8X tạo dựng hệ thống bán mỹ phẩm từ số vốn 3 triệu đồng

Ngọc Dung bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ số vốn ít ỏi, chỉ 3 triệu đồng. Tuy nhiên, bằng nỗ lực và sự cố gắng đã giúp chị gây dựng hệ thống phân phối sản phẩm Cao Lá Rừng ở Đồng Nai.

Chị Trần Thị Ngọc Dung đang giữ chức CEO Đồng Nai thuộc hệ thống phân phối sản phẩm Cao Lá Rừng Của Công ty TNHH SX TM Mỹ phẩm Ngô Thanh Phú tại khu vực Cẩm Mỹ - Thống Nhất - H. Trảng Bom.

Chị Ngọc Dung cho biết, “cơ duyên” của chị với sản phẩm Cao Lá Rừng chính là khi chị trực tiếp và cảm nhận chất lượng sản phẩm.

“Sản phẩm Cao Lá Rừng của thương hiệu Dr Cell có chiết xuất thảo dược tự nhiên lành tính, không gây kích ứng da như tảo xoắn, tinh nghệ vàng, cao gừng cô đặc là các nguyên liệu chủ yếu cấu thành lên sản phẩm. Hương thơm của kem cũng rất dịu nhẹ. Khi bôi lên da, người sử dụng sẽ từ từ cảm thấy sự ấm nóng dần lên do quá trình hoạt động của kem. Việc dùng Cao Lá Rừng không chỉ đơn giản nhờ thiết kế cây lăn massage tiện dụng, mà còn mang lại hiệu quả hỗ trợ giảm mỡ dưới da, làm săn chắc vùng da dưới cơ thể, giảm thâm rạn da”, chị Ngọc Dung giới thiệu.

8X tạo dựng hệ thống bán mỹ phẩm từ số vốn 3 triệu đồng-1
 

Từ những cảm nhận trên, chị Ngọc Dung quyết định sử dụng số vốn ít ỏi để bắt đầu công việc kinh doanh. Chị chia sẻ, trong quá trình kinh doanh cũng có lúc áp lực và mệt mỏi. Tuy nhiên chị chưa bao giờ có ý định dừng lại.

Chị Ngọc Dung cho hay “Lúc nào tôi cũng có một niềm tin vững chắc vào sản phẩm Cao Lá Rừng và nguồn nhiệt huyết, đam mê với nghề, với sản phẩm. Mỗi khi gặp khó khăn, tôi lại cố gắng bình tâm ngồi lại, tự suy nghĩ để tìm ra vấn đề và phương hướng giải quyết. Ngọc Dung nhận ra rằng, việc kinh doanh quan trọng, và gia đình cũng quan trọng. Phải cân đối giữa hai điều này. Và tôi cũng đã tìm ra cách để làm được điều đó một cách hiệu quả”.

8X tạo dựng hệ thống bán mỹ phẩm từ số vốn 3 triệu đồng-2
 

Khi tâm trạng được thoải mái, công việc của chị cũng suôn sẻ hơn. Với số vốn nhỏ nhoi, ban đầu Ngọc Dung chỉ dám đặt ra cho mình mục tiêu là trở thành đại lý với mức nhập hàng mỗi tháng là 5 triệu đồng. Dần dần, tình hình kinh doanh trở nên ổn định hơn, chị mở rộng được mạng lưới khách hàng của mình, nâng số vốn nhập hàng mỗi tháng lên từng bước, từng bước. Đồng thời, chị cũng gây dựng cho mình một hệ thống bán hàng riêng với đủ các kênh. Từ kênh đại lý lớn nhỏ đến kênh bán hàng lẻ. Với mỗi một kênh, Ngọc Dung đều cởi mở và chia sẻ tất cả những bí kíp, những kinh nghiệm và hiểu biết của mình.

8X tạo dựng hệ thống bán mỹ phẩm từ số vốn 3 triệu đồng-3
 

Do vậy, chị nhận được sự yêu mến chân thành của các thành viên trong hệ thống của mình. Hiện nay, ngoài việc có được thành quả là trở thành một trong những CEO thương hiệu Cao Lá Rừng của Dr Cell, chị còn nhận được nhiều điều khác. Trước tiên là mục tiêu về số vốn nhập hàng hàng tháng của chị đã lên đến con số ấn tượng, 180.000.000đ/tháng. Tiếp theo là cuộc sống của gia đình chị đã có nhiều điều tốt đẹp, đủ đầy hơn.

8X tạo dựng hệ thống bán mỹ phẩm từ số vốn 3 triệu đồng-4
 

Theo Ngọc Dung, kinh doanh online là một quá trình mà nói dễ thì không phải, mà nói khó thì cũng không hẳn là khó. Điều quan trọng để tất cả chúng ta có thể thành công chính là niềm đam mê.

“Hãy là chính mình. Hãy vẽ cuộc đời của các chị em bằng những ước mơ và xem đó là mục tiêu để phấn đấu. Không gì là không thể. Ngọc Dung làm được thì chị em cũng sẽ làm được”, Ngọc Dung nhắn nhủ.

Lệ Thanh


Mỹ phẩm

CEO


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.