Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday

Hàng loạt cửa hàng thời trang lớn tại Hà Nội đã căng biển giảm giá từ 50-80%, nhiều nơi bán đồng giá hút khách nhân Black Friday sắp tới.

Vài năm trở lại đây, ngày Black Friday hay còn gọi là “Thứ Sáu đen tối” được du nhập vào Việt Nam. 

Đây là ngày đại hội giảm giá lớn nhất trong năm, có nguồn gốc từ Mỹ và lan rộng ra khắp thế giới. 

Nếu như các ngày lễ bình thường, mức giảm trung bình từ 20-50% thì trong ngày Black Friday các mặt hàng có thể giảm đến 80%. Vì thế, nhiều người tiêu dùng xem đây là ngày hội mua sắm lớn nhất nhì trong năm.

Năm nay, Black Friday sẽ diễn ra vào thứ Sáu, ngày 27/11. Dù còn vài ngày nữa mới đến "chính hội" nhưng nhiều thương hiệu đã "rục rịch" giảm giá trước để thu hút khách hàng ghé mua sắm.

Có thể thấy dọc các tuyến phố Hà Nội nổi tiếng với nhiều cửa hàng thời trang như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Bà Triệu, Quán Thánh… những tấm biển, pano quảng cáo Black Friday kèm mức giảm giá từ 50-80%, đồng giá đã được treo ở mặt tiền cửa hàng, thu hút sự chú ý.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-1

Trên con phố thời trang chùa Bộc dịp cuối tuần đã tấp nập khách mua sắm bởi hàng loạt chương trình giảm giá tới từ các cửa hàng thời trang.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-2

Nhiều cửa hàng đang có mức giảm toàn bộ các sản phẩm từ 10% hàng mới về tới 80% các mẫu cũ cho khách hàng lựa chọn.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-3

Các sản phẩm giảm giá khủng từ áo sơ mi, đồ thu đông, giày dép, phụ kiện đang kích cầu mua sắm dịp cuối năm.

Một số nơi có chương trình đồng giá 29.000 đồng, 49.000 đồng hay 99.000 đồng, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, giảm giá khi mua sản phẩm thứ 2 hoặc giảm tới 80% một số sản phẩm trong cửa hàng.

Theo khảo sát, không còn tình trạng “treo đầu dê, bán thịt chó” như mọi năm, hầu hết các cửa hàng thực hiện ưu đãi toàn bộ sản phẩm thay vì chỉ hàng tồn kho, thiếu size hay đồ trái mùa. 

Tuy vậy, chương trình giảm giá đã có sự khác biệt. Cụ thể, các mẫu mới về sẽ có mức giảm tối đa khoảng 35%, thay vì 80% như các phụ kiện. 

Các dòng giảm giá 50% không hiếm, nhưng đa phần ở phân khúc giá bình dân hoặc dòng áo thun, áo sơmi. 

Các sản phẩm tồn kho, mẫu cũ cũng sẽ được đồng giá từ 11K, 29K, 99K, 111K. Đặc biệt, sản phẩm giảm giá khá đa dạng trải dài từ quần áo, giày dép, phụ kiện, đồ lót, mỹ phẩm,...

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-4

Các chương trình giảm giá có thể kể tới như đồng giá 29K với các sản phẩm đồ lót.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-5

Hay săn sale áo len các mẫu với giá 11K.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-6

Các cửa hàng đồ thời trang giảm giá mạnh, từ 80%.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-7

Hay 70% các sản phẩm.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-8

Mỹ phẩm cũng đồng loạt giảm giá tới 70% các sản phẩm tại cửa hàng.

Theo một chủ cửa hàng đang kinh doanh tại Chùa Bộc cho biết: "Thông thường, mỗi đợt ưu đãi trước nghỉ lễ hoặc xả hàng từ 50%, lượng khách sẽ tăng gấp đôi. Tuy nhiên đợt này, đơn hàng chậm hơn, chỉ bằng 2/3 so với cùng kỳ năm ngoái. 

Tuy nhiên, có thể do vào những ngày đầu mới triển khai chương trình nên có thể là nguyên nhân chính chưa đạt doanh số tốt. Thông thường, các ngày cuối tuần hoặc ngày cuối xả hàng sẽ bán được hơn".

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-9

Biển quảng cáo giảm giá, banner, bảng thông báo được dán khắp nơi trên các tuyến phố để thu hút người tiêu dùng.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-10

Các cửa hàng đều sử dụng mức giảm sâu, đồng giá, tới cách trang trí nổi bật.

Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-11Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-12Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-13Hà Nội: Phố thời trang rợp biển giảm giá 80% trước ngày mua sắm Black Friday-14

Black Friday là dịp các cửa hàng giảm giá lớn, thu hút người tiêu dùng mua sắm cuối năm để tăng doanh thu nên hầu hết các các cửa hàng đều giảm giá toàn bộ sản phẩm của mình.

Chị Hoàng Lan, nhân viên văn phòng tại Hà Nội cũng đang mua sắm tại phố thời trang Cầu Giấy cho biết, bản thân chị thích "săn" hàng giảm giá sớm để tránh cảnh chen chúc, chờ đợi thử đồ và thanh toán. Hơn nữa, vào thời điểm này các sản phẩm cũng có đủ mẫu hay size để lựa chọn hơn là mua đúng vào ngày "chính hội" Black Friday. 

Kinh nghiệm từ việc săn hàng "Thứ Sáu đen tối" của chị được rút ra từ năm ngoái là nên tránh săn sale đúng ngày vì lượng người mua nhiều đông đúc khiến khó phân biệt được hàng trộn hàng tồn. 

Dù vậy, chị Hoàng Lan cũng thừa nhận, ngay cả mua ở những ngày đầu mới giảm chị cũng phải chịu khó tìm kiếm và khá mất thời gian thì mới mua được mặt hàng giá rẻ vừa ý.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ha-noi-pho-thoi-trang-rop-bien-giam-gia-80-truoc-ngay-mua-sam-black-friday-162202511203057685.htm

Black Friday


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.