Đại gia chi 65 triệu mua bình hoa đắt đỏ tặng vợ dịp 8/3, dân mạng thi nhau 'á ố'

Nhiều loại hoa đắt tiền được nhập khẩu với giá trị lên đến 65 triệu đã được một người đàn ông đặt để dành tặng vợ mình trong ngày 8/3.

Mới đây, bình hoa trị giá 65 triệu đồng của một người nước ngoài đang sống ở Mỹ đã được một cửa hàng hoa cao cấp tại quận 1, TP. HCM giao thành công.

Do dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, người này đã lâu không được đoàn tụ cùng vợ, vì vậy nhân dịp 8/3, ông đặt bình hoa này làm quà bù cho Valentine luôn.

Bình hoa có giá 65 triệu đồng bao gồm cúc mẫu đơn nhiều màu, mẫu đơn hồng, địa lan, hoa hồng, cẩm tú cầu nhập và mai Mỹ. Hoa được cắm trong chiếc bình khảm trai màu trắng. Chu vi của bình sau khi cắm xong lên đến 2m, cao 1,7m.

Đại gia chi 65 triệu mua bình hoa đắt đỏ tặng vợ dịp 8/3, dân mạng thi nhau á ố-1

Bình hoa trị giá 65 triệu đồng được chồng đặt dành tặng vợ

Ngoài ra, cửa hàng này cũng cho biết đã giao đi 1 bình hoa 55 triệu đồng, gồm hoa đông đào, mẫu đơn, hoa hồng sa mạc, hoa hồng Hà Lan, cẩm tú cầu nhập khẩu và hoa lá phụ. Trong đó, riêng chậu khảm trai đã có giá lên đến 13 triệu đồng. Theo tiết lộ chủ cửa hàng, đây là quà tặng vợ của một đại gia ở TP. Thủ Đức.

Lần đầu hẹn hò đã chê bạn trai dùng đồ fake 'từ đầu đến chân', cô gái khiến dân mạng tranh cãi gay gắt

Con gái lên mạng khoe bố tỉ mỉ soát lỗi chính tả đăng Facebook mừng sinh nhật vợ khiến dân mạng 'lịm tim' vì ngọt ngào

Đại gia chi 65 triệu mua bình hoa đắt đỏ tặng vợ dịp 8/3, dân mạng thi nhau á ố-2Thêm 1 bình hoa lớn có giá 55 triệu đồng.

Theo chia sẻ của chủ thương hiệu hoa này, thị trường hoa đang nhích dần lên từ lễ Valentine 14/2 vừa qua. Hiện tại, lượng đơn hàng cho 8/3 khá tốt, khách hàng còn quan tâm dịp lễ này sớm hơn mọi năm. Nhu cầu đã dần hồi phục nên giá hoa nguyên liệu cũng bắt đầu tăng.

Tuy nhiên trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, khách hàng nhìn chung vẫn có xu hướng tiết kiệm. Những khách hàng trước đây đặt sản phẩm 2-3 triệu đồng giờ chỉ đặt khoảng 1-1,5 triệu đồng.

Theo Báo Đất Việt


ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.