Góc "ai rồi cũng phải săn sale": Ghé siêu thị mua đồ sau 20h sẽ đầy bất ngờ

Lưu ý ngay khung giờ này khi đi siêu thị, có thể bạn sẽ gom về được một lượng lớn thực phẩm khuyến mãi đấy.

Không phải chỉ có quần áo, giày dép đồ hiệu mới có người săn đón chờ đến khi có chương trình sale để sở hữu lấy, nhưng vẫn có những món hàng được khuyến mãi mỗi ngày mà nhiều người lại không để ý. 

Một người đã ghi lại hình ảnh vào thời điểm diễn ra khuyến mãi tại một hệ thống siêu thị có mặt ở nhiều quốc gia. Theo đó, anh ta chọn mua một khay thức ăn bao gồm cả thịt gà và hải sản bán ra với giá 19.9 USD (tương đương 457.000 đồng). Điều đáng nói là anh chàng đã tiết kiệm được gần 10 USD vì đồ ăn giảm giá lên đến 50%.

Góc ai rồi cũng phải săn sale: Ghé siêu thị mua đồ sau 20h sẽ đầy bất ngờ-1

Khay thức ăn hoành tráng được giảm giá đến 50%

Trung bình khoảng 20 giờ mỗi ngày trong một vài hệ thống siêu thị lớn sẽ có chương trình khuyến mãi cho vô số loại thực phẩm đã chế biến hoặc rau củ đã sơ chế. Tùy theo loại thực phẩm mà khách hàng sẽ được giảm giá từ 20 - 50%.

Góc ai rồi cũng phải săn sale: Ghé siêu thị mua đồ sau 20h sẽ đầy bất ngờ-2

Góc ai rồi cũng phải săn sale: Ghé siêu thị mua đồ sau 20h sẽ đầy bất ngờ-3

Thông thường, không nhiều người đến siêu thị vào khoảng thời gian này cho nên vô tình bỏ lỡ một cơ hội để tiết kiệm. Ở một số hệ thống siêu thị tại Việt Nam cũng có áp dụng các chương trình khuyến mãi vào buổi tối tương tự nhưng không nhiều người biết đến.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/goc-ai-roi-cung-phai-san-sale-ghe-sieu-thi-mua-do-sau-20h-se-day-bat-ngo-162211812184415979.htm

siêu thị


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.