Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday

Hệ thống Đăng Quang Watch tung chương trình giảm giá toàn bộ các sản phẩm đồng hồ, kính mắt lên đến 50%, với số lượng có hạn.

Hòa chung không khí mua sắm bùng nổ cuối năm, nhân ngày Black Firday và Cyber Monday, Đăng Quang Watch tung ra chương trình ưu đãi “khủng”, giảm giá lên đến 50% toàn bộ các sản phẩm trên hệ thống 100 cửa hàng, online và các kênh thương mại điện tử, từ ngày 24 - 28/11/2022.

Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday-1Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday-2Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday-3

Đại diện hệ thống Đăng Quang Watch cho biết, chương trình là sự tri ân của Đăng Quang tới khách hàng, với mong muốn khách hàng sẽ được thỏa sức lựa chọn, mua sắm được cho mình sản phẩm chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá hấp dẫn và đặc biệt là chính hãng.

Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday-4Đăng Quang Watch ‘sale sập sàn’ ngày Black Friday-5

Đăng Quang Watch - Đẳng cấp doanh nhân, phong cách thượng lưu

Hotline: 1800 6005 - 098 668 1189

Wesbite: www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang/

Instagram:https://www.instagram.com/dangquang_official/

Doãn Phong


mua sắm cuối năm

Đăng Quang Watch

hàng hiệu

Black Friday

đồng hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.