Ấn tượng ngày hội tri ân khách hàng Đông Bản Việt Nam

Ngày 14/01/2018 Công ty Cổ phần Ô tô Đông bản Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng 2017 - 2018 với chủ đề “Ô tô DONGBEN, lăn bánh tới thành công”. Chương trình kết hợp Lễ ra mắt dòng xe tải nhẹ DONGBEN T30.

Ngày 14/01/2018 Công ty Cổ phần Ô tô Đông bản Việt Nam tổ chức Hội nghị khách hàng 2017 - 2018 với chủ đề “Ô tô DONGBEN, lăn bánh tới thành công”. Chương trình kết hợp Lễ ra mắt dòng xe tải nhẹ DONGBEN T30.

Trong suốt hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển, Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam luôn xác định chiến lược sản xuất, kinh doanh bài bản, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ, công nghệ, chất lượng của từng sản phẩm. Đặc biệt, trong năm 2017 vừa qua, Đông Bản đã xuất sắc hoàn thành mục tiêu với doanh số 2.874 xe, tăng trưởng hơn 50% so với năm 2016.

Và để cùng nhau nhìn lại những thành tựu, hoạt động trong suốt một năm nỗ lực, ngày 14/01 vừa qua, tại trụ sở công ty KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh, Công ty Cổ phần Ô tô Đông Bản Việt Nam long trọng tổ chức Hôi nghị Tri ân 62 Đại lý trên toàn quốc. Cùng hòa chung không khí là lễ ra mắt dòng xe tải nhẹ DONGBEN T30 hứa hẹn đầy triển vọng trong năm 2018.

Buổi lễ diễn ra hết sức hoành tráng và thành công tốt đẹp với sự góp mặt của 62 đại lý trên khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, các cơ quan báo đài và toàn thể nhân viên của công ty.

Với chủ đề “Ô tô DONGBEN, lăn bánh đến thành công ngày hôm nay”, Tổng Giám Đốc Trịnh Đức Hồng và Phó Tổng giám đốc Bùi Xuân Hải, Thang Hiếu Quân đã trực tiếp vinh danh, trao tặng nhiều giải thưởng vô cùng giá trị đến các đại lý bán hàng xuất sắc nhằm tri ân những “người đồng hành” đã kề vai sát cánh trong sự phát triển của Đông Bản trong nhiều năm qua.

vietnamnet
Nhiều giải thưởng với tổng trị giá 2,5 tỷ đồng trao đến 62 đại lý trên toàn quốc

“Tôi thực sự xúc động và chân thành cảm ơn quý công ty đã luôn tạo điều kiện, đưa ra các sản phẩm vượt trội, chính sách bán hàng bình ổn để chúng tôi có cơ hội nhận được giải thưởng quý báu ở đây ngày hôm nay”, đại diện Công ty CPTM Dịch vụ Phú Mẫn, TP. HCM với Giải thưởng Đặc Biệt trị giá 500 triệu đồng xúc động phát biểu.

vietnamnet
CPTM Dịch vụ Phú Mẫn vinh dự nhận giải Đặc biệt trị giá 500 triệu đồng

Bên cạnh đó, với tâm niệm đồng hành và hợp tác bền lâu với các đại lý phân phối uy tín, sự kiện lần này cũng là dịp để Ban lãnh đạo Công ty CP Ô tô Đông Bản Việt Nam ghi nhận những ý kiến, đóng góp chân thành từ các đại lý giúp công ty liên tục cải tiến, sản xuất nhanh và mạnh hơn nữa theo đúng phương châm “cạnh tranh bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ”.

Cùng hòa chung không khí vui tươi của ngày hội Tri ân khách hàng là lễ ra mắt dòng sản phẩm xe tải nhẹ DONGBEN T30.

Nằm trong top những dòng xe tải nhẹ đang được ưa chuộng nhất, DONGBEN T30 là sản phẩm hội tụ được đầy đủ các thế mạnh trong xu thế mới hiện nay: Khả năng trở hàng vượt trội với thiết kế thùng trở hàng dài rộng nhất, kiểu dáng nội - ngoại thất sang trọng như xe du lịch, tiết kiệm nhiên liệu với mưc tiêu thụ 7,2 lít nhiên liệu/ 100km và giá thành hợp lý, hứa hẹn mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

vietnamnet
DONGBEN T30 - sản phẩm hội tụ được đầy đủ các thế mạnh trong xu thế mới

Doãn Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.