Cuối năm - thời điểm “vàng” để mua tủ lạnh

Cuối năm lại là thời điểm các chuỗi siêu thị điện máy triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy các gia đình thường chọn thời điểm này để thay mới chiếc tủ lạnh nhà mình.

Tết đến, đồ ăn thường được chất đầy tủ lạnh, đôi khi còn thiếu không gian để chứa, phải mua thùng đá để bảo quản đồ ăn. Thêm nữa, cuối năm lại là thời điểm các chuỗi siêu thị điện máy triển khai nhiều chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn. Vì vậy các gia đình thường chọn thời điểm này để thay mới chiếc tủ lạnh nhà mình.

Quà tặng thiết thực, mua về xài ngay

Cuối năm là dịp các siêu thị kích cầu mua sắm bằng việc tung ra hàng loạt các chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn dành cho khách hàng. Một trong số đó có thể kể đến chương trình “Sắm tủ lạnh to, tặng quà lớn” đang được triển khai tại chuỗi siêu thị điện máy Điện máy Xanh.

Nhận ngay hàng ngàn phần quà cực to khi mua tủ lạnh dung tích lớn

Trong đó, nhiều phần quà hấp dẫn như: lò vi sóng, nồi chống dính, máy hút bụi… đang chờ đón bạn khi tham gia chương trình. Những phần quà này sẽ giúp cho việc bếp núc của chị em nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận ngay chiếc điện thoại Samsung Galaxy J7 Pro giúp ghi lại những khoảnh khắc sum họp của gia đình bạn trong dịp Tết năm nay. Chương trình được triển khai từ nay đến hết ngày 31/12.

Lưu ý khi chọn mua tủ lạnh

Bên cạnh các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, việc chọn mua chiếc tủ lạnh đúng với nhu cầu của gia đình cũng là điều vô cùng quan trọng.

Thông thường, mỗi người sẽ cần sử dụng tủ có dung tích khoảng 40 - 50 lít. Dựa vào đó bạn hoàn toàn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất, ví dụ: gia đình có 4 người sẽ cần khoảng 4 x 40 = 160 lít.

Tuy nhiên, nhu cầu thường phát sinh rất nhiều sau khi mua tủ, đặc biệt là dịp lễ tết, do đó để an toàn, bạn nên chọn tủ có dung tích lớn hơn một chút. Dù vậy, nếu bạn là người bận rộn, cả tuần mới đi siêu thị 1 lần thì những chiếc tủ lạnh có dung tích trên 300 lít là sự lựa chọn thích hợp.

Cần chọn tính năng cần thiết tùy theo mục đích sử dụng

Đồng thời, khi chọn bạn nên lưu ý thói quen sinh hoạt của gia đình. Nếu nhu cầu tích trữ đồ ăn, làm đá nhiều thì bạn cần chọn tủ có ngăn đá lớn, hoặc chọn tủ lạnh có ngăn đựng rau quả rộng nếu có thói quen sử dụng thực phẩm tươi.

Bên cạnh đó, công suất của tủ cũng chính là điều mà người tiêu dùng đừng nên phớt lờ, nếu không muốn giá điện cuối tháng tăng “phi mã”.


Một gợi ý là bạn nên tham khảo những dòng tủ lạnh sử dụng công nghệ Inverter được đánh giá là có khả năng tiết kiệm từ 30-50% điện năng tiêu thụ so với tủ lạnh thông thường

Hi vọng với những gợi ý về cách chọn tủ lạnh trên sẽ giúp bạn và gia đình chọn được chiếc tủ lạnh ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các thông tin khuyến mãi vui lòng truy cập vào website: https://www.dienmayxanh.com/  hoặc gọi đến số hotline 1800.1061 để được tư vấn miễn phí.

Kim Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.