Đây là hành động mới nhất của Shark Liên giữa lùm xùm chuyện quá khứ đang khiến MXH xôn xao

"Đừng vì vài ba đồng bạc mà hạ thấp giá trị sống, đừng vì thiếu ngủ mà cố ngủ thêm đôi ba phút trước giờ làm, đừng cố đôi co với những lý lẽ thiếu thuyết phục,..."

"Đừng vì vài ba đồng bạc mà hạ thấp giá trị sống, đừng vì thiếu ngủ mà cố ngủ thêm đôi ba phút trước giờ làm, đừng cố đôi co với những lý lẽ thiếu thuyết phục,... Đã làm phải làm cho đến cùng, đã yêu phải yêu cho nồng nhiệt, đã sống phải sống thật rực rỡ!”.
 

Nổi lên từ chương trình truyền hình "Thương vụ bạc tỷ mùa 3" ở vị trí ghế nóng nhà đầu tư, Shark Liên vẫn đã và đang gây được nhiều tiếng vang thông qua các dự án dân sinh của mình. Tuy nhiên, bất ngờ thay thời gian gần đây, cái tên của bà bỗng dưng được đi kèm với không ít vụ lùm xùm trên MXH với hàng loạt những thông tin tiêu cực.

Đơn cử như mới đây, vụ việc 10 năm trước của Shark Liên đã bị “đào mộ” trở lại làm dân tình một phen xôn xao. Cụ thể, vụ việc nói về màn tranh cãi của bà với tiếp viên trưởng của hãng hàng không quốc gia Việt Nam Vietnam Airlines trên chuyến bay từ Singapore về Việt Nam khiến cho bà bị an ninh sân bay Tân Sơn Nhất áp giải để làm rõ trong suốt hơn 3 giờ đồng hồ. 

Đây là hành động mới nhất của Shark Liên giữa lùm xùm chuyện quá khứ đang khiến MXH xôn xao-1

Đây là hành động mới nhất của Shark Liên giữa lùm xùm chuyện quá khứ đang khiến MXH xôn xao-2

Ấy thế, đứng trước hàng loạt công kích từ vụ việc đến từ quá khứ, Shark Liên đã chọn im lặng thay vì lên tiếng thanh minh, đồng thời bà đã chia sẻ một bài viết dài trên trang fanpage với hơn 60k lượt theo dõi như sau: 

“Cách duy nhất để tạo nên sự nghiệp vĩ đại là yêu những gì bạn làm” - Steve Jobs

Thật vậy, khi bạn dành đủ tình yêu cho những điều bạn chọn, những con đường bạn đi thì tất cả những trở ngại trên quá trình đó đều là vô nghĩa!

Cuộc sống vốn rất thực tế chứ không chỉ có màu hồng, bạn phải thật bản lĩnh để nhận ra mình muốn gì. Bạn muốn dừng lại vì những lời dèm pha không đúng? Bạn muốn từ bỏ vì những áp lực từ dư luận? Bạn muốn tiến lên mang những điều tốt đẹp đến cộng đồng? Bạn muốn chứng minh cho tất cả thấy được bạn có gì và làm được gì?... Tất cả đều xuất phát từ tình yêu mà bạn dành cho công việc đang làm!

Chúng ta hay vì cái lợi trước mắt mà bỏ qua lợi ích lâu dài. Cuộc đời mỗi người là một chặng marathon dài chứ không phải chạy nước rút 100m nên hãy dừng ngay những việc chỉ mang lại lợi ích ngắn hạn. 

Đừng vì vài ba đồng bạc mà hạ thấp giá trị sống, đừng vì thiếu ngủ mà cố ngủ thêm đôi ba phút trước giờ làm, đừng cố đôi co với những lý lẽ thiếu thuyết phục,... Đã làm phải làm cho đến cùng, đã yêu phải yêu cho nồng nhiệt, đã sống phải sống thật rực rỡ!”.

Đây là hành động mới nhất của Shark Liên giữa lùm xùm chuyện quá khứ đang khiến MXH xôn xao-3

Bài viết của Shark Liên ngay sau đó đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của cộng đồng những người yêu mến bà. Tuy vậy, dường như bài viết này vẫn chưa đủ sức làm thỏa mãn các cá nhân không có thiện cảm về Shark Liên sau vụ việc bị “đào mộ”, cứ thế lùm xùm quanh câu chuyện cũ 10 năm trước của bà vẫn tiếp tục trở thành đề tài bàn tán. 

Shark Liên hay Madam Liên có tên thật là Đỗ Thị Kim Liên. Bà xuất thân là một nhà giáo nhưng lại chuyển hướng làm kinh doanh từ rất sớm. Hiện tại bà là một doanh nhân thành đạt và gặt hái được rất nhiều thành công với các vai trò nổi bật như: Nhà sáng lập Lian - ứng dụng bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Tập đoàn AquaOne, Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Công ty nước mặt sông Đuống, Hiệu trưởng trường Đào tạo Quản lý doanh nghiệp (CBAM), Chủ tịch Quỹ Môi trường Xanh Việt Nam (Green Vietnam Fund) và Lãnh sự danh dự Cộng hòa Nam Phi tại Việt Nam.

 


Theo Helino

Link gốc: https://helino.ttvn.vn/helino/day-la-hanh-dong-moi-nhat-cua-shark-lien-giua-lum-xum-chuyen-qua-khu-dang-khien-mxh-xon-xao-2220191711172130210.htm


Shark Liên

Thương vụ bạc tỷ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.