10 triệu đồng vé máy bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh

Hiện giá vé máy bay tới TP Hồ Chí Minh đang tăng gấp 2, thậm chí gấp 4 lần bình thường.

Sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, từ mùng 5 đến mùng 10 Tết, đặc biệt là ngày mùng 8 Tết, giá vé máy bay từ miền Bắc, miền Trung vào TP Hồ Chí Minh vô cùng khan hiếm, đắt đỏ. Dự báo sau Rằm tháng Giêng, giá vé mới mới trở lại bình thường.

Chặng bay căng thẳng là từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh, các ghế hạng phổ thông đều đã được đặt hết, chủ yếu còn vé hạng thương gia nhưng cũng rất đắt. Giá của các hãng giao động từ 7 - 10 triệu đồng một chiều Hà Nội - TP Hồ Chí Minh.

Tới ngày hôm qua (2/2), vé rẻ hơn với khoảng 5 triệu nhưng giờ bay không đẹp, chủ yếu là bay tối từ sau 20h. Không chỉ chặng bay trục Hà Nội - TP Hồ Chí Minh, các đường bay từ một số tỉnh miền Trung vào Nam cũng vô cùng căng thẳng.

10 triệu đồng vé máy bay từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh-1

Chẳng hạn, chặng Đà Nẵng - TP Hồ Chí Minh giá trung bình tầm 5 triệu đồng, nhiều hãng hết sạch vé tới ngày mai (4/2). Chặng Huế - TP Hồ Chí Minh hôm qua giá cũng gần 5 triệu đồng.

Chặng Thanh Hóa - TP Hồ Chí Minh cũng "cháy vé" đến hết ngày hôm qua, sang hôm nay mới có nhưng giá cũng lên tới gần 5 triệu đồng/vé ( Vietnam Airlines ).

Vietjet Air, Bamboo Airways hết sạch vé chặng này đến ngày 3/2. Tương tự như vậy với chặng bay Vinh - TP Hồ Chí Minh, giá vé ngày 2/2 lên tới hơn 6 triệu đồng (Vietnam Airlines).

Muốn giảm chi phí hành khách chỉ còn lựa chọn là bay chuyến sớm hay tối muộn.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/kinh-te/10-trieu-dong-ve-may-bay-tu-ha-noi-vao-tp-ho-chi-minh-20230203102443168.htm

giá vé máy bay

vé máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.