Chuỗi sự kiện đặc sắc gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park

Không chỉ tạo ra các “thành phố mới” đẳng cấp về tiện ích, Vinhomes chú trọng xây dựng văn hóa cộng đồng cư dân. Nhờ đó, các đại đô thị của thương hiệu này luôn được săn đón.

Sân chơi hấp dẫn cho cư dân

3 năm chuyển về Vinhomes Ocean Park, gia đình chị Bảo Vy (tòa R1.05) không còn “đau đầu” tính toán xem phải “xách ba lô” lên đi đâu mỗi dịp nghỉ lễ, cuối tuần; bởi ngay tại nơi an cư đã có hàng loạt điểm đến hấp dẫn, đáp ứng được mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ ngơi. 

“Chỉ cần bước chân xuống khỏi tòa nhà là chúng tôi đã chạm “biển”. Trẻ con thỏa sức chạy nhảy, nô đùa trên bờ cát trắng, thả diều hay xây lâu đài cát, người lớn thì bận rộn với các bộ môn thể thao. Hấp dẫn hơn cả là thời gian mọi người được cùng nhau thưởng thức những bữa tiệc BBQ để gắn kết tình thân”, chị Bảo Vy tâm sự.

Chuỗi sự kiện đặc sắc gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-1

Là sự kiện kéo dài nhất từ trước tới nay tại Vinhomes Ocean Park, Summer Dream thu hút hàng vạn người tham dự

Đặc biệt, từ ngày 1/8 - 30/9, “menu tiện ích” dành cho cư dân Vinhomes Ocean Park càng đa dạng hơn với chuỗi lễ hội Summer Dream. Đây là sự kiện kéo dài nhất tại đại đô thị Vinhomes từ trước tới nay, có nhiều hoạt động sôi nổi như: mở cửa hồ nước mặn Crystal Lagoons, giảm giá dịch vụ chèo thuyền kayak ở Hồ Ngọc Trai, cung cấp suất ăn BBQ miễn phí, các màn trình diễn âm nhạc sôi động…

Đặc biệt, người tham dự còn có cơ hội trải nghiệm hành trình khám phá “Làng Việt” mang cảnh quan đậm phong cách cổ xưa với cây đa, sân đình, họa tiết vân mây đặc trưng. Các sạp hàng được dựng lên từ những chất liệu cổ truyền như: tre nứa, rơm cói; là nơi bày bán các sản phẩm truyền thống như bánh rán mật, kẹo lạc, nước dừa, các đồ trang trí handmade như mặt nạ, tranh Đông Hồ, tò he… Đến với “Làng Việt”,  khách tham quan sẽ có dịp sống lại ký ức của thời thơ ấu.

Chuỗi sự kiện đặc sắc gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-2

Được mệnh danh là “thành phố sôi động bốn mùa”, các lễ hội thường xuyên được tổ chức tại Vinhomes Ocean Park; trước Summer Dream là Hello Summer, Festive Ocean Lagoon. Không chỉ góp phần tạo ra nhịp sống sôi động, các sự kiện kết nối cộng đồng dân cư, với quy mô hàng nghìn khách tham dự trong mỗi chương trình. Cùng với đó, nhiều sự kiện quy mô nhỏ hơn thường xuyên được tổ chức tại các phân khu, tạo cơ hội để mọi người cùng thực hiện những điều có ý nghĩa như: dọn rác, làm sạch không gian sống, bồi đắp tinh thần đọc sách cho trẻ nhỏ…

Cùng được xây dựng trên tinh thần hướng tới cộng đồng, dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire cũng tổ chức nhiều chương trình chỉ hơn 4 tháng sau khi ra mắt. Trước Summer Dream là đại nhạc hội Summer Wave Park (tháng 4/2022) và Hello Summer Ocean Park (tháng 6/2022). Các sự kiện ghi dấu qua màn trình diễn nghệ thuật quy mô, hoành tráng, quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng và thu hút hơn 35 nghìn khách mời tham dự ở cả 2 chương trình. Đại diện Vinhomes cho biết, đây mới chỉ là mở đầu cho các sự kiện đẳng cấp quốc tế tiếp tục được tổ chức trong thời gian tới. 

Hệ thống tiện ích gắn kết cộng đồng

Khi Vinhomes Ocean Park kết nối với dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire hứa hẹn trở thành “siêu quần thể đô thị” quy mô 1.200 ha, sở hữu hàng nghìn tiện ích, dịch vụ cho cư dân. Đây chính là sợi dây kết nối để hình thành các cộng đồng cư dân có chung sở thích, đam mê, từ đó lan tỏa các giá trị sống tích cực.

Đó sẽ là điểm hẹn an cư dành cho những người yêu thiên nhiên, thích sống xanh, gần mặt nước. Trong đó, ở Vinhomes Ocean Park, nổi bật nhất là biển hồ nước mặn Crystal Lagoon rộng tới 6,1 ha, hồ Ngọc Trai quy mô lên tới 24,5 ha. Còn tại dự án Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire là tổ hợp công viên biển tạo sóng nhân tạo hơn 18 ha, gồm 6 biển tạo sóng 5,4 ha; hồ nước mặn Laguna rộng tới hơn 9,3 ha; công viên cát Sandy Park rộng 10.000 m2… 

Chuỗi sự kiện đặc sắc gắn kết cư dân Vinhomes Ocean Park-3

Hệ thống tiện ích đẳng cấp ở các “thiên đường phố biển” cũng kích thích sự ra đời của hàng loạt hội, nhóm có chung sở thích, đam mê

Đặc quyền sống giữa thiên nhiên còn thể hiện với hàng chục công viên trong lòng 2 dự án đại đô thị, được quy hoạch mang vẻ đẹp tựa như những địa danh nổi tiếng thế giới. Ngoài các công viên đan xen giữa các phân khu, tháng 12 năm nay, tại Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, công viên ven kênh Silk Park dài 2,6 km dự kiến hoàn thành và đi vào sử dụng, tiếp đó là công viên trung tâm Empire Park rộng 7,5 ha… tạo thêm các mảng xanh quan trọng cho cả khu vực. Đặc biệt, tích hợp tại các không gian này là hàng loạt tiện ích đẳng cấp theo tiêu chuẩn resort, vừa giúp cư dân hình thành lối sống vận động khỏe mạnh, vừa hình thành nhiều hội, nhóm có cùng đam mê thể thao.

Bên cạnh đó “hệ sinh thái” Vingroup hiện hữu cũng góp phần tăng chất lượng sống cho cư dân. Đơn cử như hệ thống trường liên cấp Vinschool đã vận hành ở Vinhomes Ocean Park và một hệ thống sẽ tuyển sinh vào tháng 8/2023 ở Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, tất cả sẽ cùng là nơi trang bị hành trang hội nhập cho nhiều cư dân nhí. Tháng 12/2023, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall diện tích 7,45ha mở cửa, sẽ là điểm hẹn dành cho các tín đồ mua sắm… 

Thế Định


bất động sản hà nội

đại đô thị

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.