán hàng trực tuyến SearsOutlet.com hôm 25/8. Máy được vận chuyển tới
nhà cô tại Los Angeles (California) từ Tampa (Florida). Nhân viên mặc
đồng phục Sears đem theo máy giặt trên chiếc xe tải chuyên chở của hãng
này. Tuy nhiên, Jessica Hasson vẫn chưa nhận được hướng xử lý thỏa đáng
về sự cố hi hữu này.
Hình ảnh máy giặt kèm rắn được Hasson đăng trên trang cá nhân.
Cô cho biết: "Nhân viên Sears liên tục xin lỗi tôi nhưng rồi không ai
trong số 15 người mà tôi đã nói chuyện đủ khả năng giải quyết vấn đề.
Cuối cùng, họ cử người tới, đem theo chiếc máy giặt với con rắn vẫn dính
chặt vào lớp băng keo. Tuy nhiên, họ tỏ ra rất bối rối, không biết làm
thế nào để tôi có thể nhận được một chiếc máy giặt khác và thực hiện
việc lắp đặt cho tôi.
Cô Hasson cũng đã gọi điện tới trung tâm quản lý động vật nhưng nhân
viên ở đó nói, họ không thể tới "bởi vì con rắn đã bị mắc kẹt". Bên cạnh
đó, cô còn được nhân viên giao hàng của Sears thông báo rằng, cô có thể
phải trả thêm khoản phí phụ trội nếu muốn một chiếc máy giặt khác được
chuyển tới ngay.