Chủ salon Hưng Ngọc Thịnh nhận ‘trái ngọt’ nhờ kinh doanh ô tô trực tuyến

Anh Thịnh Phan (tên thật là Phan Thịnh) - chủ salon Hưng Ngọc Thịnh đạt được kết quả kinh doanh ô tô ấn tượng khi mạnh dạn ứng dụng công nghệ 4.0.

Thịnh Phan sinh ra và lớn lên tại một gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại Biên Hòa, Đồng Nai. Ngay từ nhỏ anh đã có niềm đam mê với những chiếc ô tô nên đã sở hữu bộ sưu tập xe đồ chơi các loại. Chính những nỗ lực phấn đấu đi theo tiếng gọi của đam mê hiện anh đang là chủ của salon ô tô Hưng Ngọc Thịnh được nhiều người biết đến.

Chủ salon Hưng Ngọc Thịnh nhận ‘trái ngọt’ nhờ kinh doanh ô tô trực tuyến-1
 

Tính đến thời điểm hiện tại anh Thịnh Phan đã có hơn 7 năm kinh nghiệm kinh doanh lĩnh vực mua bán xe hơi cũ. Thời gian mới bắt đầu hoạt động anh gặp rất nhiều những khó khăn trong việc thu mua các loại xe cũ.

Chủ salon Hưng Ngọc Thịnh nhận ‘trái ngọt’ nhờ kinh doanh ô tô trực tuyến-2
 

Theo Thịnh Phan, điểm xuất phát của anh là một chàng trai không có nhiều điều kiện về tài chính chỉ có thể mua cho mình một chiếc xe máy 67 với trị giá hơn 7 triệu. Sau khi mua về anh đã được khách hàng mua lại với trị giá lớn hơn 10 triệu. Nhận thấy được cơ hội đầu tư sinh lời như vậy anh đã quyết định đầu tư thêm những chiếc xe khác để bắt đầu kinh doanh. Cứ như vậy sau thời gian 3 năm anh đã có cho mình một số vốn nhất định để mở một salon buôn bán xe ô tô cũ đã qua sử dụng với mức giá ưu đãi.

Hiện salon ô tô Hưng Ngọc Thịnh là nơi trưng bày những dòng xe cũ, độc lạ hiếm thấy trên thị trường. Chính những điều này đã giúp salon của Thịnh Phan được giới “mê” xe tìm đến và lựa chọn nhiều.

Chủ salon Hưng Ngọc Thịnh nhận ‘trái ngọt’ nhờ kinh doanh ô tô trực tuyến-3
 

Đại dịch Covid-19 kéo dài đã hơn 1 năm qua gây những ảnh hưởng lớn cho tình hình kinh tế. Chính đại dịch đã khiến Thịnh Phan thay đổi lại quy trình vận hành để có thể thích ứng với thời cuộc.

Thịnh Phan đã nhanh chóng điều chỉnh lại mô hình kinh doanh của doanh nghiệp để phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Anh đã áp dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh tại các kênh bán hàng trực tuyến cũng như tìm hiểu nhiều chiến lược bán hàng để thu hút và tiếp cận đông đảo khách hàng.

Chủ salon Hưng Ngọc Thịnh nhận ‘trái ngọt’ nhờ kinh doanh ô tô trực tuyến-4
 

Với tư duy tốt về quảng cáo, Thịnh Phan đã tận dụng công nghệ ngày càng cải tiến của internet để thành lập website mua bán ô tô của salon Hưng Ngọc Thịnh. Đây là nơi mà người dùng và người bán đã có thể thuận tiện hơn trong việc trao đổi, mua bán. Mục tiêu của Hưng Ngọc Thịnh là mang lại một cuộc thương thảo, đàm phán nhanh chóng, tiết kiệm thời gian, hợp lý và đến gần với khách hàng.

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã giúp salon Hưng Ngọc Thịnh có được những bước tiến phát triển trong năng suất hoạt động. Chính những thay đổi về phương thức vận hành cũng như mối quan hệ trong các yếu tố khác nhau đã giúp anh có được những thành công vượt bậc.

Chủ salon Hưng Ngọc Thịnh nhận ‘trái ngọt’ nhờ kinh doanh ô tô trực tuyến-5
 

Việc áp dụng công nghệ 4.0 vào mô hình kinh doanh ô tô đã mang đến cho salon của Thịnh Phan gặt hái được nhiều thành công. Anh nhận thấy đây chính là một xu hướng tất yếu để có thể nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc. Từ đó cạnh tranh với các doanh nghiệp khác theo thời buổi hội nhập để có thành công vượt bậc.

Facebook Thịnh Phan: https://www.facebook.com/thinh.phan.56

Ngọc Minh


bán hàng trực tuyến

mua ô tô


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.