5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt

Lượng khách hàng sẵn có dồi dào, không gian mua sắm được thiết kế mở, thương hiệu uy tín... là những lý do khiến 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt nhận được sự quan tâm của giới bán lẻ từ các thương hiệu trong nước và quốc tế.

Lượng khách hàng sẵn có dồi dào, không gian mua sắm được thiết kế mở, thương hiệu uy tín... là những lý do khiến 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt nhận được sự quan tâm của giới bán lẻ từ các thương hiệu trong nước và quốc tế.

 

Lượng khách hàng mua sắm dồi dào sẵn có

Tọa lạc ở vị trí trung tâm của các đại đô thị Vinhomes, mỗi Vincom Mega Mall đều thuận lợi tiếp cận đến 2 nhóm khách hàng, bao gồm: 150.000 - 200.000 cư dân các khu đô thị và từ 1 - 1,5 triệu khách hàng sinh sống ở các khu vực lân cận. Bên cạnh đó còn hơn 4,5 triệu khách hàng có nhu cầu outing mỗi cuối tuần ở Hà Nội. Tại TP.HCM, con số này thậm chí còn cao hơn.

Điều này cho thấy cả 3 đại dự án mới của Vincom đều có sẵn lượng khách hàng tiềm năng thường xuyên sử dụng dịch vụ hàng ngày. Đó là cơ sở vững chắc để các nhà đầu tư lạc quan về sự ổn định doanh thu ngay khi các TTTM đi vào hoạt động.

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-1
Các TTTM Vincom Mega Mall mới sở hữu lượng khách hàng mua sắm dồi dào sẵn có

“Cá tính riêng” trong thiết kế và vận hành

Nhóm khách hàng chính trong tương lai mà các TTTM Vincom Mega Mall hướng tới là những người trẻ, năng động, sáng tạo và văn minh. Đây là nhóm khách hàng luôn đòi hỏi “không giới hạn” trong các trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ từ bất cứ thương hiệu nào. Để đáp ứng được điều đó, Vincom đã tạo “cá tính riêng” trong thiết kế và vận hành các TTTM Vincom Mega Mall mới.

Cảm hứng từ làn sóng số - xu hướng công nghệ tương lai thể hiện trong thiết kế của Vincom Mega Mall Smart City còn Vincom Mega Mall Grand Park lại cho thấy ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng và Vincom Mega Mall Ocean Park mang tới cho khách hàng cảm nhận những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh.

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-2
Vincom Mega Mall Ocean Park cho khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh

Vincom cũng tạo ra các không gian sáng tạo kết hợp giữa công nghệ ánh sáng và không gian thiên nhiên và triển khai hàng loạt các hạng mục giải trí vận động mang tính tương tác cao như lưới nhún giữa TTTM, cầu trượt xuyên tầng. Đồng thời áp dụng các trải nghiệm công nghệ hiện đại như bãi đỗ xe thông minh, ứng dụng chỉ đường, ứng dụng thông tin khuyến mại, ứng dụng thanh toán nhanh scan&go, ví điện tử …

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-3
Công viên Ánh sáng tại Vinhomes Grand Park Hồ Chí Minh sẽ là điểm đến yêu thích của người dân TP.HCM

 

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-4
Vincom Mega Mall Smart City sắp khai trương không chỉ được tối ưu về thiết kế mà còn tận hưởng lợi thế từ vườn Nhật ngay sát TTTM giúp khách hàng được trải nghiệm tối đa

Việc “cá nhân hóa trải nghiệm” cùng những ứng dụng của công nghệ trong các dự án mới này là yếu tố hấp dẫn của các TTTM không chỉ với khách hàng mà rất hấp dẫn với các nhà đầu tư. Đặc biệt đây là điểm thu hút các thương hiệu lớn quốc tế khi tiếp cận Việt Nam.

Được quy hoạch đảm bảo lưu thông hợp lý

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng mua sắm, cũng như hỗ trợ tối đa các gian hàng kinh doanh, tất cả 3 Vincom Mega Mall mới đều được quy hoạch đảm bảo lưu thông hợp lý, bằng việc bố trí hài hoà giữa các khu vực. Đơn cử tại Vincom Mega Mall Smart City, các gian hàng, trải nghiệm “hot nhất” sẽ được bố trí đều ở 2 đầu TTTM để kéo lượt khách ghé thăm và “không bỏ sót bất cứ trải nghiệm” nào tại tất cả các khu vực trong TTTM.

Ngoài ra, Vincom Retail chú trọng đầu tư thiết kế tại các khu vực mua sắm theo kiểu thông tầng đan xen. Thiết kế vừa tạo cảm giác thông thoáng cho khách mua sắm, vừa đem lại khả năng nhận diện thương hiệu lớn nhất cho khách thuê.

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-5
Quy hoạch của Vincom Mega Mall kết hợp được sự tối ưu không gian của gian hàng và thời gian trải nghiệm cho khách hàng

Cơ cấu ngành hàng đa dạng là bản sắc của hệ thống TTTM Vincom trên toàn quốc. Theo nghiên cứu thói quen khách hàng tại các Vincom Mega Mall, trung bình mỗi người sẵn sàng dành khoảng 1/2 chi phí cho mua sắm, 1/3 dành cho các trải nghiệm ẩm thực và phần tiền còn lại dành cho vui chơi và giải trí. Nắm bắt được xu thế đó, các Vincom Mega Mall mới không chỉ sở hữu cơ cấu ngành hàng đa dạng với trên 140 gian hàng mỗi TTTM, mà trong đó còn chú trọng tỷ trọng ẩm thực và Vui chơi giải trí với tỷ lệ lên đến xấp xỉ 40%.

Với phân bổ hợp lý, Vincom Mega Mall đã tối ưu được thiết kế, kích thích sự sáng tạo và tối đa trải nghiệm cho khách hàng theo đúng xu thế của bán lẻ hiện đại. Đây có thể coi là hình mẫu của TTTM tương lai tại Việt Nam.

Vị trí vàng dễ dàng tiếp cận, đón đầu xu hướng mới

Các đại dự án TTTM mới của Vincom ngay khi ra mắt đã thể hiện tầm nhìn đón đầu xu hướng dịch chuyển và phát triển tại Việt Nam. Quy hoạch và tốc độ phát triển hạ tầng giao thông kết nối tới các khu đô thị Vinhomes cũng là những yếu tố mang lại sự tin tưởng cho các nhà đầu tư.

Các đại đô thị Vinhomes hiện đều nằm trong các trung tâm kinh tế mới được quy hoạch và đầu tư trọng điểm của Hà Nội và TP.HCM.

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-6
Vincom Ocean Park sở hữu quy hoạch mạch lạc và tiện lợi, sẵn sàng đáp ứng hàng triệu khách hàng tới trải nghiệm

Với điều kiện giao thông thông thoáng, không quá 25 phút khách hàng có thể di chuyển từ khu vực trung tâm tới các TTTM mới. Điều đó đã mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội tiếp cận gần 10 triệu khách hàng tiềm năng tại hai thị trường bán lẻ lớn nhất Việt Nam hiện nay.

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-7
Vincom Mega Mall Smart City dự kiến sẽ tận dụng được tối đa lợi thế về cơ sở hạ tầng và lượng khách hàng có sẵn tại khu vực phía Tây Hà Nội

Thương hiệu uy tín trên trường quốc tế

Vincom là một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ tại Việt Nam. Không dừng lại ở đó, Vincom liên tục sáng tạo, tạo ra các chuẩn mực mới cho khách hàng và cho chính mình trong suốt 15 năm hoạt động.

Sự đa dạng trong trải nghiệm của các Vincom Mega Mall sắp ra mắt hứa hẹn sẽ giúp cho Vincom đạt những kỷ lục mới, vượt con số 160 triệu lượt khách hàng tính đến năm 2018 và chiếm trên 60% thị phần tại Hà Nội và TP.HCM.

5 yếu tố ‘vàng’ hấp dẫn nhà đầu tư của 3 Vincom Mega Mall sắp ra mắt-8
Vincom Center Landmark 81 - Một dự án thành công ra mắt năm 2018 của Vincom

Với khách mua sắm, Vincom không chỉ là tên của một thương hiệu, đó là một điểm hẹn văn hoá, là nơi mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc trong lối sống của nhiều gia đình Việt. Đối với thị trường bán lẻ, Vincom là đối tác đáng tin cậy, đã thành công hợp tác cùng phát triển với nhiều chuỗi thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Massimo Duti, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, tiniWorld, ...

5 lợi thế “vàng” chỉ có tại Vincom đã làm nên sức hút của 3 đại dự án Mega Mall mới, tạo sóng lớn trên thị trường bán lẻ trong dịp cuối năm 2019 hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách hàng trong năm 2020.

Minh Tuấn


mua sắm

trung tâm thương mại

giải trí


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.