Epson ra mắt máy in chuyển nhiệt khổ lớn cấp độ công nghiệp

Với mong muốn mở ra nhiều cơ hội mới cho thị trường, Epson vừa ra mắt máy in khổ lớn 76 inch (1,93m) dành riêng cho các doanh nghiệp có nhu cầu in ấn cao - Epson SureColor SC-F10030.

Đây là máy in vải chuyển nhiệt thăng hoa cấp độ công nghiệp có năng suất và độ bền cao, thúc đẩy mở rộng kinh doanh và nâng cao tính linh hoạt cho doanh nghiệp.

Epson ra mắt máy in chuyển nhiệt khổ lớn cấp độ công nghiệp-1
 Máy in vải Epson SureColor SC-F10030 khổ 76 inch

Theo đại diện Epson, SureColor SC-F10030 là dòng máy in vải chuyển nhiệt thăng hoa đầu tiên của Epson được thiết kế với 4 đầu in PrecisionCore™ Micro TFP thế hệ mới, có tốc độ in lên đến 255 m2/ giờ, giúp việc in liên tục trên các cuộn vải lớn đạt năng suất cao.

Ngoài ra, SC-F10030 là giải pháp in vải mới nhất của Epson mang đến chất lượng vượt trội nhưng thân thiện với môi trường, an toàn cho người dùng với mực in đạt chuẩn Oeko-Tex® - 100% không chứa florua và niken. Không những vậy, Epson SC-F10030 còn được trang bị hệ thống sấy mới, giảm hiện tượng thấm mực ra mặt sau của giấy, cũng như có khả năng giảm nhăn khi in ở tốc độ cao.

Chất lượng in vượt trội

Là thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực in khổ lớn hơn 10 năm qua, Epson luôn chú ý đến từng chi tiết trong các sản phẩm do hãng sản xuất. Do đó, các sản phẩm của Epson đều giúp doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí, tăng năng suất mà vẫn thân thiện với môi trường.

Đại diện Epson cho biết, với việc ứng dụng Công nghệ Precision Dot Technology, bao gồm 3 thành phần Micro Weave, Lookup Table (LUT) và Halftone, do Epson tự phát triển, máy in vải cấp độ công nghiệp Epson SureColor SC-F10030 có khả năng mang lại chất lượng vượt trội dù in ở tốc độ cao.

Micro Weave là chế độ in đặc biệt được sử dụng để nâng cao chất lượng in bằng cách áp dụng có chọn lọc các thuật toán phức tạp để loại bỏ các hiện tượng dải sọc in. Cùng với đó, công nghệ LUT cho phép người dùng kết hợp màu sắc phù hợp với chất liệu in.

Kết hợp với công nghệ Halftone mới hay còn gọi là Multi-Layer Halftone mang lại chất lượng màu cao hơn, tránh được các lỗi về vị trí các hạt mực phun ra bị sai lệch. Sự kết hợp của 3 công nghệ này giúp giảm nhiễu hạt, tăng độ bền và tính đồng đều trong các sản phẩm.

Epson ra mắt máy in chuyển nhiệt khổ lớn cấp độ công nghiệp-2
 Tích hợp các công nghệ hiện đại giúp SC-F10030 mang lại các bản in có chất lượng cao

SureColor SC-F10030 cũng được trang bị tính năng điều chỉnh tự động (Auto Adjustment) giúp chất lượng in được ổn định dựa trên mẫu in thực tế mà không cần sự can thiệp của con người. Hơn nữa, máy quét RGB trên đầu in còn có khả năng đọc mẫu in và tự động điều chỉnh, lựa chọn các thông số phù hợp, liên quan đến việc điều chỉnh nạp dẫn giấy (Paper Feeding Adjustment) và điều chỉnh đầu in (Printhead Adjustment).

Độ bền cao, tối đa hóa thời gian hoạt động

Bên cạnh nhiều tính năng được tích hợp, chức năng “Người dùng tự sửa chữa” (User Self-Repair) của SC-F10030 cho phép người sử dụng dễ dàng thay đầu in và nắp chống khô mực đầu in, giúp máy in được khôi phục nhanh hơn, giảm thiểu thời gian ngừng máy và tăng độ tin cậy cho người dùng.

Nhằm phục vụ cho các doanh nghiệp có nhu cầu in lớn, SureColor SC-F10030 hoạt động với hệ thống cung cấp mực in cỡ lớn dung tích lên đến 10L, giảm thiểu việc thay mực thường xuyên. Với chức năng “Hot Swap”, người dùng còn có thể nạp mực trong lúc máy in đang vận hành. Ngoài ra, máy sẽ tự động kích hoạt hộp mực còn lại một cách tự động khi hộp mực đang sử dụng cạn kiệt.

Kết nối dữ liệu đám mây

Để cải thiện trải nghiệm tổng thể của khách hàng, Epson cung cấp giải pháp Cloud Solution Port, cho phép người dùng dễ dàng kiểm tra trạng thái máy và hỗ trợ khắc phục sự cố theo yêu cầu từ bất kỳ máy tính hoặc thiết bị thông minh nào thông qua tính năng Production Monitor.

Epson Cloud Solution Port có khả năng đưa ra các chẩn đoán lỗi, phản hồi các yêu cầu một cách nhanh chóng, cũng như cho phép khách hàng giám sát máy từ xa.

Ông Tsumura Tsukasa - Tổng Giám đốc Epson Việt Nam chia sẻ: “Việc ra mắt máy in chuyển nhiệt cấp độ công nghiệp khổ 76 inch (1,93m) là một phần cam kết mà Epson đang thực hiện nhằm chuyển đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp trên toàn cầu.

Vì hiểu được những khó khăn và thách thức các doanh nghiệp đang đối mặt khi dịch bệnh hoành hành, Epson đã phát triển và cho ra đời máy in chuyển nhiệt SureColor SC-F10030 như một giải pháp trong việc giảm thiểu thời gian gián đoạn trong quá trình vận hành của các doanh nghiệp có sản lượng in lớn”.

Epson ra mắt máy in chuyển nhiệt khổ lớn cấp độ công nghiệp-3
 Epson thực hiện cam kết chuyển đổi cách thức hoạt động của các doanh nghiệp trên toàn cầu

Máy in thăng hoa chuyển nhiệt cấp độ công nghiệp SureColor FC-10030 hiện đã có mặt tại Việt Nam thông qua đối tác ủy quyền là Công ty TNHH THN Việt Nam - địa chỉ: 414 Lũy Bán Bích, phường Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM; Website: https://www.thnad.net/).

Với mục tiêu củng cố hoạt động kinh doanh và thương hiệu của Epson trong khu vực, Epson Việt Nam được thành lập ngày 1/4/2018 bởi Tập đoàn Seiko Epson và Epson Singapore. Với sự phát triển không ngừng, Epson đã từng bước khẳng định vị thế của mình thông qua việc mang đến các giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về Epson Việt Nam tại: https://www.epson.com.vn/ hoặc https://blog.epson.com.vn/

Thu Loan


máy in


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.