Giá vàng SJC tại 4 ngân hàng đứng im, cảnh báo người dân thận trọng khi mua vào

Ngân hàng mở thêm các điểm bán vàng miếng SJC, đồng thời khuyến cáo giá vàng sẽ còn giảm trong thời gian tới, người dân cần rất thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá thế giới đầy biến động như hiện nay.

Giá bán vàng miếng SJC, Ngân hàng Nhà nước thông báo giá bán trực tiếp ngày 7/6 cho 4 ngân hàng thương mại Nhà nước và Công ty SJC là 75,98 triệu đồng/lượng, bằng với giá bán hôm qua.

Ngay sau đó, các ngân hàng cũng công bố giá bán vàng miếng SJC trực tiếp tới tay người dân hôm nay là 76,98 triệu đồng/lượng, giữ nguyên mức giá hôm qua.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng, Vietcombank hôm nay (7/6) thông báo mở thêm 4 điểm bán vàng miếng SJC cho người dân, nâng tổng số điểm bán vàng miếng SJC của ngân hàng này lên 10 điểm trên địa bàn TP Hà Nội và TPHCM.

Cụ thể, Vietcombank mở thêm hai điểm bán vàng miếng SJC tại Hà Nội là trụ sở Chi nhánh Thành Công, số 1 Thái Hà, quận Đống Đa, và trụ sở Chi nhánh Chương Dương, số 564 Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

Giá vàng SJC tại 4 ngân hàng đứng im, cảnh báo người dân thận trọng khi mua vào-1

Ngân hàng Nhà nước khuyến cáo người dân thận trọng khi mua vàng thời điểm này. Ảnh: Phạm Hải

Tại TPHCM, Vietcombank cũng mở thêm hai điểm bán vàng miếng SJC tại trụ sở Chi nhánh Kỳ Đồng, số 13 Bis Kỳ Đồng, quận 3 và trụ sở Chi nhánh Tân Bình, số 108 Tây Thạnh, quận Tân Phú.

Thời gian giao dịch bán vàng miếng tại Vietcombank từ 9h30'-11h30' và từ 13h30'-16h00 hàng ngày.

Vietcombank cũng lưu ý khách hàng, theo khuyến nghị của Ngân hàng Nhà nước, “việc thu hẹp chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá quốc tế dẫn tới giá bán vàng của các ngân hàng thương mại nhà nước và SJC có thể còn giảm trong thời gian tới. Vì vậy, người dân cần rất thận trọng khi mua vàng trong bối cảnh giá vàng thế giới đầy biến động như hiện nay”.

Ngân hàng Nhà nước khẳng định sẽ tiếp tục thực hiện lộ trình thu hẹp và kiểm soát chênh lệch giữa giá bán vàng miếng SJC trong nước và giá thế giới ở mức phù hợp.

Đến nay, sau 4 ngày mở bán vàng miếng tại 4 ngân hàng thương mại Nhà nước và Công ty SJC, giá vàng miếng SJC đã giảm tổng cộng 4 triệu đồng/lượng. Tính từ vùng giá đỉnh lịch sử 92,4 triệu đồng, mỗi lượng vàng miếng SJC đã "bốc hơi" hơn 15 triệu đồng. Giá vàng SJC trong nước chỉ còn cao hơn giá vàng thế giới quy đổi khoảng 4 triệu đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay 7/6 ghi nhận trên thị trường quốc tế tăng cao nhất trong vòng hai tuần sau khi Ngân hàng Trung ương châu Âu cắt giảm lãi suất, dao động quanh ngưỡng 2.375 USD/ounce. Giá vàng SJC giữ nguyên ở mức 74,98-76,98 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra).

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/gia-vang-sjc-tai-4-ngan-hang-dung-im-2289071.html

giá vàng

Giá vàng hôm nay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.