Chị em đổi gió đón Tết dương cùng hoa anh đào nhập khẩu vừa xinh vừa độc mà còn đón lộc đầy nhà

Hoa anh đào nhập khẩu tràn về Việt Nam trở thành hàng hot được các chị em tích cực cắm chơi đón Tết 2022.

Thời điểm cuối năm 2021, ngày càng có nhiều loại hoa mới lạ từ trong nước đến nhập khẩu. Do vậy, các chị em yêu hoa càng được dịp thỏa thích đi ngắm và chọn mua các loại hoa độc đáo vừa khéo khoe trình nữ công gia chánh của bản thân.

Năm nay hoa anh đào có nguồn gốc Trung Quốc đang rất được ưu ái với hương thơm dịu nhẹ, màu phơn phớt hồng đúng gu của chị em mê phim Hàn, Nhật.

Chị em đổi gió đón Tết dương cùng hoa anh đào nhập khẩu vừa xinh vừa độc mà còn đón lộc đầy nhà-1

Giá hoa anh đào nhập khẩu từ Nhật khá cao, một cành dao động từ 250k - 500k/cành. Để có một lọ hoa anh đào Nhật Bản chơi Tết thì cũng mất tiền triệu. Trong tình hình dịch khó khăn, chị em nào vẫn mê hoa anh đào mà kinh tế còn băn khoăn có thể tìm hoa anh đào từ Trung Quốc, giá sẽ mềm hơn từ 150k - 180k/cành tùy nơi bán.

Chị em đổi gió đón Tết dương cùng hoa anh đào nhập khẩu vừa xinh vừa độc mà còn đón lộc đầy nhà-2

"Hoa anh đào nhập từ Trung không có nhiều màu để lựa chọn như của Nhật nhưng vẫn có mùi thơm dịu nhẹ, hình dáng cành lá và hoa thì khá đồng đều, đẹp mắt nên đang được rất nhiều chị em tới chọn mua. Hàng cũng không có sẵn nhiều, nên ai muốn mua hoa này chị đều báo liên hệ đặt trước vài ngày không là không đủ hoa cho mọi người." Chị Hoa (tiểu thương tại chợ hoa Quảng An) chia sẻ.

Chị em đổi gió đón Tết dương cùng hoa anh đào nhập khẩu vừa xinh vừa độc mà còn đón lộc đầy nhà-3

Hoa anh đào nhập khẩu sẽ đem lại cảm giác mềm mại hơn, cánh hoa cũng mỏng nhỏ, nở theo chùm. Thưởng mỗi cành dài từ 80-100cm giống như đào dăm ta của mình, thích hợp cắm bình to có thể trưng ở phòng khách đón tài lộc.

Một vài bí quyết để chị em có thể chinh phục em này:

Cắm hoa anh đào cũng tương tự hoa tuyết mai, trước khi cắm các chị em nên cắt vát chéo gốc hoa khoảng 45 độ, đồng thời chẻ đôi gốc để hoa hút nước dễ dàng hơn. Để vệ sinh gốc hoa và hạn chế vi khuẩn sinh sôi làm thối cành, chúng ta nên đốt qua phần gốc hoa trên bếp.

Chị em đổi gió đón Tết dương cùng hoa anh đào nhập khẩu vừa xinh vừa độc mà còn đón lộc đầy nhà-4

Để em hoa này được tươi lâu hơn, mọi người có thể mua nước dưỡng hoa hoặc đơn giản là vài viên vitamin B1 hoặc aspirin nghiền nát đều oke. 2 đến 3 ngày, chúng ta nên thay nước một lần, thỉnh thoảng phun sương nhẹ nhàng đẻ em ấy thêm tươi tắn.

Chị em đổi gió đón Tết dương cùng hoa anh đào nhập khẩu vừa xinh vừa độc mà còn đón lộc đầy nhà-5

Nếu biết cách chăm sóc, sau khi hoa tàn, các cành hoa sẽ trổ lộc lá, tươi tốt bởi vậy hoa anh đào là biểu tượng của mùa xuân, cho sự may mắn, thịnh vượng khi bước sang năm mới. Nếu biết cách chăm sóc hoa sẽ tiếp tục bung mầm xanh và trổ lộc lá, chị em nên gom mua chung vừa tiết kiệm mà còn có thể chia sẻ kinh nghiệm cùng nhau.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chi-em-doi-gio-don-tet-duong-cung-hoa-anh-dao-nhap-khau-vua-xinh-vua-doc-ma-con-don-loc-day-nha-162211912060034385.htm

hoa anh đào


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.