Chi 20 triệu mua bàn ghế gỗ, một thời gian sau sốc nặng vì sự thật bên trong

Chủ nhà choáng váng khi phát hiện sự thật đằng sau lớp gỗ bên ngoài.

Khi chọn sofa, ngoài kiểu ghế bằng da, nỉ thì nhiều người cũng chọn kiểu làm bằng gỗ đơn giản mà trông sang trọng. Tuy nhiên, mới đây, một người phụ nữ ở Quảng Đông, Trung Quốc đã dính quả lừa bực mình khi mua ghế để ngồi.

Theo đó, người này đã chi 6000 tệ (hơn 20 triệu đồng) để mua một bộ bàn ghế làm bằng gỗ nguyên khối. Lúc đầu, người này không phát hiện dấu hiệu gì bất thường, hình thức bên ngoài cũng đẹp mắt. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, vô tình lớp ngoài bị xây xát rồi bong ra từng mảng, gia đình mới phát hiện dấu hiệu lạ.

Chi 20 triệu mua bàn ghế gỗ, một thời gian sau sốc nặng vì sự thật bên trong-1

Bộ bàn ghế trông như thật và sau một thời gian sử dụng. 

Theo đó, bên trong không phải là màu vàng của gỗ mà là màu ghi kẽm. Nhìn kỹ hơn người phụ nữ tá hỏa khi phát hiện đó là xi măng. Lúc đó, cô mới biết mình đã bị lừa.

Bộ bàn ghế 6000 tệ được quảng cáo bằng gỗ nguyên khối là không đúng sự thật. Bên ngoài được làm bằng gỗ nhưng bên trong là xi măng. Người phụ nữ này lắc đầu ngao ngán vì mua đã lâu chẳng có cách gì để chứng minh là phía bán hàng lừa đảo. Thậm chí, cố khiếu nại cũng khó có thể buộc cửa hàng thừa nhận là bán hàng kiểu "treo đầu dê bán thịt chó". 

Sau khi sự việc được chia sẻ, nhiều cư dân mạng cho rằng, người phụ nữ này đã quá ham rẻ và không hiểu về đồ gỗ. Mức giá 6000 tệ thì không thể có một bộ bàn ghế phòng khách làm từ gỗ nguyên khối. Mức giá của bàn làm từ gỗ nguyên khối còn gấp 2-3 lần giá đó. 

Chi 20 triệu mua bàn ghế gỗ, một thời gian sau sốc nặng vì sự thật bên trong-2

Đằng sau lớp gỗ bên ngoài là xi măng bên trong.

"Làm sao có bàn ghế làm từ gỗ nguyên khối mà giá 6000 tệ. Phải cân nhắc và suy nghĩ chứ, chắc chắn đó là hàng giả", một cư dân mạng thẳng thắn chia sẻ.

Một số người cho rằng, nếu mua các loại đồ gỗ thì nên nhờ người thông thạo để tìm hiểu hoặc phải xem xét cửa hàng đã có phốt gì chưa. Bởi số tiền để mua sofa thường lớn, nếu để một thời gian sau mới phát hiện  bị lừa sẽ rất khó đòi quyền lợi.

Theo Nông thôn Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nongthonviet.com.vn/chi-20-trieu-mua-ban-ghe-go-mot-thoi-gian-sau-soc-nang-vi-su-that-ben-trong-1407266.ngn

Bộ bàn ghế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.