4 đại gia Việt lùm xùm nhân tình: Người bị vợ tố cáo, người vướng lao lý mới bại lộ

Mặc dù đã có vợ và con nhưng những vị đại gia này vẫn quan hệ ngoài luồng, lập "phòng nhì" khiến dư luận xôn xao.

Đại gia Nguyễn Đức An - bị vợ cũ là cựu siêu mẫu Ngọc Thúy tố ngoại tình

Ông Nguyễn Đức An (SN 1962, Việt kiều Mỹ) được biết đến là chồng cũ của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy. Vị doanh nhân này sinh trưởng trong gia đình có 8 anh chị em và rời Việt Nam từ lúc 12 tuổi. Nhưng ở nước ngoài, cha mẹ ông vẫn hướng con đến với văn hóa Việt, đặc biệt là học đọc, viết chữ quốc ngữ. Vì thế, ông nói và viết tiếng Việt khá rành.

Không ai biết được sự thật, doanh nhân Việt kiều Nguyễn Đức An có bao nhiêu tiền, nhưng riêng số tiền người đàn ông này đầu tư về Việt Nam từ năm 2007 - 2008 đã tới 288 tỷ đồng. Và căn biệt thự triệu đô của Nguyễn Đức An đang sống tại Mỹ cũng đủ xếp người đàn ông này vào hàng đại gia.

4 đại gia Việt lùm xùm nhân tình: Người bị vợ tố cáo, người vướng lao lý mới bại lộ-1

Đại gia Nguyễn Đức An.

Bên cạnh sản nghiệp giàu có, đại gia này cũng đào hoa không kém. Sau khi trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ, năm 2006 đại gia Đức An xây dựng hạnh phúc mới với siêu mẫu Ngọc Thúy.

Ông An gặp Ngọc Thúy chỉ trong vòng 7 ngày thì quyết định tiến đến hôn nhân. Sau một khoảng thời gian ngắn, hai cô con gái lần lượt ra đời. Trong lúc mặn nồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên dùng tài sản tự tạo lập trước khi kết hôn mua hàng loạt bất động sản, cổ phiếu, lập các tài khoản ngân hàng nhờ vợ đứng tên với mục đích sau này cho hai cô con gái.

Hạnh phúc chưa tày gang, vợ chồng ông nộp đơn ly hôn tại tòa án Califonia, hạt Orange, Mỹ và dẫn đến tranh chấp khối tài sản khổng lồ. Ngọc Thúy đã lên tiếng tố cáo chồng vũ phu và ngoại tình với hết chân dài này tới hoa hậu khác. 

Bùi Tiến Dũng - Nguyên Tổng giám đốc PMU-18

Ông Bùi Tiến Dũng (SN 1959, Hà Nội) - là nhân vật chính trong vụ tham nhũng PMU-18 gây chấn động dư luận vào năm 2006. Bùi Tiến Dũng từng làm việc tại Vụ kế hoạch và Đầu tư, Bộ Giao thông Vận tải rồi được điều sang Ban Quản lý dự án 18 (PMU-18). Ông thăng tiến rất nhanh, làm phó văn phòng, rồi phó tổng giám đốc. Năm 1998, ông là Tổng giám đốc PMU-18.

4 đại gia Việt lùm xùm nhân tình: Người bị vợ tố cáo, người vướng lao lý mới bại lộ-2

Bùi Tiến Dũng - Nguyên Tổng giám đốc PMU-18.

Tháng 1/2006, Bùi Tiến Dũng bị bắt giữ và cáo buộc đã cá độ bóng đá với số tiền trên 1,8 triệu USD. Cơ quan điều tra Bộ Công an đã tìm thấy tài liệu trong máy tính của trùm cá độ cho thấy trên 200 nhân viên đã tham gia cá độ. Những thông tin công bố sau đó của công an cho thấy chân dung một tay chơi sành sỏi: nhậu nhẹt, đánh bạc, bao gái. Khi ấy vụ án vẫn đang được điều tra, nhưng dư luận rộng rãi cho rằng nguồn tiền ăn chơi đó chỉ có thể là tiền tham nhũng.

PMU-18 ban đầu được thành lập để quản lý dự án nâng cấp Quốc lộ 18, sau đó được giao nhiều dự án khác, với số vốn ODA (viện trợ phát triển chính thức) đã giải ngân lên tới hàng chục ngàn tỷ đồng. Vì vậy vụ án đã gây chấn động dư luận Việt Nam cũng như các nước và tổ chức cung cấp ODA cho Việt Nam. Ngày 7/8/2007, Tòa án Nhân dân Hà Nội đã tuyên án Bùi Tiến Dũng 13 năm tù vì hai tội danh: đánh bạc và đưa hối lộ.

Bùi Tiến Dũng còn nổi tiếng với độ "chịu chi" để lấy lòng người đẹp và có nhiều người tình là ca sĩ, diễn viên. Nhân vật nổi bật nhất trong danh sách người tình của  Bùi Tiến Dũng là một ca sĩ tên N.T.H.H. Để chiều lòng H., Bùi Tiến Dũng đã hào phóng vung tiền mua cho nàng một căn biệt thự. 

Dũng cũng mua nhà, xe Toyota Camry 3.0 một diễn viên khác là T.H. Người đàn ông lắm tiền này cũng đầu tư tiền tý cho một nhân tình khác mở quán cà phê trên đường Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội).

Ngoài ra, danh sách người tình của Bùi Tiến Dũng còn xuất hiện một cựu diễn viên múa nổi tiếng xinh đẹp của một đoàn văn công, có tên là C.T.H (SN 1977, ở Hà Nội). Với người tình này, Dũng lại phải dùng đến một căn hộ chung cư cao cấp để lấy lòng bồ nhí. 

Hiện tại, đại gia Đức An đang sống hạnh phúc cùng vợ là người mẫu Phan Như Thảo cùng cô công chúa nhỏ.

Dương Chí Dũng – Nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines 

Ông Dương Chí Dũng (SN 1957, quê quán Hải Dương) được bổ nhiệm chức Tổng giám đốc Vinalines từ tháng 8/2005. Đến tháng 7/2011, ông Dũng được bổ nhiệm giữ chức chủ tịch HĐQT của doanh nghiệp này. Tháng 2/2012, ông Dũng được điều động sang giữ chức Cục trưởng Cục Hàng hải thuộc Bộ GTVT. 

Ngày 17/5/2012, CQĐT Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt, khám xét đối với ông Dương Chí Dũng về tội danh “Cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng”. Tuy nhiên, bị can đã bỏ trốn. 

4 đại gia Việt lùm xùm nhân tình: Người bị vợ tố cáo, người vướng lao lý mới bại lộ-3

Dương Chí Dũng – Nguyên Chủ tịch HĐQT Vinalines.

Kiên trì thuyết phục gia đình, thân nhân của Dương Chí Dũng vận động bị can ra đầu thú, nhưng không có kết quả, ngày 18/5, CQĐT đã phát lệnh truy nã đặc biệt số 01/C48-P2 trong toàn quốc, đồng thời phối hợp với Tổ chức CSHS quốc tế (Interpol) ban hành lệnh truy nã quốc tế đối với vị đại gia này. Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an, sau thời gian khẩn trương tiến hành các biện pháp truy bắt, ngày 4/9, CQĐT đã bắt được Dương Chí Dũng; đồng thời khẩn trương xác minh để xử lý những ai có hành vi che giấu, tiếp tay cho Dương Chí Dũng. 

Trong phiên xử sơ thẩm ngày 16/12/2013 ông bị tuyên án tử hình về tội tham ô, 28 năm tù về tội cố ý làm trái quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế gây hậu quả nghiêm trọng. 

Tại phiên phúc thẩm, gia đình vị đại gia này đã nộp cho Cục Thi hành án dân sự TP.Hà Nội 4,7 tỷ đồng tiền khắc phục hậu quả cho vụ án Vinalines. Ngày 5/4/2014, phiên phúc thẩm đã tuyên bố y án tử hình ông Dương Chí Dũng, yêu cầu bồi thường 110 tỷ đồng. 

Không chỉ nổi tiếng về tội tham ô, ông Dũng còn được dư luận biết đến thông qua việc lộ “vợ bé”. Cụ thể, dù đã có vợ và 3 con gái, ông vẫn qua lại với nhiều phụ nữ khác, đặc biệt là cô vợ bé tên T. (SN 1982, Thanh Hóa) - từng được báo chí nhắc đến. 

T. chỉ học hết lớp 10 rồi ra Hà Nội làm tiếp viên cho một số nhà hàng. Trong một lần đi nhậu, Dương Chí Dũng tình cờ gặp T. và phải lòng người đẹp. T. đã nhanh chóng sinh cho Dương Chí Dũng một đứa con trai. 

Do sinh được quý tử, T. được người tình thưởng 2 căn chung cư cao cấp. Mỗi căn hộ  có giá từ 4-6 tỉ đồng. Nhưng từ khi Dũng vướng lao lý, mọi việc trong nhà đều do vợ ông lo liệu, còn T. không thấy đâu. Thậm chí khi Hội đồng xét xử triệu tập Tòa với tư cách là người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan nhưng người đẹp cũng vắng mặt và có đơn đề nghị tòa xử vắng mặt. 

Nguyễn Cao Thanh Huy - Nguyên Phó Tổng Transerco 

Năm 2007, dư luận xôn xao thông tin ông Nguyễn Thanh Cao Huy - Phó tổng giám đốc Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) xin từ chức do quan hệ bất chính và có con riêng với một cô gái ở ở Thái Nguyên. Điều đặc biệt, chuyện bồ bịch, trăng hoa của vị này lại do chính vợ của ông này làm đơn tố cáo, phanh phui.  

Theo bà Trần Thị Kim Phượng (SN 1957, vợ ông Huy) tháng 7/2006, bà liên tục bị "bồ nhí" của chồng gọi vào điện thoại đe dọa và tỏ thái độ ghen ngược. Cũng theo bà, ông Huy đã lừa bà vay 200 triệu đồng và cầm cố căn nhà bốn tầng tại đường Láng (Hà Nội) lấy 800 triệu đồng để nuôi vợ bé. 

4 đại gia Việt lùm xùm nhân tình: Người bị vợ tố cáo, người vướng lao lý mới bại lộ-4

Bà Trần Thị Kim Phượng - vợ ông Nguyễn Thanh Cao Huy.

Được biết, vợ bé của ông Nguyễn Thanh Cao Huy tên Hương (1980, làm nghề tiếp viên) và giữa họ đã có một con trai 3 tuổi. Ông Huy thừa nhận, thỉnh thoảng lại đi ôtô lên thăm vợ bé. Ông này nói mới đầu chỉ là sự quen biết tình cờ, đến khi có con thì khó chối bỏ được  

Việc có vợ bé  bị vỡ lở, tháng 3/2007, ông Cao Huy đã phải gửi đơn xin từ chức Phó Tổng giám đốc và miễn nhiệm đại biểu HĐND TP.Hà Nội. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/4-dai-gia-viet-lum-xum-nhan-tinh-nguoi-bi-vo-to-cao-nguoi-vuong-lao-ly-moi-bai-lo-d234619.html

Đại gia Việt

nhân tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.