Apple có thể bán iPhone 14 theo cách hoàn toàn khác

Không chỉ ra mắt dòng iPhone mới vào ngày 8/9, Apple cũng có thể trình làng một mô hình bán iPhone theo dạng thuê bao.

Vào ngày 4/9, phóng viên Mark Gurman đã đăng tải lên Bloomberg một bản xem trước sự kiện ngày 8/9 của Apple, đề cập đến nhiều phần cứng và dịch vụ kinh doanh mới có thể được công ty công bố. Không chỉ có các thiết bị phần cứng, các tìn đồn rò rỉ mới được công bố cũng đã vẽ lên một bức tranh sơ bộ cách mô hình kinh doanh mới của Apple hoạt động.

Bằng cách trả phí đăng ký hàng tháng cho Apple, người dùng sẽ nhận được một chiếc iPhone mới, đi kèm là các dịch vụ khác của hãng như Apple TV + hoặc mở rộng dung lượng iCloud. Theo Gurman, mô hình thuê thiết bị mới sẽ được hãng đính kèm cùng gói dịch vụ Apple One.

Apple có thể bán iPhone 14 theo cách hoàn toàn khác-1

Người dùng sẽ có thể thuê các dòng iPhone mới nhất bằng cách trả phí hàng tháng. Ảnh: MacRumors.

Tuy vẫn chưa rõ chi phí dịch vụ sẽ tăng bao nhiêu, qua các những phép tính đơn giản, Gurman cho rằng hãng có thể áp dụng mức giá 35 USD, 45 USD và 50 USD/tháng cho các dịch vụ đi kèm mẫu iPhone mới.Nếu mô hình thanh toán mới của Apple đi kèm dịch vụ Apple One, mức giá cho thuê hàng tháng sẽ tăng lên rõ rệt.

Hiện tại gói dịch vụ cao cấp nhất của hãng là Apple One Premier đang được bán với mức giá 29,95 USD/tháng. Nếu quyết định sử dụng trọn gói dịch vụ của Apple, giá thuê thiết bị cùng các tiện ích khác hoàn toàn có thể vượt mốc 50 USD/tháng.

Công ty cũng có thể chào bán các gói dịch vụ với mức giá cạnh tranh hơn bằng cách cắt bỏ bớt các tiện ích đi kèm. Cho dù Apple áp dụng mức giá nào cho mô hình mới, người dùng vẫn sẽ phải móc hầu bao nhiều hơn so với việc chỉ sở hữu thiết bị. Ngược lại, đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của hãng, họ có thể tiết kiệm được một khoảng đáng kể.

“Hiện tại, tôi không có lý do gì để tin rằng mô hình thanh toán mới sẽ không được công bố trong năm nay”, Gurman viết trên Bloomberg.

“Far Out” không phải là sự kiện duy nhất của Apple trong nửa cuối năm nay. Tuy nhiên, việc ra mắt một mô hình thanh toán iPhone mới sẽ ý nghĩa hơn rất nhiều khi được giới thiệu tại một sự kiện iPhone so với tại một buổi ra mắt tập trung vào dòng sản phẩm Mac hay iPad.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/apple-co-the-cong-bo-dich-vu-cho-thue-iphone-post1352893.html?fbclid=IwAR18hNkqgzZEuiF7iYjj5VQmkh_u-k8xq423ZHpdrtOnEyj2WN-NxtfZTHs

Apple

điện thoại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.