Cơ hội ‘mua một được ba, nhận quà tiền tỷ’ ở Vinhomes Ocean Park

Chỉ từ 267 triệu đồng, khách hàng đã có thể nhận căn hộ “hàng hiệu” Vinhomes Ocean Park, thảnh thơi về tài chính trong suốt hơn 2 năm và cơ hội sở hữu quà tài lộc may mắn với giải cao nhất là ô tô Vinfast.

An cư dễ dàng, thảnh thơi tận hưởng

Sau 1 năm bàn giao những căn hộ đầu tiên, Vinhomes Ocean Park đã chào đón hàng nghìn cư dân, tạo dựng một cộng đồng sôi động, gắn kết. Hàng trăm tiện ích thể thao, mua sắm, giải trí ngay dưới chân các tòa căn hộ đã mang tới những trải nghiệm sống đủ đầy, tràn ngập hạnh phúc cho cư dân. “Tiện ích và không gian ở đây rất đầy đủ, làm cho tuổi già của tôi trở nên vui vẻ rất nhiều, cải thiện được sức khỏe”, chú Vũ Vượng - cư dân tòa S2.11 chia sẻ khi được hỏi về những sự thay đổi mà Vinhomes Ocean Park mang lại cho cuộc sống của chú và gia đình.

Cơ hội ‘mua một được ba, nhận quà tiền tỷ’ ở Vinhomes Ocean Park-1
Hệ sinh thái tiện ích với “cả thế giới dưới chân nhà” đã mang tới trải nghiệm sống trọn vẹn cho hàng nghìn cư dân về an cư tại Sapphire 1,2

Trong khi đó, The Zenpark - phân khu mang phong cách Nhật Bản độc nhất trong lòng thành phố biển hồ cũng đang trong giai đoạn gấp rút hoàn thiện để trao những chiếc chìa khóa đầu tiên tới cho chủ nhân. Phân khu cao cấp này vừa tạo nên “cơn sốt” cho thị trường bất động sản phía đông Thủ đô nhờ vị trí tâm điểm, sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian sống nghỉ dưỡng chuẩn Zen nhưng vẫn được bao quanh bởi tổ hợp thương mại sầm uất. Không chỉ được đầu tư về thiết kế cảnh quan bên ngoài, The Zenpark còn được bổ sung thêm loạt tiện ích “độc quyền” ngay trong tòa nhà mang đến cảm giác như sống ở một resort 5 sao sang trọng cho các chủ nhân tương lai như phòng thể thao trong nhà, phòng chơi trẻ em, thư viện…

Cơ hội ‘mua một được ba, nhận quà tiền tỷ’ ở Vinhomes Ocean Park-2
Thiết kế nội khu được lấy cảm hứng từ xứ sở Phù Tang với hồ cá Koi, đồi tùng La Hán, cổng Torii, cầu gỗ đỏ… tạo nên sự cân bằng hoàn hảo giữa các yếu tố thiên nhiên và con người

Với tâm huyết mang tới cuộc sống chất lượng cao hơn cho người Việt Nam, đặc biệt là những khách hàng có tài chính chưa vững vàng, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park đang áp dụng những chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các phân khu đã bàn giao và chuẩn bị bàn giao trong thời gian sắp tới, trước khi dự án có những bước nhảy vọt với sản phẩm cao cấp mới trong năm 2021.

Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 20% giá trị căn hộ, tương đương với từ 267 triệu đồng là có thể nhận nhà ở ngay. Trong 2,5 năm đầu tiên về an cư, khách hàng được yên tâm về mặt tài chính khi được hỗ trợ vay đến 80% với lãi suất 0% đến tháng 2/2024 (áp dụng có điều kiện). Đồng nghĩa, trong hai năm trải nghiệm cuộc sống “sáng thảnh thơi đi làm, tối an nhàn nghỉ dưỡng” tại Vinhomes Ocean Park, khách hàng sẽ không cần trả thêm bất kỳ một khoản thanh toán nào.

Đối với nhóm khách hàng mua đề đầu tư, Vinhomes cũng dành riêng những ưu đãi bất ngờ khi hỗ trợ lãi suất tới 12 tháng, cam kết tiền thuê trị giá 7%/năm tới 18 tháng và tặng ngay gói nội thất cơ bản. Từ đó, nhà đầu tư có thể yên tâm về lợi nhuận thời gian đầu.

Cơ hội trúng xế sang

Không chỉ mang tới cơ hội dễ dàng sở hữu một căn hộ “hàng hiệu” mang thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Ocean Park đặc biệt dành tặng đến cư dân tương lai món quà tài lộc như một lời chúc may mắn để khởi động cuộc sống mới, thông qua chương trình Bốc thăm trúng thưởng Nhà đẹp - Xe sang - Ngập tràn may mắn. Chương trình tri ân được áp dụng cho những khách hàng đặt cọc mua căn hộ Vinhomes Ocean Park từ 27/11/2020 tới trước thời điểm 16h ngày 24/4/2021 và đáp ứng các điều kiện của chủ đầu tư.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới 1,5 tỷ đồng với giải đặc biệt là 1 xe VinFast LuxA2.0. Cùng với đó là 2 giải nhất, mỗi giải 2 cây vàng; 3 giải nhì, mỗi giải 1 xe máy điện Klara S; 5 giải ba, mỗi giải 1 TV Vsmart 4K 55 inch 55KE8500 và 10 giải may mắn, mỗi giải 1 thẻ VinID trị giá 5 triệu đồng.

Cơ hội ‘mua một được ba, nhận quà tiền tỷ’ ở Vinhomes Ocean Park-3
Ngoài việc sở hữu một căn hộ phân khu Sapphire 1,2 và The Zenpark, khách hàng còn có cơ hội nhận ngay một chiếc xe VinFast LuxA2.0 thời thượng

Lễ bốc thăm trúng thưởng Nhà đẹp - Xe sang - Ngập tràn may mắn sẽ được tổ chức vào 16h ngày 24/04/2021 tại Trung tâm Hội nghị quốc tế Almaz (Long Biên, Hà Nội), với sự góp mặt của diva Mỹ Linh. Đồng thời, bên cạnh việc được cảm nhận trực quan chất sống “đại dương” độc nhất giữa lòng Thủ đô phồn hoa, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giàu kinh nghiệm của Vinhomes tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến dự án, từng phân khu, chính sách bán hàng…

Minh Tuấn


căn hộ cao cấp

Vinhomes


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.