Cửa hàng SJC bỗng dưng đóng cửa, người ôm vàng đứng ngồi không yên

Các chi nhánh của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn - SJC tại Đà Nẵng đóng cửa nhiều ngày qua khiến người dân sốt ruột.

Chi nhánh 185 Nguyễn Văn Linh (quận Hải Châu) đóng cửa nhiều ngày nay. Một số người khi muốn đến mua bán vàng đành phải ra về. Chị B.A. (quận Thanh Khê) cho hay muốn bán một số vàng nhẫn nhưng cả tuần qua chị không thấy cửa hàng SJC mở cửa.

Cửa hàng SJC bỗng dưng đóng cửa, người ôm vàng đứng ngồi không yên-1

Cửa hàng SJC trên đường Nguyễn Văn Linh dán bảng "Tạm ngưng giao dịch", không có lý do.

“Tôi chỉ thấy chi nhánh dán bảng tạm ngừng giao dịch, không biết đóng cửa tới bao giờ. Tôi có gọi vào số điện thoại cửa hàng để hỏi vì sao ngừng mua bán, đến khi nào mở cửa trở lại nhưng không liên hệ được. Thật sự rất hoang mang vì cửa hàng đóng cửa trong thời điểm giá vàng lên cao như thế này”, chị B.A. bày tỏ.

Trong khi đó, chi nhánh 193 Hùng Vương cũng im ắng, dán bảng “Tạm ngừng giao dịch” phía trước. Nhiều người cho biết không gọi điện được đã vào trang Facebook của chi nhánh hỏi nhưng vẫn không được phản hồi. “Tôi còn vào trang web chính thức của SJC, gọi vào cả 2 số đường dây nóng nhưng nguội ngắt, không ai cầm máy cả”, anh N.M. (quận Cẩm Lệ) bức xúc

Theo tìm hiểu, trên trang Facebook chính thức của SJC, đơn vị thông báo về thời gian hoạt động, các mặt hàng giao dịch của một số trung tâm, tuy nhiên không có thông tin về việc đóng cửa các chi nhánh ở Đà Nẵng.

 

 

Cửa hàng SJC bỗng dưng đóng cửa, người ôm vàng đứng ngồi không yên-2

Người dân hoang mang vì chi nhánh SJC đóng cửa không thông báo khi nào hoạt động lại.

Theo Tiền Phong

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/cua-hang-sjc-bong-dung-dong-cua-nguoi-om-vang-dung-ngoi-khong-yen-post1680056.tpo

mua vàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.