Đón Xuân rực rỡ với chợ hoa ‘Trên bến dưới thuyền’

Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn hóa và Thể Thao TP.HCM; UBND quận 8 (TP.HCM) tổ chức chợ hoa Xuân độc đáo “Trên bến dưới thuyền” ở bến Bình Đông (quận 8) chào đón Tết Nguyên Đán 2021.

Đón Xuân rực rỡ với chợ hoa ‘Trên bến dưới thuyền’-1
 Mondelez Kinh Đô mang đến các sản phẩm Tết chất lượng cao, đột phá phục vụ người tiêu dùng

Thông qua thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”, các thương hiệu trong nước nổi tiếng của công ty Kinh Đô bao gồm: Cosy, Solite, AFC; cùng sự đồng hành của các thương hiệu quốc tế: LU, Oreo, socola Cadbury… hứa hẹn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những thức quà đặc sắc, hòa quyện giữa truyền thống và hiện đại, tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ trong dịp Tết Nguyên đán.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô còn mang đến bầu không khí lễ hội sôi động ngày Xuân. Theo đó, Mondelez Kinh Đô đồng hành cùng Sở Văn hóa và Thể Thao TP.HCM; UBND quận 8 (TP.HCM) tổ chức chợ hoa Xuân độc đáo “Trên bến dưới thuyền” ở bến Bình Đông (quận 8) chào đón Tết Nguyên Đán 2021. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện văn hóa đón Tết cổ truyền được tổ chức ở TP.HCM, dưới sự chỉ đạo và hỗ trợ của UBND TP.HCM, nhằm hỗ trợ các nhà vườn, các hộ kinh doanh trên địa bàn sau một năm khó khăn với nhiều biến động.

Đón Xuân rực rỡ với chợ hoa ‘Trên bến dưới thuyền’-2
 Chợ hoa Xuân “Trên bến dưới thuyền" lần đầu tiên được tổ chức có nhiều hoạt động hấp dẫn

Chợ hoa Xuân từ lâu là một nét đẹp văn hóa đón Tết của người Việt Nam. Nhiều năm qua, không khí nhộn nhịp của chợ hoa “Trên bến dưới thuyền” tại Bến Bình Đông đã tạo nên nét riêng mỗi khi Xuân về. Tại đây, người tham quan có thể tìm thấy nhiều loại hoa và cây cảnh đặc trưng ngày Tết như: hoa mai, lan, cúc, vạn thọ, tắc (quất)…

Đón Xuân rực rỡ với chợ hoa ‘Trên bến dưới thuyền’-3
 Nhiều tiểu cảnh chụp hình độc đáo tại chợ hoa

Đại diện BTC sự kiện cho biết, với mong muốn người tiêu dùng không chỉ thấy Tết đang về mà còn thực sự cảm nhận được không khí và giá trị tinh thần của ngày Tết truyền thống, 500 thuyền hoa rực rỡ từ các nơi đổ về và loạt hoạt động sôi nổi sẽ là điểm nhấn đặc biệt. Nhiều hoạt động hấp dẫn được tổ chức dọc theo tuyến phố, bao gồm: triển lãm ảnh Tết, hội thi trang trí thuyền hoa, hội thi nhà hoa, hội thi ảnh chủ đề “Trên bến dưới thuyền”, biểu diễn lân sư rồng, các gian hàng phục vụ ẩm thực ngày Tết, vẽ tranh thư pháp...

Đón Xuân rực rỡ với chợ hoa ‘Trên bến dưới thuyền’-4
 Nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, đờn ca tài tử trên thuyền đặc sắc

Để tạo không khí sôi nổi, hàng loạt tiểu cảnh cùng các khu chụp hình theo chủ đề được trang trí đẹp mắt của Mondelez Kinh Đô được chuẩn bị để phục vụ khách tham quan. Ngoài ra, sự kiện cũng có nhiều hoạt động biểu diễn văn nghệ, đờn ca tài tử trên thuyền với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tạo nên bầu không khí Tết cổ truyền đặc sắc.

Đón Xuân rực rỡ với chợ hoa ‘Trên bến dưới thuyền’-5
Mondelez Kinh Đô và Hoa hậu H'Hen Nie tặng quà cho nhà vườn

Đại diện Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết thêm, với mong muốn chung tay chăm lo, chia sẻ với những người lao động, người già neo đơn và các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trong Tết này, Kinh Đô Mondelez phối hợp cùng Hiệp hội Hàng Việt Nam CLC trao 5.000 phần quà cho người lao động nghèo phải ăn Tết xa quê. Đồng thời, Kinh Đô Mondelez cùng Hội Từ thiện Phụ nữ TP.HCM, Amcham Hà Nội và Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Hưng Yên trao 1,500 phần quà cho người già neo đơn, các hộ dân nghèo và trẻ em mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các trung tâm.

Ngọc Minh


chợ hoa

Tết Nguyên Đán


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.