Grand World Phú Quốc hút khách với điểm nhấn ‘du lịch chủ đề’

Grand World Phú Quốc - “thành phố kinh doanh 24/7” tiên phong tại Việt Nam được đầu tư bài bản, tiện ích độc đáo, đa dạng dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng… hứa hẹn là “thỏi nam châm” hút du khách.

Du lịch nội địa “tăng nhiệt”

Chỉ trong 1 tháng, lượng khách du lịch đến các địa phương tăng cao so với trước đó. Thị trường du lịch nội địa đang bật dậy mạnh mẽ, trở thành bệ phóng cho các doanh nghiệp hàng không, lữ hành, nhà hàng, khách sạn…

Grand World Phú Quốc hút khách với điểm nhấn ‘du lịch chủ đề’-1
Vinpearl tung nhiều gói kích cầu du lịch hấp dẫn với những chương trình độc, lạ 

Cũng từ tháng 10/2020, nhiều công ty du lịch tung các gói tour giảm giá, có gói lên đến 60%. Đặc biệt, các tour du lịch biển đảo hút khách nội địa cũng được các hãng hàng không kết hợp, ưu đãi giá vé. Các tour đến: Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo... có nơi chỉ còn một nửa giá cho hành trình 3 ngày.

Grand World Phú Quốc hút khách với điểm nhấn ‘du lịch chủ đề’-2

Nhiều voucher hấp dẫn hướng đến các điểm nóng du lịch như: Phú Quốc, Nha Trang, Huế…  

Vingroup cũng tung ra ưu đãi tại nhiều điểm đến, trong đó nổi bật là ở Vinpearl Phú Quốc. Theo đó, Vinpearl Phú Quốc giá chỉ còn từ 2.700.000 đồng/đêm, du khách được miễn phí trải nghiệm: ẩm thực, thư giãn và vui chơi giải trí, vườn thú bán hoang dã…

Đại diện Vingroup cho biết, với nhiều chiến dịch ưu đãi hút khách, quần thể du lịch Vingroup tại Phú Quốc - Phú Quốc United Center, được kỳ vọng sẽ đón lượng khách khổng lồ. Là điểm nhấn đặc biệt của quần thể du lịch Phú Quốc United Center, Grand World đang gấp rút xây dựng để mở cửa đón luồng khách du lịch nội địa đầy tiềm năng.

Chuỗi điểm nhấn “du lịch chủ đề” ấn tượng ở Grand World

Là “thành phố kinh doanh 24/7” tiên phong tại Việt Nam, Grand World được kiến tạo với nhiều điểm nhấn “có nội dung”, phù hợp với xu hướng du lịch hiện đại của thế giới, đặc biệt sẽ thu hút giới trẻ.

Grand World Phú Quốc hút khách với điểm nhấn ‘du lịch chủ đề’-3

Kênh đào Venice tại dự án Grand World (Hình ảnh chụp thực tế tại dự án) 

Ngay giữa lòng Grand World, chủ đầu tư đã xây dựng một kênh đào Venice “phiên bản Châu Á” dài 400m, chạy dọc phân khu Shanghai Shop cho tới Hồ Tình yêu tại Indochine. Tại đây, khách ghé thăm được thả hồn theo những bản opera du dương trên những chiếc thuyền Gondola, ngắm nhìn đường phố rực rỡ…

Grand World Phú Quốc hút khách với điểm nhấn ‘du lịch chủ đề’-4
 Các công trình tại Grand World đã gần hoàn thiện, dự kiến khai trương vào tháng 3/202 (Hình ảnh chụp thực tế tại dự án)

Đặc sắc ở Grand World còn có sân khấu thực cảnh “Tinh hoa Việt Nam”, Thăng Long cổ trấn, Công trình tre Việt Nam độc đáo… là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại.

Grand World Phú Quốc hút khách với điểm nhấn ‘du lịch chủ đề’-5
Những lễ hội bùng nổ diễn ra 24/7 tại Grand World sẽ là thỏi nam châm thu hút đông đảo khách du lịch 

Grand World cũng mang đến sự sôi động của những lễ hội. Chuỗi những lễ hội âm nhạc tầm cỡ được tổ chức suốt 4 mùa, quy tụ dàn ngôi sao Việt Nam và thế giới ở “Quảng trường Vũ điệu Nhiệt đới”; hay vở diễn đỉnh cao của sự kết hợp: vũ đạo, âm thanh, ánh sáng trên sân khấu mặt nước ở Hồ Tình yêu… sẽ khiến du khách có thể tận hưởng những phút giây thăng hoa. Bên cạnh đó, tại đây còn diễn ra hàng loạt những lễ hội hoá trang đường phố, biểu diễn ảo thuật… góp phần thu hút lượng lớn du khách chủ động ghé thăm.

Với những điểm nhấn như: lâu đài đón đồ sộ, các cây cầu Ánh sáng, Cầu Tình Yêu, Tháp Đồng hồ, Công viên Urban Park, Bảo tàng Gấu Teddy… Grand World sẽ điểm check-in tuyệt vời cho du khách.

Grand World Phú Quốc hút khách với điểm nhấn ‘du lịch chủ đề’-6
Những công trình điểm nhấn đang được gấp rút hoàn thiện 

Nằm xen kẽ giữa những điểm nhấn kể trên, các phân khu shop như: Shanghai Shop, Mallorca hay Indochine được thiết kế ấn tượng, cộng hưởng cùng hệ tiện ích khác biệt, dày đặc… hứa hẹn sẽ hút khách tìm đến ăn, chơi, mua sắm, kết hợp nghỉ dưỡng, giải trí. Đây chính là tiềm năng sinh lời cho những nhà đầu tư tại các căn shop Grand World.

Đại diện Vingroup cho biết, khi Grand World đi vào hoạt động, cùng với “bộ tứ”: Corona Casino, VinWonders, Vinpearl Safari sẽ mở ra thêm nhiều lựa chọn giải trí, thưởng thức, thu hút nguồn khách khổng lồ trong nước và quốc tế trong tương lai.

Sự kiện mở bán Shop Grand World “Tiên phong đầu tư - xứng tầm đẳng cấp” sẽ diễn ra vào 15h, ngày 12/12/2020, tại Grand Ballroom, khách sạn Vinpearl Cần Thơ (số 209, đường 30 Tháng 4, Xuân Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ).

Đại diện Vingroup cho biết, chỉ từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu BĐS nghỉ dưỡng với bãi biển riêng tại “thành phố kinh doanh 24/7” đầu tiên tại Việt Nam - Grand World. Khách hàng sẽ được hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 15% đã được ký hợp đồng mua bán, được trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần chỉ cần thanh toán từ 5%.

Đặc biệt, chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu/căn/tháng, đi cùng gói miễn tiền thuê lên đến 2 năm và gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop lên tới 6%. Nhà đầu tư có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail. Ngoài ra, khách hàng sẽ được nhận voucher VinFast 200 triệu và 1 cây vàng khi ký hợp đồng mua bán.

Minh Tuấn


du lịch nghỉ dưỡng

bất động sản phú quốc

Vingroup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.