Giải pháp vay mua nhà mới giúp vợ chồng trẻ mua nhà sớm

Giải pháp “đồng vay” xuất hiện như một “cánh tay” trợ giúp các cặp vợ chồng sớm thực hiện hóa ước mơ an cư nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hiện đồng vay là một giải pháp cho các cặp vợ chồng trẻ mới kết hôn, những người đang muốn tận dụng số tiền được mừng cưới hoặc đang gặp khó khăn trong trong quá trình tích lũy đủ số tiền, dễ dàng thực hiện hóa giấc mơ sở hữu ngôi nhà mơ ước của riêng mình. Phương thức “đồng vay” cho phép kết hợp nguồn tài chính của cả 2 vợ chồng có thể xem là bước đột phá giúp các cặp đôi trẻ giảm bớt áp lực tài chính, bước nhanh hơn tới cánh cửa ngôi nhà mơ ước.

Giải pháp vay mua nhà mới giúp vợ chồng trẻ mua nhà sớm-1

Tối ưu nguồn lực tài chính: Không còn một mình, với nguồn thu nhập của 2 người, ngân hàng có điểm tin tưởng vững chắc hơn khi cho vay, từ đó dễ dàng giải ngân hạn mức lên tới 80% giá trị căn nhà giúp hai vợ chồng có thêm cơ hội tìm kiếm những căn hộ rộng rãi để ổn định cuộc sống.

Giải pháp vay mua nhà mới giúp vợ chồng trẻ mua nhà sớm-2

Tối ưu tình hình tài chính: Phương án đồng vay giúp gia đình dễ dàng quản lý tài chính, trở nên có trách nhiệm hơn trong việc kiểm soát chi tiêu và duy trì sự ổn định tài chính trong suốt thời gian vay. 

Theo các chuyên gia tư vấn, nắm được bí quyết tiếp cận nguồn vốn vay mua nhà dễ dàng và nhanh chóng chỉ chiếm 30% chiến thắng trên hành trình xây dựng tổ ấm, 70% còn lại phụ thuộc vào gói vay cặp vợ chồng lựa chọn sẽ đồng hành cùng gia đình trong 10 - 20 năm tới. 

Trên thị trường lãi suất các nhà băng có áp dụng hình thức đồng vay hiện nay, Ngân hàng Đại chúng TNHH KasikornBank (KBank) đang là một trong những ngân hàng sở hữu mức lãi suất phù hợp với nhiều người vay.

Giải pháp vay mua nhà mới giúp vợ chồng trẻ mua nhà sớm-3

Với lãi suất ưu đãi 6,25%/năm cố định trong vòng 36 tháng, KBank giúp các cặp vợ chồng trẻ có một trải nghiệm vay vốn không bị ảnh hưởng bởi lãi suất thị trường trong 3 năm đầu giai đoạn hôn nhân. Trong thời gian này, vợ chồng trẻ có thể chuyên tâm làm ăn, tích lũy của cải, lên kế hoạch tài chính gia đình vững vàng cho giai đoạn áp dụng lãi suất thả nổi sau đó để vẫn đảm bảo được những mục tiêu trong tương lai như: sinh con, đầu tư vào giáo dục và sự nghiệp, nâng cấp nội thất và ngôi nhà theo thời gian…

Theo KBank, lãi suất thả nổi của gói vay mua nhà của ngân hàng này được tính theo công thức: Lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12 tháng của BIG 4 + 5% biên độ. Được biết, lãi suất tiền gửi kỳ hạn 12 tháng của BIG 4 ngân hàng dao động trong mức 4,6 - 4,7%, lãi suất này được đánh giá là phù hợp với nhiều gia đình cả 2 vợ chồng làm công ăn lương, không có nhiều biến động thu nhập hàng tháng.

Chi tiết chương trình ưu đãi vay mua nhà của Kbank tại: https://kbankwbg.co/3WFZx8u

Đăng ký thông tin vay mua nhà Kbank: https://kbankwbg.co/3JUXgk4

Doãn Phong


vay mua nhà

ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.