Bỉm trẻ em TQ đội lốt nhãn hiệu Boppy, mua vào 51 nghìn đồng, bán ra 215 nghìn đồng

Mua bỉm Trung Quốc chỉ với giá 51 nghìn đồng/túi. Lâm cho người làm bóc bỏ vỏ ngoài, rồi cho bỉm Trung Quốc vào túi bỉm giả nhãn hiệu Boppy

Mua bỉm Trung Quốc chỉ với giá 51 nghìn đồng/túi. Lâm cho người làm bóc bỏ vỏ ngoài, rồi cho bỉm Trung Quốc vào túi bỉm giả nhãn hiệu Boppy; trên túi bỉm in giá bán 215 nghìn đồng. Sau đó, vận chuyển ra các đại lý ở nhiều nơi để tiêu thụ

Ngày 22-4, Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm buôn lậu (C74) Bộ Công an cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Cục Cảnh sát kinh tế, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội và Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội, triệt phá 1 cơ sở buôn bán bỉm trẻ em giả với số lượng rất lớn. Tang vật bỉm trẻ em giả bị thu giữ lên tới gần 20 xe ô tải.

Theo đó, khoảng 15h ngày 21-4, thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Tổng cục Cảnh sát Bộ Công an, Cục C74 đã phối hợp với các đơn vị nêu trên tiến hành kiểm tra đột xuất cơ sở sản xuất bỉm trẻ em tại thôn Lại Hoàng (xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, TP Hà Nội) do Đặng Thành Lâm, 41 tuổi, làm chủ. Tổ công tác đã bắt quả tang một số đối tượng tại cơ sở sản xuất bỉm trẻ em này đang có hành vi đóng gói một lượng lớn bỉm trẻ em giả. 

Tại thời điểm kiểm tra, Đặng Thành Lâm khai nhận cơ sở sản xuất bỉm trẻ em này không có giấy đăng ký kinh doanh sản xuất hàng hóa và thừa nhận đã mua bỉm trẻ em trôi nổi tại Trung Quốc về đóng gói, giả nhãn hiệu Boppy để bán kiếm lời. Được biết, Lâm mua số bỉm này tại Trung Quốc chỉ với giá 51 nghìn đồng/túi; mỗi túi chứa 20 chiếc bỉm. 

Bỉm trẻ em TQ đội lốt nhãn hiệu Boppy, mua vào 51 nghìn đồng, bán ra 215 nghìn đồng-1

Tổ công tác kiểm đếm số tang vật tại kho tập kết bỉm giả của Đặng Thành Lâm.

Sau khi vận chuyển về cơ sở của mình, Lâm sẽ cho người làm bóc bỏ vỏ ngoài, rồi cho bỉm Trung Quốc vào các bọc túi bỉm giả nhãn hiệu Boppy; trên túi bỉm in giá bán 215 nghìn đồng. Sau đó, vận chuyển ra các đại lý ở nhiều nơi để tiêu thụ.

Hiện, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP Hà Nội đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đặng Thành Lâm về tội sản xuất, buôn bán hàng giả, quy định tại Điều 192 Bộ luật hình sự. Đồng thời, thực hiện lệnh bắt tạm giam và tổ chức khám xét khẩn cấp nơi ở của Lâm, thu được nhiều giấy tờ có liên quan đến hoạt động sản xuất, buôn bán bỉm giả.

Theo Trần Xuân (Công an nhân dân)

bỉm trung quốc

hàng giả

hàng Tàu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.