Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí

Đi bất kì đâu trong phạm vi 10 km bằng ô tô điện VF e34 miễn phí, có tài xế mở cửa như khách VIP, nhận quà ý nghĩa… là trải nghiệm đặc biệt của chương trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn” diễn ra tại các TTTM Vincom ở Hà Nội và TP.HCM.

Đến giờ, Kim Anh (Phú Nhuận, TP.HCM) vẫn chưa hết bất ngờ và ấn tượng với chuyến đi miễn phí bằng ô tô điện VF e34 cuối tuần trước. 

Kim Anh kể: “Đứng chờ ở Landmark 81 mãi không bắt được xe, trời thì nắng nóng, bất ngờ tôi được các bạn nhân viên bên VinFast mời trải nghiệm chuyến đi miễn phí với chiếc ô tô điện VF e34. Xe chạy êm ru, điều hoà mát lạnh, chỗ ngồi rộng rãi, lại còn được nhân viên nhiệt tình mở cửa cho lên xuống như yếu nhân, thực sự là một trải nghiệm rất tuyệt”.

Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí-1

Kim Anh là một trong những khách hàng được trải nghiệm mẫu ô tô điện VF e34 trong chương trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn”, do hãng xe Việt tổ chức vào dịp cuối tuần qua tại Vincom Center Landmark 81 (TP HCM) và Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội). Chương trình dành tặng cho khách hàng bất kỳ một chuyến đi miễn phí với khoảng cách tối đa 10 km, khởi hành từ các trung tâm thương mại Vincom trên chiếc ô tô điện VF e34.

Không chỉ là cơ hội để trải nghiệm thực tế và có những đánh giá khách quan, chân thật về chất lượng sản phẩm, chuyến đi 10km với VF e34 còn là cơ hội để các khách hàng tìm hiểu kỹ hơn về VinFast cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng độc đáo, khác biệt của thương hiệu ô tô Việt. Khác với các chương trình lái thử xe thông thường tập trung vào người lái và các khách hàng tiềm năng sẽ mua xe, chương trình của VinFast hướng đến tất cả mọi người.

Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí-2

Bất kỳ ai có nhu cầu đều sẽ được VinFast phục vụ. Trải nghiệm mà khách hàng nhận được từ chương trình này đa phần sẽ đến từ hàng ghế sau, trong vai trò hành khách. Chỉ cần đăng ký tại quầy, khách hàng có thể được trải nghiệm ngay một chuyến đi “xanh” trong phạm vi 10 km với giá 0 đồng. Đặc biệt, sau khi kết thúc chuyến đi, VinFast còn dành tặng khách hàng những phần quà ý nghĩa là thiệp cảm ơn và hộp quà với ý nghĩa ươm mầm tương lai xanh.

Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí-3

VinFast VF e34 là mẫu ô tô điện thông minh đầu tiên của hãng xe Việt, với nhiều công nghệ hiện đại, không gian nội thất rộng rãi và mức giá vô cùng hấp dẫn. Trong thời gian tới, VinFast sẽ tiếp tục tung ra thị trường hai dòng xe cao cấp VF 8 và VF 9, hứa hẹn đem tới nhiều tính năng thông minh vượt trội cùng trải nghiệm ấn tượng hơn nữa.

Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí-4

Khách hàng có thể tham gia chương trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn” để tìm hiểu sâu hơn về hệ sinh thái xe điện VinFast và trực tiếp trải nghiệm mẫu VF e34 vào các ngày cuối tuần tại các Trung tâm Thương mại Vincom tại Hà Nội và TP.HCM. 

Thời gian, địa điểm cụ thể:

- Ngày 2-3/7/2022: Vincom Center Bà Triệu (Hà Nội) và Vincom Plaza Quang Trung (TP.HCM)

- Ngày 9-10/7/2022: Vincom Plaza Lê Văn Việt (TP.HCM)

- Ngày 16-17/7/2022: Vincom Center Nguyễn Chí Thanh (Hà Nội)

Thông tin chi tiết: : https://vinfastauto.com/vn_vi/trai-nghiem-vf-e34-cung-vinfast-toi-noi-ban-muon

Thế Định


Vincom

VinFast

trung tâm thương mại

xe ô tô điện


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.