Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc

Mục sở thị quy mô ‘khủng’, tiến độ thi công ‘thần tốc’ của Grand World và Quần thể Phú Quốc United Center, khách tham quan trầm trồ và kỳ vọng về tương lai của thành phố kinh doanh 24/7 tiên phong ở Việt Nam.

Hơn 700 nhà đầu tư và chuyên viên kinh doanh đã được mục sở thị sự hối hả, sầm uất của đại công trường Grand World trước ngày khai trương, dự kiến vào cuối tháng 12/2020. Đồng thời, đoàn tham quan cũng được khám phá hệ sinh thái Vingroup tại bắc đảo, nay là Phú Quốc United Center (Tổ hợp Quốc tế Trung tâm Phú Quốc) với những trải nghiệm độc đáo, thú vị.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-1
 

Các nhà đầu tư được đạo diễn Việt Tú - “phù thuỷ” của những sự kiện lớn ở Việt Nam, người thổi hồn vào các hoạt động giải trí “không ngủ” tại Grand World giới thiệu những hạng mục hấp dẫn nhất của dự án.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-2

 

Đứng trước “Quảng trường Huyền thoại”, đạo diễn Việt Tú cho hay, đây sẽ là nơi chắt lọc những tinh hoa văn hoá lâu đời đáng tự hào của dân tộc. Nổi bật là Công trình Huyền thoại Tre lớn nhất bậc nhất Việt Nam được thiết kế qua bàn tay của kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa; tiếp đó là show Tinh hoa Việt Nam - không gian trình diễn thực cảnh bằng công nghệ hiện đại… cho tới 2920 minishow hàng ngày và 365 vở diễn thực cảnh buổi tối tại đây như đưa du khách “xuyên không” về quá khứ, đắm chìm trong câu chuyện tinh hoa văn hoá Việt được thể hiện bằng những công nghệ hiện đại, tối tân bậc nhất.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-3

Kênh đào Venice huyền ảo, đậm chất Ý giữa lòng Grand World (Hình ảnh minh hoạ)

Các khách hàng được tản bộ bên kênh đào Venice huyền ảo đậm chất Ý với những con thuyền Gondola lãng mạn, hồ Tình yêu thơ mộng - nơi trình diễn các dạ hội ánh sáng lộng lẫy và ghi lại những bức ảnh kỷ niệm đáng nhớ. Các hạng mục ấn tượng khác như Bảo tàng Gấu Teddy, Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park, Tháp Hẹn hò… cũng đang được chủ đầu tư thi công khẩn trương, mở ra không gian châu Âu hiện đại phồn hoa, rực rỡ.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-4

 

Có mặt tại phân khu shop đã hoàn thiện, các nhà đầu tư bất ngờ trước vẻ đẹp của Shanghai Shop đậm dấu ấn phương Đông, Indochine Shop hội tụ tinh hoa sản vật vùng miền hay Mallorca Shop phóng khoáng phong cách Địa Trung Hải. Mỗi phân khu shop tại Grand World được chủ đầu tư thiết kế đi cùng những điểm nhấn giải trí đặc sắc, hứa hẹn là nam châm hút khách đổ về thăm quan, mua sắm, mở ra tiềm năng sinh lời cho chủ sở hữu.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-5

 

Sau một ngày thăm quan, tất cả khách hàng đã cùng nhau tận hưởng những giây phút vui vẻ tại bữa tiệc BBQ đẳng cấp và sôi động ngay cạnh Bãi Dài - một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất hành tinh.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-6

 

Bên cạnh thăm quan Grand World, khách hàng còn được trải nghiệm hệ sinh thái du lịch đẳng cấp châu Á tại Phú Quốc United Center như Vinpearl Safari, VinWonders, Corona Casino… Hệ sinh thái hoàn hảo, cùng những điểm nhấn giải trí đắt giá hứa hẹn biến nơi đây thành điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch tại Việt Nam và quốc tế.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-7

Nằm cạnh Grand World Phú Quốc, thiên đường vui chơi giải trí VinWonders tạo sức hút với quy mô lên tới 50ha

Với tốc độ thi công khẩn trương, Grand World đã hoàn thiện rất nhiều hạng mục, sẵn sàng mở cửa đón du khách, là thời điểm lý tưởng để nhà đầu tư xuống tiền.

Giải mã hấp lực của Grand World Phú Quốc-8

 

Grand World còn hấp dẫn với chính sách ưu việt từ chủ đầu tư: chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư đã có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng với bãi biển riêng, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký HĐMB, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thành toán từ 5%.

Với đơn vị quản lý cho thuê chuyên nghiệp Vincom Retail, khách thuê được chủ đầu tư cam kết doanh thu lên tới 100 triệu/tháng/cửa hàng và miễn tiền thuê tới 2 năm. Đặc biệt, khách hàng được nhận ngay voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký HĐMB.

Minh Tuấn


bất động sản phú quốc

Vingroup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.