Cashwagon Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu Asean chất lượng 2019

Cashwagon Việt Nam là gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) lọt top 10 Thương hiệu chất lượng Asean 2019.

Cashwagon Việt Nam là gương mặt tiêu biểu trong lĩnh vực công nghệ tài chính (Fintech) lọt top 10 Thương hiệu chất lượng Asean 2019.

 

Vào ngày 10/10/2019, Cashwagon được các Chuyên gia tài chính thuộc Hội đồng thẩm định của Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) trao tặng giải thưởng Thương hiệu chất lượng Asean 2019, ghi nhận hoạt động kinh doanh uy tín và hiệu quả cùng các đóng góp tích cực cho nền kinh tế khu vực Đông Nam Á thời hội nhập quốc tế.

Cashwagon Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu Asean chất lượng 2019-1
 

Giải thưởng Thương hiệu chất lượng Asean 2019 được đánh giá là một trong những chứng nhận hàng đầu tại Việt Nam, quá trình đánh giá được VITIC dựa trên tiêu chí và các báo cáo khách quan.

Cashwagon Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu Asean chất lượng 2019-2
 

Sự có mặt trong Top 10 Thương hiệu chất lượng Asean 2019 có giá trị động viên rất lớn đối với doanh nghiệp trẻ như Cashwagon, góp phần khẳng định uy tín và nâng cao sức cạnh tranh của Cashwagon trên thị trường tài chính Việt Nam.

Cashwagon Việt Nam dưới sự dẫn dắt của CEO Nguyễn Thị Thúy Hằng đã liên tiếp gặt hái được các giải thưởng danh giá. Trước đó, Cashwagon Việt Nam cũng vinh dự nhận các giải thưởng như: Dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính uy tín, chất lượng  do Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại trao tặng; Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, Trung tâm nghiên cứu phát triển Doanh nghiệp Châu Á và Trung tâm kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương Hà Nội phối hợp tổ chức và trao tặng.

Cashwagon Việt Nam vào Top 10 Thương hiệu Asean chất lượng 2019-3
 

Chia sẻ kế hoạch và mục tiêu phát triển doanh nghiệp, bà Nguyễn Thị Thúy Hằng cho biết sẽ tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, thiết kế nhiều gói tư vấn giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu của khách hàng, mang đến giải pháp nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy do doanh nghiệp tư vấn. Cashwagon sẽ không ngừng đầu tư, nghiên cứu và cải thiện nền tảng công nghệ, nâng cao trình độ chuyên môn của đội ngũ nhân viên.

Với nhiều đóng góp tích cực cho lĩnh vực tài chính Việt Nam thời kì kinh tế hội nhập quốc tế cùng mục tiêu xây dựng doanh nghiệp, Cashwagon Việt Nam hứa hẹn sẽ phát triển mạnh và nhanh hơn nữa trong tương lai.

Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay…ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mong muốn, nhu cầu người dùng thuận tiện và nhanh chóng.

Link: https://bit.ly/2MFG8lp

Lệ Thanh


tư vấn tài chính

giải thưởng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.