Con trai tỷ phú Philippines qua đời sau nửa tháng giữ chức chủ tịch

Ông Lucio "Bong" Tan Jr. - 53 tuổi, con trai của tỷ phú người Philippines Lucio Tan - qua đời hôm 11/11 vì đột quỵ khi đang chơi bóng rổ.

Ông Lucio "Bong" Tan Jr. - 53 tuổi, con trai của tỷ phú người Philippines Lucio Tan - qua đời hôm 11/11 vì đột quỵ khi đang chơi bóng rổ.

Theo Bloomberg, ông Tan Jr - Chủ tịch Philippine Airlines Holdings, công ty mẹ của Philippine Airlines Inc - qua đời vài ngày sau vụ đột quỵ. Nguyên nhân cái chết là thoát vị não. 

"Luico qua đời quá sớm, để lại khoảng trống khó lấp đầy trong trái tim của chúng tôi và đội ngũ quản lý. Tất cả chúng tôi đều tin tưởng vào những lời khuyên và sự chỉ dẫn của anh ấy", em gái của Lucio Tan Jr là Vivienne Tan tuyên bố.

Con trai tỷ phú Philippines qua đời sau nửa tháng giữ chức chủ tịch-1
Con trai tỷ phú Lucio Tan qua đời sau chưa đầy một tháng giữ chức chủ tịch Philippine Airlines Holdings. Ảnh: Cebu Daily News.

Lucio Tan Jr. có một người vợ và hai con trai.

Ông Tan Jr. tiếp quản vị trí chủ tịch và giám đốc điều hành tại Philippine Airlines Holdings vào ngày 28/10. Ông cũng là chủ tịch của Tanduay Distillers và Eton Properties Philippines, kiêm giám đốc điều hành của LT Group và Ngân hàng Quốc gia Philippines.

Tỷ phú Lucio Tan - cha của Lucio Tan Jr - là người gốc Hoa. Công ty của ông làm ăn trong rất nhiều lĩnh vực, bao gồm ngân hàng, hàng không, rượu bia, thuốc lá, bất động sản và giáo dục. Ông hiện sở hữu khối tài sản 3,8 tỷ USD. 

Theo Zing


tỷ phú Philippines

Tỷ phú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.