Căn hộ Gateway Tower: vị trí đắc địa hút khách thuê ngoại quốc

Ở vị trí đắc địa trung tâm phía tây Hà Nội - khu vực phát triển năng động và hạ tầng giao thông đồng bộ, tòa căn hộ Gateway Tower (Vinhomes Smart City, Nam Từ Liêm) là lựa chọn của nhiều người nước ngoài làm việc tại Thủ đô.

Kết nối vùng hoàn hảo

Đại diện Vinhomes cho biết, theo khảo sát nhanh từ các sàn giao dịch BĐS cho thuê quanh khu vực Nam Từ Liêm (Hà Nội), trong khoảng 2 tuần trở lại đây, trung bình cứ 3 khách hỏi thuê thì có 1 người quan tâm đến Gateway Tower, đặc biệt là những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Đây là tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên tại khu đô thị Vinhomes Smart City được mở bán.

Ông Nguyễn Thanh Phú, người môi giới BĐS lâu năm tại Hà Nội nhận định: “Gateway Tower góp phần giải “cơn khát” căn hộ cao cấp cho khách hàng là chuyên gia nước ngoài, đang tập trung ngày một đông ở khu vực phía tây. Tòa căn hộ này sở hữu tiện ích, hạ tầng chất lượng cao của cả đại đô thị. Ngoài ra, nơi đây có vị trí đắc địa, nằm ở ngay cửa ngõ dự án và sở hữu khu shop downtown sầm uất mà người nước ngoài rất thích”.

Căn hộ Gateway Tower: vị trí đắc địa hút khách thuê ngoại quốc-1
Vị trí đắc địa giữa trung tâm mới phía tây Thủ đô, Gateway Tower đặc biệt hấp dẫn với nhóm khách thuê là chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Nội 

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, Gateway Tower có lợi thế về vị trí giống như “dự án mẹ" ở khu vực trọng điểm phía tây Thủ đô. Đây cũng được cho là yếu tố đặc biệt giúp Gateway Tower hút dòng khách thuê ngoại.

Theo đó, Gateway Tower hưởng trọn khả năng kết nối vùng hoàn hảo của đại đô thị thông minh có quy mô 280 ha. Khi thuê nhà tại đây, cư dân chỉ mất khoảng 7 phút đi xe trên Đại lộ Thăng Long - tuyến đường rộng 140m - để tới Trung tâm hội nghị quốc gia Mỹ Đình. Cùng với cả dự án, tòa căn hộ dịch vụ đầu tiên của Vinhomes Smart City kết nối chặt chẽ với một loạt tuyến đường “huyết mạch” như: đường Lê Trọng Tấn, đường 70, đường Vành đai 2, Vành đai 3, dễ dàng di chuyển tới các khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc hay trung tâm Mỹ Đình - nơi tập trung rất nhiều chuyên gia nước ngoài làm việc.

Đại diện Vinhomes cho biết, đại đô thị phía tây Hà Nội Vinhomes Smart City hiện đang là nơi sinh sống của hàng ngàn người nước ngoài, chủ yếu là các gia đình các chuyên gia đang làm việc tại Hà Nội, đến từ hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

Hưởng trọn hạ tầng đẳng cấp ở Vinhomes Smart City

6 tháng trước, Katashi Saitou, một chuyên gia Nhật Bản đã dọn về sống tại Vinhomes Smart City. Ông cho biết, đây là khu đô thị hiếm hoi ở khu vực phía tây Hà Nội có sự đầu tư đầy đủ về cơ sở vật chất, hạ tầng, tiện ích để giúp cuộc sống của các chuyên gia nước ngoài như ông thuận lợi hơn sau mỗi ngày làm việc.

Căn hộ Gateway Tower: vị trí đắc địa hút khách thuê ngoại quốc-2

Công viên Nhật Bản Zen Park - điểm nhấn triệu đô dành riêng cho cư dân Vinhomes Smart City 

Ông Saitou chia sẻ: "Ngày nào tôi cũng dạo bộ trong Zen Park. Công viên phong cách Nhật Bản được làm rất kỳ công, khiến tôi cảm thấy như ở nhà". Zen Park rộng 6,1 ha - là 1 trong 3 công viên liên hoàn gồm: Công viên Thể thao Sportia trang bị nhiều máy tập với hơn 1.000 chức năng; Công viên Trung tâm Central Park với hồ nước mát rộng 4,2 ha, bãi cát trắng và nhiều tiện ích khác.

3 công viên liên hoàn này là một trong những điểm được cư dân nói chung và cộng đồng người nước ngoài nói riêng yêu thích tại Vinhomes Smart City. Chuỗi công viên có tổng diện tích 16,3 ha, trải dài 3km dọc dự án, có hàng ngàn tiện ích xanh như: công viên nội khu, các sân đấu thể thao, khu vui chơi cho trẻ em, bể bơi, khu BBQ ngoài trời... tạo nên giá trị sống đặc biệt cho cư dân.

Giống như các khu đô thị "thành phố trong thành phố" nổi tiếng khác của Vinhomes, Vinhomes Smart City sở hữu hệ sinh thái sống chuẩn, đáp ứng mọi nhu cầu cho cư dân: từ giải trí mua sắm ở Vincom Mega Mall, học tập tại Vinschool, chăm sóc sức khỏe tại bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec cho tới hệ thống vận hành chuẩn mực của Vinhomes.

Bên cạnh đó, đại đô thị này ứng dụng nhiều tính năng thông minh trong vận hành, đơn cử như: hệ thống Smart Parking giúp cư dân tiết kiệm thời gian tìm chỗ và dễ dàng đỗ xe; hệ thống an ninh đa lớp với camera 24/7, bảo vệ và tuần tra...

Katashi Saitou cho biết, ông hài lòng với cuộc sống ở Vinhomes Smart City và đã giới thiệu trước cho bạn đồng nghiệp của mình thuê tại tòa Gateway Tower: "Tới đây, khu đô thị có 3 tuyến metro trọng điểm 5 - 6 - 7 chạy qua và hệ thống VinBus nội khu và ngoại khu sắp đi vào hoạt động, chúng tôi sẽ di chuyển tới các điểm trung tâm Hà Nội rất thuận tiện. Sắp tới còn có đoạn đường nối trực tiếp Vinhomes Smart City sang khu vực sân vận động Mỹ Đình, khoảng cách quãng đường rút ngắn chỉ còn hơn 2km, vô cùng lý tưởng".

Ngoài ra, sức hút đặc biệt của Gateway Tower - Vinhomes Smart City còn nằm ở những chính sách bán hàng mà chủ đầu tư tung ra. Theo đó, có khách trả trước chỉ 20% giá trị căn hộ (tương đương từ 274 triệu đồng) đã được bàn giao nhà với nội thất cơ bản để cho thuê ngay. Cùng với đó, khách hàng có thể vay 80%, được hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 12 tháng. Không chỉ thế, Vinhomes còn cam kết lợi nhuận 7%/năm trong 18 tháng.

Minh Tuấn


bất động sản hà nội

đại đô thị

Căn hộ dịch vụ

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.