Giảm giá còn 100.000 đồng, giẻ lau của Apple vẫn đắt

Giảm giá 85% tại Việt Nam, người dùng vẫn cho rằng khăn lau Apple quá đắt, không xứng đáng với giá tiền.

Giảm giá còn 100.000 đồng, giẻ lau của Apple vẫn đắt-1

Nhiều người khoe mua được khăn lau Apple giá rẻ. Ảnh: B.Nguyen.

Gần đây, một đại lý trong nước giảm giá sâu chiếc khăn lau chính hãng Apple. Từ mức ban đầu 690.000 đồng, người dùng có thể mua sản phẩm với giá 100.000 đồng. Con số này tương đương mức giảm hơn 85% cho phụ kiện.

Sau khoảng 2 ngày điều chỉnh, sản phẩm này nhanh chóng hết hàng. Đồng thời, giẻ lau của Apple cũng bị gỡ khỏi website của nhà bán lẻ. Trên thị trường thứ cấp, nhiều người gom được số lượng lớn, rao bán lại với giá 150.000 đồng/sản phẩm. Mức chênh lệch với mức gốc là 50.000 đồng, tương đương lợi nhuận 50%.

Giảm giá còn 100.000 đồng, giẻ lau của Apple vẫn đắt-2
Khăn lau Apple cháy hàng sau khi giảm giá 85%. Ảnh: TGDĐ.

Có mức giảm sâu, nhưng giá bán của phụ kiện nói trên vẫn gây tranh cãi. Ông Thành Nguyễn, ngụ tại TP.HCM, kịp mua 2 chiếc khăn lau của Apple trước khi sản phẩm hết hàng với giá gốc. “Hồi mới ra mắt, sản phẩm được quan tâm nhưng giá cao quá nên không có cơ hội dùng. Đợt này giảm còn 100.000 đồng, mức có thể chi trả được nên tôi mua thử cho biết”, ông Thành nói.

Tuy nhiên, sau khi được giao hàng, người dùng này cho rằng 100.000 đồng vẫn là mức giá cao cho một phụ kiện nhỏ như chiếc khăn lau. “Tôi có dùng thử loại hàng nhái, hình thức tương tự, giá 40.000-70.000 đồng trên các sàn thương mại điện tử. So với hàng chính hãng, trải nghiệm cũng tương đương, một chín một mười”, ông Thành Nguyễn chia sẻ quan điểm.

Cuối 2021, Apple giới thiệu mẫu khăn lau chính hãng cùng các mẫu MacBook mới. Sản phẩm này có giá 19 USD, nhanh chóng cháy hàng khi được mở bán. "Polishing Cloth làm sạch mọi màn hình Apple, bao gồm cả kính kết cấu nano, một cách an toàn và hiệu quả", website Apple cho biết.

Theo iFixit, giẻ lau màn hình của Apple thực chất là 2 miếng khăn được dán lại bằng keo. Trang này ghi rằng nếu tách 2 mặt khăn, người dùng sẽ có 2 miếng vải với giá 9,5 USD mỗi tấm.

Sử dụng kính hiển vi, iFixit cho biết khăn của Apple có chất lượng vải cao cấp hơn những miếng giẻ lau khác. Với Polishing Cloth, các sợi vải cực nhỏ được đan kín, đều và đẹp hơn những chiếc khăn bình thường.

Theo các đại lý trong nước, khăn lau Táo khuyết được nhập về với số lượng không đáng kể. Tuy nhiên, mức độ quan tâm cho sản phẩm này từ thị trường không quá lớn, trừ giai đoạn mở bán, vốn có nhiều người tò mò.

Hiện một số đại lý vẫn kinh doanh phụ kiện này với giá dưới 500.000 đồng, tương đương mức 19 USD của Apple Store.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/giam-gia-con-100000-dong-gie-lau-cua-apple-van-dat-post1426967.html

Apple


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.