Bật mí lý do môi giới BĐS thích giới thiệu căn hộ tầng 8, 9, 10 cho khách

Đừng hiểu nhầm, những căn hộ tầng 8, 9, 10 lại có rất nhiều ưu điểm đáng lưu tâm cho người mua nhà.

Hầu hết những người trẻ hiện nay đều đồng ý rằng giá nhà đất ngày một tăng cao và họ không đủ tiền để mua. Chưa kể mua nhà không hề đơn giản nên khi chọn nhà ai cũng sẽ hết sức thận trọng, cân nhắc nhiều yếu tố như vị trí, môi trường, tiện ích hỗ trợ, tầng lầu để có không gian sống ưng ý.

Nhưng chọn nhà là một công việc khó. Nếu người mua không nắm vững một số kỹ năng sẽ rất dễ bị lừa bởi những người môi giới bất động sản được đào tạo chuyên nghiệp. Thậm chí nếu không chú ý bạn có thể bị “mất trắng”.

Khi mua nhà, sau khi xác nhận khu chung cư muốn mua, bước tiếp theo là chọn tầng. Đối với việc lựa chọn tầng, có một số thủ thuật lưu hành trong ngành bán bất động sản.

Chẳng hạn như: "Đừng mua tầng trên cùng nếu bạn nghèo và đừng mua tầng đầu tiên vì đó là một quyết định không được khôn ngoan". Ngoài ra cũng có người nói rằng nên chọn mua những tầng có con số tốt lành,... Về những mẹo chọn tầng thì mỗi người lại có một quan điểm và suy nghĩ khác nhau.

Gần đây, khi đi mua lại thấy hầu hết các bạn sale bất động sản đều giới thiệu nên mua căn hộ ở tầng 8, 9, 10. Suy nghĩ ban đầu của nhiều người có sự nghi ngờ đây là cái bẫy. Nhưng điều đó không phải. Đây mới chính là lý do.

1. Tỷ lệ "chốt đơn" của 3 tầng này cao, môi giới BĐS càng dễ lấy "hoa hồng"

Bật mí lý do môi giới BĐS thích giới thiệu căn hộ tầng 8, 9, 10 cho khách-1

Chiều cao của ba tầng này tương đối vừa phải nên rất được ưa chuộng. Hiện nay, lượng bán các căn hộ của thị trường bất động sản không mấy khả quan chính vì thế các môi giới BĐS sẽ khuyến nghị khách lựa chọn phương án tốt, tỷ lệ giao dịch được thành công sẽ tương đối cao. Điều này giúp họ dễ dàng nâng cao hiệu quả bán hàng và kiếm được “hoa hồng”.

Hơn nữa, sẽ có sự cạnh tranh giữa các nhân viên môi giới BĐS, họ chắc chắn sẽ giới thiệu những căn nhà dễ được người mua chấp nhận hơn, sau cùng ai bán được căn hộ trước sẽ được hưởng “hoa hồng”.

2. Chiều cao của 3 tầng này vừa phải, ít sự cố

Bật mí lý do môi giới BĐS thích giới thiệu căn hộ tầng 8, 9, 10 cho khách-2

Chiều cao của các tầng 8, 9, 10 trong một tòa nhà là tương đối vừa phải, không phụ thuộc nhiều vào thang máy. Khi sửa chữa thang máy hoặc không sử dụng được thang máy bạn vẫn có thể đi bộ xuống được.

Ngoài ra, sinh hoạt trên các tầng cao dễ gặp sự cố về áp lực nước, ảnh hưởng đến việc sử dụng nước sinh hoạt. Tuy nhiên chiều cao của 3 tầng này vừa phải, áp lực nước ổn định, tầm nhìn cũng không quá tệ.

Không những thế, ba tầng này ít gặp phải những phiền toái của nhà thấp tầng. Do có độ cao vừa phải nên các tầng 8, 9, 10 thường không gặp phải “tứ hiểm” như ẩm thấp, ồn xe và khí thải như các tầng dưới, đồng thời ánh sáng, thông gió và tầm nhìn tốt hơn các tầng dưới.

Tất nhiên, giá của tầng này cũng sẽ cao hơn với tầng bên dưới. Nhưng bạn yên tâm vì khi bán sang tay căn hộ ở tầng này vẫn tương đối dễ dàng.

3. 8-9-10 là những con số mang ý nghĩa tốt đẹp

Bật mí lý do môi giới BĐS thích giới thiệu căn hộ tầng 8, 9, 10 cho khách-3

Nhiều người chuộng “phong thủy” khi mua nhà, họ nhạy cảm hơn với ý nghĩa của các con số khi chọn tầng. Mặc dù hầu hết những người trẻ tuổi không tin vào điều này, nhưng không thể phủ nhận rằng con số tầng đẹp thì có nhiều khả năng bán sang tay được giá hơn.

Cụ thể, 9 có nghĩa là "trường thọ" hoặc "sống lâu" và 10 có nghĩa là "hoàn hảo". Còn tầng 8 vẫn là số tầng gây tranh cãi vì cách hiểu của mỗi người là khác nhau. Những người thích nó sẽ nghĩ rằng số 8 có nghĩa là "làm giàu", những người không thích nó cho rằng "số bảy thăng trầm" và tới số tám có nghĩa là đi xuống. Điều này không có lợi cho việc khởi nghiệp hoặc kinh doanh.

Thế nhưng mỗi người mua có cách nghĩ khác nhau và họ cũng có những quan điểm khác nhau về tầng 8, nhưng nếu được lựa chọn họ vẫn thích mua tầng 8. Những người môi giới đặt ý nghĩa của những con số này lên, phát huy ý nghĩa của nó để giúp giao dịch dễ thành công, hiệu quả bán hàng được đảm bảo.

Nhìn chung, tầng 8, 9, 10 quả thực là những tầng đáng sống. Tuy giá tương đối cao nhưng tiện nghi sinh hoạt tốt, so với các tầng khác thì rộng hơn, sẽ có lợi thế khi bán sang tay trong tương lai. Tất nhiên, mỗi người đều có sở thích riêng, người mua nên cân nhắc các yếu tố khác nhau và lựa chọn căn hộ nằm ở tầng tiết kiệm chi phí hơn cho bản thân và gia đình.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/bat-mi-ly-do-moi-gioi-bds-thich-gioi-thieu-can-ho-tang-8-9-10-cho-khach-2220211212145549742.htm

căn hộ chung cư

môi giới nhà đất


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.