Gợi ý 3 loại bánh Trung thu ‘vừa lòng người nhận, đẹp ý người trao’

Tặng nhau hộp bánh Trung thu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa người Việt mỗi độ Thu về. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại bánh không chỉ ngon mà còn “vừa lòng người nhận, đẹp ý người trao” lại không hề dễ.

Tặng nhau hộp bánh Trung thu đã trở thành nét đẹp trong văn hóa người Việt mỗi độ Thu về. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại bánh không chỉ ngon mà còn “vừa lòng người nhận, đẹp ý người trao” lại không hề dễ.

 

Dưới đây là 3 gợi ý để tặng bánh Trung thu không còn là xã giao mà là quà quý chân tình.

Bánh Trung thu chuẩn vị truyền thống

Bánh Trung thu truyền thống là hương vị quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt. Bánh Trung thu mỗi năm lại biến thể theo một cách khách nhau với vô vàn lựa chọn nhưng bánh truyền thống vẫn được lòng những thực khách khó tính nhất. Tặng nhau hộp bánh Trung thu truyền thống chính là cách để gắn kết tình thân trong gia đình, để mỗi người thêm trân quý, thêm yêu, thêm hiểu giá trị truyền thống.

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu ‘vừa lòng người nhận, đẹp ý người trao’-1
Bánh Trung thu truyền thống vẫn là món quà ý nghĩa được nhiều người lựa chọn

Bánh Trung thu chuẩn vị truyền thống là sự hội tụ của những nguyên liệu mộc mạc từ tự nhiên nhưng khá kì công trong công đoạn chế biến. Nguyên liệu làm bánh nướng nhất định phải có mỡ phần, mứt bí, lạp xưởng, hạt sen, vừng trắng, lạc rang…và đặc biệt không thể thiếu vị đặc trưng của lá chanh thái sợi và vị thuốc Bắc dịu nhẹ trong vỏ bánh. Còn bánh dẻo phải là gạo nếp bắc rang xay ngào với nước cốt hoa bưởi. Hoa bưởi được hái từ đầu mùa, chọn phần cánh và nhị hoa đem trích li lấy thứ tinh dầu đậm đặc nguyên chất nhất.

Hương vị trong mỗi nhân bánh cổ truyền rất đậm đà, gần gũi và hợp khẩu vị người Việt, trong khi đó giá cả lại phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Với ý nghĩa đó, những thương hiệu tên tuổi như Hữu Nghị suốt bao năm qua vẫn luôn giữ vững hương vị truyền thống trong từng sản phẩm của mình. Hộp bánh truyền thống 2019 loại 4 bánh và 2 bánh hứa hẹn sẽ mang tới niềm vui đoàn viên cho nhiều gia đình Việt.

Bánh Trung thu Thanh Nguyệt hộp đặc biệt

Được lựa chọn từ nguồn nguyên liệu hảo hạng cùng thiết kế tinh tế, đương đại, bộ sưu tập bánh Trung thu Thanh Nguyệt 2019 của Hữu Nghị là lựa chọn phù hợp giúp các mối quan hệ giao hảo thêm bền lâu.

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu ‘vừa lòng người nhận, đẹp ý người trao’-2
Bánh Trung thu 2019 được đặc biệt chú trọng về hình thức thể hiện

Năm nay, bộ sự tập bánh Trung thu Thanh Nguyệt hộp đặc biệt có khá nhiều lựa chọn cùng nhiều hương vị mới phù hợp với nhiều đối tượng từ người lớn tuổi đến người trẻ. Đặc biệt độ ngọt của bánh cũng được nghiên cứu điều chỉnh ở mức vừa phải phù hợp hơn với khẩu vị của người Việt.

Bộ sưu tập Thanh Nguyệt đặc biệt của Hữu Nghị trong mùa trung thu 2019

Mỗi chiếc bánh Thanh Nguyệt được tạo nên từ nguồn nguyên liệu tuyển chọn, đồng thời mỗi hộp bánh là một lời chúc Thu như ý. Thanh Nguyệt Trường Thịnh - sung túc, phú quý bền lâu; Thanh Nguyệt Trường Phúc - hạnh phúc đong đầy; Thanh Nguyệt Trường Phát - phát tài, phát lộc; Thanh Nguyệt Trường Khang - dồi dào sức khỏe; Thanh Nguyệt Trường An - bình an, viên mãn; Thanh Nguyệt Tứ Quý - vững vàng, sang quý. Cùng với đó là các bộ sản phẩm mới Moonlight, Banyan, Le Petit Prince gắn liền với những biểu tượng thân quen của Trung thu cổ truyền.

Bánh Trung thu sử dụng đường không năng lượng isomalt

Bánh Trung thu sử dụng đường không năng lượng isomalt là xu hướng mới đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng trong mùa Trung thu 2019. Với sản phẩm này khách hàng không còn ám ảnh bởi những chiếc bánh nướng, bánh dẻo ngọt sắc, nhanh ngán thay vào đó là hương vị thanh tao, ngọt bùi của những nguyên liệu tự nhiên.

Sản phẩm không những phù hợp với người bị tiểu đường, người ăn kiêng, thừa cân, béo phì mà còn đặc biệt phù hợp với những thực khách ưa thích vị ngọt nhẹ.

Gợi ý 3 loại bánh Trung thu ‘vừa lòng người nhận, đẹp ý người trao’-3
Dòng sản phẩm bánh Trung thu sử dụng đường không năng lượng isomalt phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Năm 2019, Hữu Nghị đưa hộp sản phẩm Thanh Nguyệt Trường An sử dụng đường không năng lượng isomalt trở thành sản phẩm chủ đạo. Hộp gồm 4 bánh 120gr với các loại nhân sử dụng 100% thực vật như đậu xanh hạnh nhân hảo hạng, sen nhuyễn hảo hạng, câu kỷ tử hảo hạng, trà xanh matcha hảo hạng. Hộp bánh màu xanh bạc hà dịu mát cùng hình ảnh gia đình nhiều thế hệ sum họp bên nhau chắc chắn Thanh Nguyệt Trường An sẽ chứa đựng hảo ý đong đầy, một món quà ý nghĩa cho sức khỏe.

Tặng bánh Trung thu cũng chính là cách để gửi gắm tình cảm, vì vậy không nên lựa chọn qua loa và hãy tặng nhau bằng cái tâm của mình. Cũng qua rồi thời kì tặng bánh để lấy hình thức, bánh cần phù hợp với khẩu vị của người thưởng thức. Đó chính là cách để thể hiện sự trân trọng của mỗi người với các mối quan hệ trong cuộc sống.

Bánh trung thu Hữu Nghị đã có mặt tại hệ thống các siêu thị Vinmart, BigC, T-mart, Coop Mart, Lotte Mart…, các trang mua sắm trực tuyến như: Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; adayroi.com và hệ thống các gian hàng bánh Trung thu Hữu Nghị trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Website: trungthuhuunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

Ngọc Minh


bánh trung thu

Quà tặng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.