Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài

Ngày Thần Tài, chị em sắm sửa bày biện mâm cúng bằng những mẫu bánh đẹp mắt này để tài lộc cứ tuôn về dồi dào.

Bánh kem Thần Tài: Từ 120 nghìn/chiếc

Nhiều cửa hàng cũng đăng bán các loại bánh kem hũ vàng, bánh kem Thần Tài từ rất sớm. Giá bán các loại bánh kem hũ vàng, bánh Thần Tài tăng hơn một chút so với năm ngoái, dao động từ 150.000 - 350.000 đồng/bánh, tùy kích thước.

"Chiếc bánh hũ vàng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc cho cả một năm. Dâng bánh lên ban thờ bày rất đẹp", một địa chỉ online bán loại bánh này chia sẻ.

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-1

Bánh kem Thần Tài

Bánh bao đào tiên: Từ 95 nghìn/set

Trên thị trường còn có sản phẩm bánh bao đào tiên cúng ngày vía Thần Tài. Theo khảo sát, chợ mạng xuất hiện nhiều người rao bán bánh bao đào tiên phục vụ khách hàng cúng vía Thần Tài. Theo đó, một set bánh bao đào tiên gồm 5 chiếc có giá từ 80.000 - 95.000 đồng; set gồm 7 chiếc giá từ 100.000 - 115.000 đồng; set gồm 9 chiếc giá 130.000 đồng.

Được biết loại bánh bao đào tiên mang ý nghĩa tâm linh, đem đến sức khoẻ, tài lộc và tuổi thọ cho gia chủ. Đây là loại bánh đẹp mắt, được nhiều người lựa chọn làm đồ cúng ban thờ ngày vía Thần Tài.

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-2Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-3

Bánh bao đào tiên

Bánh bao túi tiền-thỏi vàng-ông thần tài lộc-mèo vàng: Giá từ 80 - 150 nghìn/hộp

Muốn bày biện mâm cúng Thần Tài thật đẹp mắt, nhiều chị em đã chọn đặt mua mẫu bánh bao túi tiền vừa rẻ vừa xinh này. Bánh bao túi tiền với ý nghĩ tượng trưng cho 1 năm mới thật là nhiều tài lộc, giàu sang, thịnh vượng...

Đặc biệt, món bánh bao là món không thể thiếu trong mâm lễ Thần Tài bởi tương truyền ông Thần Tài rất thích bánh bao, đặc biệt người làm kinh doanh thì không thể thiếu. Chỉ cần 1 đĩa bánh bao là đủ ý nghĩa xin lộc Thần Tài. Hiện tại, thị trường đang rao bán loại bánh bao này với giá chỉ từ 80 - 120 nghìn/set.

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-4

Bánh bao túi tiền giá 80 nghìn/set/5 chiếc

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-5

Bánh bao thỏi vàng giá 150 nghìn/set

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-6Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-7

Bánh bao ông Thần Tài giá 85 nghìn/sản phẩm

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-8

Bánh bao hình mèo vàng tài lộc giá 70 nghìn/sản phẩm

Bánh thạch thỏi vàng - tài lộc: 120 nghìn/hộp

Ngoài bánh bao chị em còn có thêm lựa chọn khác là bánh làm từ thạch với tạo hình thỏi vàng, tài lộc bắt mắt. Loại bánh này phù hợp dâng lên ban thờ ngày Thần Tài để hút tài lộc. Giá bán cho một hộp gồm 2 bánh tài lộc, 8 thỏi vàng là 120 nghìn đồng.

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-9

Bánh thạch thỏi vàng - tài lộc

Bánh dứa thỏi vàng: 210 nghìn/hộp

Chuẩn bị cho ngày cúng vía Thần Tài - cầu tài cầu lộc thì nhiều chị em đã đặt sớm set bánh dứa thỏi vàng về trưng hoặc cúng bàn thờ Thần Tài cầu cho một năm mới thơm lừng, sáng bừng tiền tài lộc lá đầy nhà.

Bánh nhân mứt dứa tự sên nên có độ chua ngọt vừa phải, kết hợp vỏ bánh thơm mịn đặc trưng dễ ăn lại vẹn tròn ý nghĩa. Một set bánh dứa thỏi vàng đang được bán trên thị trường với giá 210 nghìn.

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-10

Bánh dứa thỏi vàng

Bánh mochi nếp Kagami: 250 nghìn/chiếc

Kagami-mochi được tạo thành từ hai chiếc bánh mochi hình tròn nhỏ và lớn chồng lên nhau giống như cái hồ lô. Nhiều chị em thấy độc đáo, bắt mắt nên cũng mua về bày trên ban thờ Thần Tài nhìn để thấy sự sung túc cho cả năm.

Được biết chiếc bánh Kagami-mochi này có trọng lượng là 250 gram có thể để nguyên thắp hương hay trưng bày được cả năm mà không sợ bị hỏng.

Đa dạng sản phẩm bánh cúng ngày vía Thần Tài-11

Bánh Kagami-mochi

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/da-dang-san-pham-banh-cung-ngay-via-than-tai-2023012711464186.htm

Ngày vía Thần Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.