Hiện tượng lạ, điều hòa đời mới đua nhau giảm giá

Mọi năm, các siêu thị điện máy thường giảm giá cho những mẫu điều hòa đời cũ nhằm đẩy hàng tồn thì năm nay nhiều mẫu điều hòa mới sản xuất cũng được giảm giá mạnh.

Điều hòa mới sản xuất đua nhau giảm giá

Thời điểm này, miền Bắc đang trong giai đoạn cao điểm nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng mạnh. Nắm bắt nhu cầu thị trường, nhiều cửa hàng, trung tâm điện máy đồng loạt triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Mẫu điều hòa của những thương hiệu tên tuổi như Casper, LG, Panasonic, Samsung, Asanzo, Midea, Aqua,... giảm giá sâu.

Đáng chú ý, nếu như mọi năm, các siêu thị, trung tâm điện máy thường giảm giá cho những mẫu điều hòa đời cũ nhằm đẩy hàng tồn thì năm nay, nhiều mẫu điều hòa đời mới 2021 giá cũng giảm mạnh, tới hơn 20%.

Với mức giá từ 6 triệu đồng, khách hàng có thể mua được một mẫu điều hóa đời 2021, tiết kiệm điện. Phần lớn đây là những điều hòa có công suất 9.000-12000 BTU, phù hợp lắp đặt cho phòng gia đình hoặc phòng tập thể có diện tích dưới 20m2.

Đơn cử, mẫu điều hòa TCL Inverter 1 HP TAC-10CSD/TPG11 được giảm 9%, từ 8,89 triệu đồng còn 8,04 triệu đồng; model 2021, được giới thiệu là tiết kiệm điện.

Hiện tượng lạ, điều hòa đời mới đua nhau giảm giá-1

Điều hòa đua nhau giảm giá

Hay mẫu điều hòa thương hiệu TCL, sản xuất năm nay, cũng được giảm giá là TCL Inverter 1 HP TAC-10CSD/XA66. Giá mẫu này hiện còn 6,14 triệu đồng thay vì mức giá niêm yết là 8,09 triệu đồng, giảm 24%.

Tương tự, giá điều hòa Casper Inverter 1.5 HP GC-12IS32 giảm 8%, từ 9,99 triệu đồng về 9,14 triệu đồng. Được tung ra thị trường đầu năm 2021, mẫu điều hòa này được trang bị tính năng khử khuẩn, lọc không khí và hút ẩm, kết hợp công nghệ Inverter và chế độ tiết kiệm điện.

Một mẫu điều hòa cùng thương hiệu Casper được sản xuất hồi đầu năm nay cũng nhận được ưu đãi lớn về giá là Casper 1.5 HP LC-12FS32, khi còn 7,44 triệu đồng thay cho giá niêm yết là 8,29 triệu đồng.

Thương hiệu Aqua có khá nhiều mẫu điều hòa mới được giảm giá mạnh. Có thể kể đến mẫu Aqua Inverter 1 HP AQA-KCRV10TK giá giảm 19%, từ 9,29 triệu đồng về mức 7,44 triệu đồng. Hay mẫu điều hòa Aqua Inverter 1HP AQA-KCRV10WNZA được giảm 17%, từ 8,69 triệu đồng chỉ còn 7,14 triệu đồng. Mẫu Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13TK từ 10,39 triệu đồng còn 9,34 triệu đồng, giảm 10%. Mẫu Aqua Inverter 1.5 HP AQA-KCRV13WNZA cũng được giảm 18%, từ 9,99 triệu đồng về 8,14 triệu đồng.

Cùng xu hướng, một số mẫu điều hòa của các thương hiệu khác sản xuất năm nay giá cũng hạ sâu. Chẳng hạn, mẫu điều hòa Nagakawa Inverter 1 HP NIS-C09R2H10 được giảm 10%, từ 7,84 triệu đồng còn 6,99 triệu đồng. Mẫu Gree Inverter 1.5 HP GWC12FB-K6D9A1W giảm 1,37 triệu, từ 10,59 triệu đồng còn 9,22 triệu đồng. Mẫu Beko Inverter 1.5 HP RSVC12VT 2021 giá giảm 12%, từ 10,49 triệu đồng về 9,14 triệu đồng.

Giảm giá để hút khách

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, hàng điện máy nói chung và mặt hàng điều hòa nói riêng bị tồn kho lớn. Dù các siêu thị, cửa hàng điện máy liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi nhưng sức mua vẫn ảm đạm.

Hiện tượng lạ, điều hòa đời mới đua nhau giảm giá-2

Các siêu thị, cửa hàng điện máy đã ra sức chạy đua khuyến mãi, giảm giá điều hòa nhằm thu hút khách hàng.

Do đó, ngay từ đầu năm nay, các siêu thị, cửa hàng điện máy đã ra sức chạy đua khuyến mãi, giảm giá nhằm kích cầu mua sắm, đặc biệt trong bối cảnh một số địa phương thực hiện giãn cách xã hội. Không chỉ giảm giá cho các mẫu điều hòa sản xuất từ các năm trước, các siêu thị, cửa hàng điện máy còn đang dành sự ưu đãi lớn cho những mẫu điều hòa mới sản xuất năm nay.

Ngoài ra, nhiều cửa hàng và siêu thị điện máy còn miễn chi phí lắp đặt, vận chuyển, tặng ống đồng, vật tư, tăng thời hạn bảo hành, tặng voucher, cho mua trả góp với lãi suất 0%...

Chỉ từ 6-10 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một chiếc điều hòa đời mới với nhiều tính năng hiện đại. Nhiều mẫu điều hòa giá rẻ gây ấn tượng nhờ khả năng tiết kiệm điện do được những ứng dụng công nghệ riêng. Chưa kể, hầu hết các sản phẩm điều hòa còn được trang bị tính năng lọc không khí, khử khuẩn, giảm tiếng ồn, làm lạnh nhanh, khả năng kết nối thông minh với các ứng dụng.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, để thực sự tiết kiệm chi phí, người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ tính năng và công dụng sản phẩm để lựa chọn chiếc điều hòa thích hợp nhất với gia đình mình. Khách hàng nên chọn mua các sản phẩm điều hòa chính hãng tại các cửa hàng, siêu thị điện máy có uy tín để đảm bảo chất lượng và được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng cũng như chính sách bảo hành tốt nhất. Ngoài ra, người dùng cần để điều hòa hoạt động đúng công suất, lắp đặt đúng vị trí... mới có thể tiết kiệm điện năng, chi phí.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/thi-truong/dieu-hoa-doi-moi-dua-nhau-giam-gia-748886.html

siêu thị điện máy

điều hòa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.