Bất ngờ ổ bánh mì giá 2 triệu đồng tại TP.HCM

Trong một cuộc phỏng vấn trên trang Munchies, bếp trưởng Peter Cuong Franklin đã chia sẻ về điểm đặc biệt của bánh mì giúp nó có giá lên tới hơn 2 triệu đồng.

Bánh mì là món ăn nhẹ phổ biến tại Việt Nam. Trên các đường phố ở Việt Nam, từ nông thôn tới thành thị, không khó để khách hàng có thể tìm mua các loại bánh mì với giá chỉ khoảng 25.000 đồng – 30.000 đồng.

Tuy nhiên, tại TP HCM có một nhà hàng lại phục vụ bánh mì có giá lên tới 100 USD (hơn 2 triệu đồng) mang tên Anan Saigon do đầu bếp Peter Cuong Franklin điều hành.

Trong một cuộc phỏng vấn trên trang Munchies, bếp trưởng Peter Cuong Franklin đã chia sẻ về điểm đặc biệt của bánh mì giúp nó có giá lên tới hơn 2 triệu đồng.

Bất ngờ ổ bánh mì giá 2 triệu đồng tại TP.HCM-1

Cận cảnh ổ bánh mì giá 2 triệu đồng

"Chúng tôi sử dụng một loại sốt mayonnaise đặc biệt được làm từ nấm truffle Italia và phết lên trên hai mặt của bánh mì, sau đó đem nướng trên vỉ. Chúng tôi cũng sử dụng thêm một lớp pate gan ngỗng do một người Pháp làm tại Đà Lạt. Mỗi một chiếc bánh mì sẽ được dùng khoảng 4 miếng gan ngỗng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sử dụng các nguyên liệu truyền thống của món bánh mì như chả lụa, thịt heo, rau sống", ông Peter Cuong Franklin chia sẻ.

Chiếc bánh khá lớn đủ dùng cho 2 – 3 người ăn. Tuy nhiên, để được thưởng thức món bánh mì này, khách hàng phải đặt trước một ngày, đặt cọc 50% hoặc trả trước 100 USD.

Anan Saigon bắt đầu mở cửa đón khách từ tháng 4/2017. Hiện trên fanpage của nhà hàng thông báo đang tạm nghỉ trong thời gian ngắn.

Theo The Worlds 50 Best, Anan Saigon cũng lọt vào top 50 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/bat-ngo-o-banh-mi-gia-2-trieu-dong-tai-tphcm-50202121716442584.htm

bánh mì


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.