Hơn 50 triệu đồng/con tôm hùm xanh ngọc bích cực hiếm bán ở TPHCM

Con tôm hùm Canada màu xanh ngọc bích cực hiếm nặng 3,9 kg lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được định giá tới 50 triệu đồng.

tại một cửa hàng hải sản nhập khẩu trên đường Lý Tự Trọng (quận 1, TPHCM), nhiều khách hàng bất ngờ khi thấy con tôm hùm Canada màu xanh ngọc bích quý hiếm. Đại diện chuỗi siêu thị hải sản cho biết, trong hơn 2 tấn tôm hùm Canada vừa nhập về có con tôm hùm “độc lạ” này.

Hơn 50 triệu đồng/con tôm hùm xanh ngọc bích cực hiếm bán ở TPHCM-1

Con tôm hùm có màu xanh ngọc bích được định giá tới 50 triệu đồng

“Chúng tôi rất bất ngờ khi thấy con tôm hùm có màu xanh ngọc bích rất đậm vô cùng đặc biệt. Con tôm hiện khỏe mạnh và thu hút nhiều quan tâm của khách hàng” – đại diện chuỗi siêu thị cho hay.

Cũng theo đơn vị này, chính sự độc đáo và hiếm có đã mang đến cho con tôm hùm Canada xanh nhiều lời ngỏ mua lại từ khắp nơi. Mức giá cao nhất được ghi nhận là 50 triệu đồng cho một con tôm hùm Canada xanh nặng 3,9 kg với độ dài lên đến 48cm, tức gấp gần 10 lần giá trị của một con tôm thông thường.

Hơn 50 triệu đồng/con tôm hùm xanh ngọc bích cực hiếm bán ở TPHCM-2

Cận cảnh con tôm hùm Canada có màu xanh ngọc bích cực hiếm

Theo nhiều nguồn báo chí nước ngoài, tỷ lệ nhìn thấy một con tôm hùm xanh như vậy một trên hàng trăm triệu con. Màu xanh của lớp vỏ là kết quả của biến dị di truyền.

Sau khi quyết định, chuỗi siêu thị này quyết định không bán và gửi tặng con tôm hùm này đến Viện Hải dương học Nha Trang để phục vụ cho công tác nghiên cứu và bảo tồn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hon-50-trieu-dong-con-tom-hum-xanh-ngoc-bich-cuc-hiem-ban-o-tphcm-post1420928.tpo

tôm hùm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.