Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội

Dù đã qua Tết Trung thu những sạp bán bánh nướng, bánh dẻo đại hạ giá vẫn còn kinh doanh, thu hút đông khách ghé mua, giá chỉ từ 15.000 đến 30.000 đồng, giảm gần gấp 5 lần so với tuần trước.

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-1

Dù đã qua Tết Trung thu những sạp bán bánh nướng, bánh dẻo đại hạ giá vẫn còn kinh doanh, thu hút đông khách ghé mua, giá chỉ từ 15.000 đến 30.000 đồng, giảm gần gấp 5 lần so với tuần trước.

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-2

Trên vỉa hè các tuyến phố tại Hà Nội vẫn còn những ki-ốt kinh doanh bánh Trung thu giá siêu rẻ nhằm giải quyết số hàng tồn đọng. Trước đây, các điểm bán này thường gắn biển quảng cáo kèm tên thương hiệu, nhưng nay đều đồng loạt thay đổi thành "Đại hạ giá bánh trung thu".

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-3

Những chiếc bánh Trung thu ế được bán với giá rất rẻ, chỉ từ 15.000 đến 30.000 đồng/cái. Trước đó, giá gốc bán ra thường gấp 4 - 5 lần. Từ những chiếc bánh nằm trong hộp sẵn, để bán lẻ, nhân viên sẽ phân loại theo hãng, nhân, kích cỡ bánh sau đó chất lên từng rổ nhựa.

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-4

Một điểm bán bánh Trung thu siêu rẻ tại phố Nguyễn Khuyến (quận Hà Đông) thu hút đông đảo khách hàng ghé mua. 

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-5

"Tự nhiên thấy thèm bánh Trung thu nên tôi ghé mua, khá bất ngờ khi giá rẻ như vậy. Hồi trước tôi mua một hộp 4 bánh đã 400.000 đồng nhưng nay cũng loại bánh đấy mà chỉ 25.000 đồng/cái", chị Ngọc chia sẻ.

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-6

Thùy Anh (18 tuổi), nhân viên cửa hàng cho biết từ ngày áp dụng chương trình khuyến mãi, mỗi ngày cửa hàng bán hàng nghìn chiếc bánh, doanh thu từ 7 đến 8 triệu đồng, cao điểm có thể lên đến 10 triệu đồng. Hiện nay, hàng cũng đã vơi dần, số lượng còn lại khoảng hơn 1.000 chiếc".

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-7

Nhiều người săn đón mặt hàng bánh Trung thu hạ giá tại một cửa hàng trên phố Lê Đức Thọ (quận Nam Từ Liêm).  

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-8

Bùi Duy Nhất (23 tuổi) chia sẻ: "Vì giá thành thấp tôi cũng có nhiều lo ngại về chất lượng. Khi mua tôi phải kiểm tra kỹ hình thức và hạn sử dụng. Theo quan sát, tôi thấy bánh không bị ẩm, mốc, chỉ một số chiếc bị nứt và nhăn vỏ nhưng nếu mua và dùng luôn vẫn chấp nhận được".

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-9

Theo quản lý cửa hàng, hầu hết những chiếc bánh này còn hạn sử dụng hơn 1 tháng.

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-10

Tương tự là cảnh trên đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân). Anh Nguyễn Giang Hoan mua 4 chiếc bánh với giá 80.000 đồng. "Tôi không lo ngại lắm về chất lượng vì cũng đã lựa chọn kỹ", anh nói.

Bánh Trung thu bán tháo giá siêu rẻ khắp vỉa hè Hà Nội-11

Trái lại, một ki-ốt trước cổng sân vận động Mỹ Đình chỉ lác đác vài khách ghé mua. "Hiện cửa hàng còn hơn 3.000 bánh tồn đọng, dù không thể thanh lý hết cũng đành chấp nhận vì chỉ còn 1 ngày là đến hạn trả mặt bằng", nhân viên cửa hàng cho biết.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/banh-trung-thu-ban-thao-gia-sieu-re-khap-via-he-ha-noi-2062484.html

bánh trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.