2017, sôi động mua bán căn hộ giá 2 - 2,5 tỷ đồng

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc dự án của Đất Xanh Miền Bắc, trong 2 quý đầu năm 2017, giao dịch sôi động ở phân khúc căn hộ giá 2-2,5 tỷ đồng vì khoảng giá này được khách hàng có nhu cầu đánh giá là hợp lý với khả năng chi trả của họ

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc dự án của Đất Xanh Miền Bắc, trong 2 quý đầu năm 2017, giao dịch sôi động ở phân khúc căn hộ giá 2-2,5 tỷ đồng vì khoảng giá này được khách hàng có nhu cầu đánh giá là hợp lý với khả năng chi trả của họ

Khách hàng đặc biệt quan tâm tới môi trường sống

Có lẽ 2 năm trở lại đây là thời gian mà phân khúc căn hộ cao cấp phát triển mạnh mẽ nhất. Làn sóng phát triển dự án cao cấp diễn ra mạnh mẽ cũng kéo theo sự gia tăng trong mức độ cạnh tranh giữa các doanh nghiệp bất động sản trên thị trường.

Xu hướng xây dựng những khu đô thị, khu căn hộ có tiện ích đủ đầy “tất cả trong một” đang được các chủ đầu tư tích cực áp dụng và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Tuy nhiên, căn hộ tại những khu này thường có diện tích lớn đi kèm mức giá 3,7–4,5 tỷ đồng, không phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng trẻ.

Lắng nghe phản hồi của khách hàng, nhiều chủ đầu tư đã có những chính sách linh hoạt để ngay cả khi “trăm người bán, vạn người mua” sản phẩm của mình vẫn được chú ý nhất.

Theo ông Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc dự án của Đất Xanh Miền Bắc, trong 2 quý đầu năm 2017, giao dịch sôi động ở phân khúc căn hộ giá 2-2,5 tỷ đồng vì khoảng giá này được khách hàng có nhu cầu đánh giá là hợp lý với khả năng chi trả của họ.

Tuy nhiên, điều đáng chú ý là, khách hàng đặc biệt quan tâm đến chất lượng và môi trường sống, đồng nghĩa với việc có xu hướng chọn chủ đầu tư có thương hiệu và đánh giá năng lực chủ đầu tư dựa trên những dự án trước đó.

Lời giải cho bài toán: thương hiệu- chất lượng- giá cả

Vinhomes được coi là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản. Mới đây khi Vinhomes Central Park và Vinhomes Times City- Park Hill chính thức bàn giao và đi vào vận hành ổn định, người dân đã chia sẻ với nhau những hình ảnh đẹp về một đô thị hiện đại với những quảng trường công cộng kiến trúc mới, những bể bơi ngay dưới chân tòa tháp và những khu sân chơi trẻ em đẹp như mơ.

Ở những nơi văn minh- hiện đại như thế, cộng đồng cư dân cũng sớm kết nối với nhau cả từ những hoạt động online: lập hội nhóm trên Facebook để chia sẻ các quan điểm, kêu gọi cùng xây dựng nơi sống văn minh; đến các hoạt động offline: tổ chức BBQ cho tòanhà, cùng nhau học yoga hay các giải bóng đá.

Tiệc BBQ do cư dân một tòa nhà tổ chức ngay tại khuôn viên khu đô thị. (Nguồn: Facebook - Hội dân cư Park Hill, Premium Times City)
 
Chị Nguyễn Ngân, một khách hàng có mặt tại hội thảo đầu tư Vinhomes Green Bay - The Residence tổ chức vừa qua chia sẻ: "Ngoài yếu tố về môi trường sống ra thì các khu đô thị của Vinhomes còn có đầy đủ trường học, tiện ích chất lượng. Tiến độ xây dựng đảm bảo. Vận hành quản lý cứ như tại Vinhomes Times City - Park Hill là chúng tôi yên tâm".

Quan ngại lớn nhất của các khách hàng như chị Ngân đối với phân khúc căn hộ cao cấp là mức giá thì đã được giải quyết tại Vinhomes Green Bay - The Residence Mễ Trì, Hà Nội, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia.Với cách chia layout và diện tích mỗi căn hợp lý, các căn 2 phòng ngủ ở dự án này có giá chỉ từ khoảng 2,4 tỷ đồng.

Ngoài ra, theo chính sách bán hàng mới nhất được áp dụng, các khách hàng chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện để được giải ngân khoản vay ưu đãi trị giá 65%. Đối với khoản vay này, khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi 3 “không” bao gồm không phải trả lãi, không phải trả gốc và không phạt trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi có thể lên tới 30 tháng (tính từ ngày mua căn hộ đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ), nhưng không quá ngày 20/09/2019.

Vinhomes Green Bay – The Residence mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn “Nhận nhà trước, Trả tiền sau”

Theo đánh giá của giới đầu tư, chính sách hỗ trợ tài chính này là vô cùng hấp dẫn bởi lẽ các ưu đãi là cực kỳ cạnh tranh xét trên bình diện thị trường. Trong bối cảnh, các ngân hàng sẽ siết chặt các khoản vay dành cho bất động sản, thì những điều kiện ưu đãi này không chỉ giúp các nhà đầu tư tiếp cận nguồn vốn dễ dàng mà có thể tự tin sử dụng công cụ “đòn bẩy” mà không phải chịu nhiều áp lực về trả nợ.

Vinhomes Green Bay - The Residence là phân khu căn hộ cao cấp gồm 3 tòa tháp G1, G2 và G3 nằm trong quần thể dự ánVinhomes Green Bay. Thừa hưởng các giá trị sống đẳng cấp của dự án, các chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng một cuộc sống xanh ngay giữa lòng trung tâm với nhiều tiện ích chất lượng như sân thể thao, bể bơi ngoài trời, clubhouse trung tâm, trường học Vinschool, cửa hàng tiện ích VinMart+…

Vinhomes Green Bay – The Residence sở hữu vị trí vàng tại khu vực Mễ Trì – Hà Nội, đối diện Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình

Minh Tuấn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.