Chuyến bay đặc biệt chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 kết thúc tốt đẹp với những điều thú vị. 88 đại biểu từ Long An, Trà Vinh, Hậu Giang, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và An Giang đã hát vang bài hát chính thức của Đại hội trên chuyến bay VN224.

Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11 kết thúc tốt đẹp với những điều thú vị. 88 đại biểu từ Long An, Trà Vinh, Hậu Giang, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và An Giang đã hát vang bài hát chính thức của Đại hội trên chuyến bay VN224.

Đây là chuyến bay đặc biệt do T.Ư Đoàn và Đoàn thanh niên Vietnam Airlines thực hiện chào mừng Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11.

{keywords}
Các đại biểu hát bài hát chính thức của Đại hội trên chuyến bay VN 224.

Chuyến bay chở 88 đại biểu từ các tỉnh Long An, Trà Vinh, Hậu Giang, Bình Phước, Bình Thuận, Đồng Nai và An Giang về Hà Nội dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ 11.

Đại biểu đi trên chuyến bay này mặc đồng phục áo xanh thanh niên Việt Nam.

{keywords}
88 đại biểu ra Hà Nội để dự Đại hội

Trong suốt hơn 2 giờ bay, không khí của chuyến bay rất sôi động với màn biểu diễn văn nghệ của đại biểu các tỉnh và đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam.

Những đoàn viên thanh niên trên máy bay số hiệu VN 224 đã hát vang bài hát chính thức của Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI “Thanh niên Việt Nam tiến bước”; các bài hát về Đoàn, tuổi trẻ. Ngoài ra, các đại biểu trên chuyến bay đặc biệt này còn được nhận các phần quà từ Ban Tổ chức.

Đáng chú ý, cơ trưởng của chuyến bay anh Tôn Dương Tuấn, Bí thư Đoàn cơ sở Đoàn bay 919 cũng là đại biểu chính thức dự Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XI.

{keywords}
Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam triển khai đưa và đón các đại biểu ở hai đầu sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài trên chuyến bay đặc biệt...

Bên cạnh đó, để thực hiện thành công chuyến bay thanh niên, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Hàng không Việt Nam còn phối hợp với Đoàn Tổng công ty Cảng Hàng không Việt Nam triển khai một số nội dung quan trọng khác như quầy kiểm tra an ninh hàng không, đưa và đón các đại biểu ở hai đầu sân bay Tân Sơn Nhất và Nội Bài trên chuyến bay đặc biệt...

Trong dịp này, Vietnam Airlines tổ chức nhiều hoạt động chào mừng đại hội. Ngoài chuyến bay đưa đón đại biểu, 100% đoàn viên thanh niên của Vietnam Airlines mặc áo xanh thanh niên khi làm việc tại quầy thủ tục, cửa ra vào sân bay và lên xuống máy bay.

Gia Văn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.