Hàng trăm khách dự Lễ động thổ Tân Phước Khánh Village

Ngày 23/06/2019, Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium tổ chức thành công sự kiện Lễ giới thiệu và động thổ dự án Tân Phước Khánh Village với sự tham dự của hàng trăm khách mời.

Ngày 23/06/2019, Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium tổ chức thành công sự kiện Lễ giới thiệu và động thổ dự án Tân Phước Khánh Village với sự tham dự của hàng trăm khách mời.

Sự kiện đã đánh dấu một bước đi mới của dự án Tân Phước Khánh Village, chính thức bước vào công đoạn xây dựng dãy nhà phố dành cho các chuyên gia, kỹ sư trong khu vực.

Dự án Tân Phước Khánh Village ra đời với mong mỏi kiến tạo một không gian sống lý tưởng, góp phần khởi tạo đô thị, nâng tầm cuộc sống cư dân khu vực đô thị lõi Bình Dương. Sau khoảng thời gian giới thiệu ra thị trường, Tân Phước Khánh Village đã nhận được sự quan tâm đông đảo của các nhà đầu tư tại TP.HCM, Biên Hòa - Đồng Nai, Bình Phước cũng như cư dân cư ngụ tại Bình Dương.

Hàng trăm khách dự Lễ động thổ Tân Phước Khánh Village-1
Nghi thức động thổ xây dựng dãy nhà phố dành riêng cho các chuyên gia dự án Tân phước Khánh Village

 

Hàng trăm khách dự Lễ động thổ Tân Phước Khánh Village-2
Ông Nguyễn Quốc Quý - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium phát biểu tại buổi lễ

Đại diện Công ty Cổ phần Đất Xanh Premium - ông Nguyễn Quốc Quý chia sẻ: “Tân Phước Khánh Village là một dự án tâm huyết của Chủ đầu tư Thái Bình và đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Premium. Với ý tưởng xây dựng khu dân cư kiểu mẫu đầu tiên tại phường Tân Phước Khánh - chúng tôi mong muốn kiến tạo một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại, góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở, nâng cao các tiện ích, dịch vụ xã hội, đồng thời xây dựng thị xã Tân Uyên nói chung và phường Tân Phước Khánh nói riêng ngày một khang trang hơn.

Bên cạnh đó, sắp tới, Đất Xanh Premium sẽ thành lập Quỹ khuyến học Tân Phước Khánh, trích từ lợi nhuận của dự án Tân Phước Khánh Village để góp phần xây dựng nền giáo dục của địa phương.”

Hàng trăm khách dự Lễ động thổ Tân Phước Khánh Village-3
Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng đến tham dự, đặc biệt là các nhà đầu tư

Là dự án khu dân cư kiểu mẫu hàng đầu tại đô thị lõi Bình Dương, Tân Phước Khánh Village sở hữu vị trí địa lý đắt giá, vừa tránh xa được các trục đường lớn ồn ào, các cụm khu công nghiệp khói bụi, mang đến không gian sống trong lành, tươi mát. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến hầu hết các tiện ích vùng chỉ trong 2 - 5 phút như Chợ Tân Phước Khánh, Trường học các cấp, bệnh viện, ngân hàng, trung tâm mua sắm, UBND phường, hồ sinh thái cảnh quan…

Một yếu tố được lòng khách hàng của Tân Phước Khánh Village là phương thức thanh toán linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 399 triệu đồng, phần còn lại trả chậm trong nhiều đợt hoặc được Ngân hàng Quân Đội bảo lãnh cho vay 60% trong vòng 20 năm. Bên cạnh đó, nhà phát triển dự án Đất Xanh Premium công bố chính sách cam kết mua lại sản phẩm sau 12 tháng với mức lợi nhuận hấp dẫn.

Tại sự kiện vừa qua, Đất Xanh Premium cũng giới thiệu ra thị trường 70 sản phẩm đầu tiên với mức giá ưu đãi dành cho những nhà đầu tư nắm bắt cơ hội nhanh nhất.

Thông tin chi tiết:

Nhà phát triển dự án: Đất Xanh Premium

Hotline: 0934 362 727

Website: https://tanphuockhanhvillage.vn

Lệ Thanh


bất động sản Bình Dương, Tân Phước Khánh, lễ động thổ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.