Chính thức đổi 1 kie lan đột biến lấy mộc hương ‘huynh đệ’ triệu USD

Mới đây, chủ nhân cũ của cặp cây mộc hương “huynh đệ” giá triệu USD đã chính thức nhận 1 kie lan đột biến Tuyết Đỉnh Hồng.

Kie lan phi điệp Tuyết Đỉnh Hồng này được anh Trương Quốc Chính - chủ nhân một nhà vườn chuyên bảo tồn và nhân giống các loài hoa lan ở Ba Vì (Hà Nội) cho anh Bùi Đức Dũng ở TP Việt Trì (Phú Thọ) đúng như giao ước.

Trước đó, vào thời điểm tháng 4 năm nay, sau rất nhiều lần từ chối bán cây mộc hương “huynh đệ” với giá 1 triệu USD, anh Bùi Đức Dũng đã quyết định trao đổi cây mộc hương này lấy 1 kie lan đột biến Tuyết Đỉnh Hồng với anh Trương Quốc Chính.

Chính thức đổi 1 kie lan đột biến lấy mộc hương ‘huynh đệ’ triệu USD-1

Thời điểm giữa tháng 4 năm nay, chủ nhân cây mộc hương "huynh đệ" quyết định đem cây đổi lấy 1 kie lan đột biến Tuyết Đỉnh Hồng (ảnh: Minh Ngọc)

Chính thức đổi 1 kie lan đột biến lấy mộc hương ‘huynh đệ’ triệu USD-2

Kie lan đột biến được đem ra trao đổi (ảnh: Minh Ngọc)

Chính thức đổi 1 kie lan đột biến lấy mộc hương ‘huynh đệ’ triệu USD-3

Vụ trao đổi đã chính thức hoàn thành (ảnh: Minh Ngọc)

Ngay khi thực hiện vụ giao dịch, anh Dũng đã bàn giao cây mộc hương cho anh Chính. Song, thời điểm đó, do kie lan Tuyết Đỉnh Hồng vẫn đang ươm, chưa tách chậu nên anh Chính chưa thể bàn giao.

Khi nhận kie lan đột biến Tuyết Đỉnh Hồng, anh Dũng cho biết, việc trao đổi cây này giúp anh có thêm những người bạn cùng niềm đam mê cây, có thêm trải nghiệm về thú chơi hoa, cây cảnh, đặc biệt là giống lan đột biến Tuyết Đỉnh Hồng - dòng phi điệp đặc biệt quý hiếm của Sơn La, hiện có rất ít người được may mắn sở hữu.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/chinh-thuc-doi-1-kie-lan-dot-bien-lay-moc-huong-huynh-de-gia-trieu-usd-753828.html

lan đột biến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.