Khách ào ạt đặt hộp hoa nến làm quà 8/3, chủ hàng 'không kịp thở'

Hộp hoa - nến; hoa - quả; hoa - sáp thơm...đang trở thành mặt hàng lên ngôi tại những cửa hàng hoa tươi nhân dịp ngày quốc tế Phụ nữ 8/3 năm nay.

Thị trường hoa tươi dịp 8/3 năm nay bắt đầu sôi động từ cuối tháng 2 với đủ loại đa dạng, phong phú. Trong số đó, đặc biệt hơn cả là những hộp nến và hoa đang trở thành hàng hot.

Chị Đỗ Thị Mai, quản lý Lux Flowers cho biết, hộp nến và hoa hiện là mặt hàng quà tặng 8/3 hút khách nhất tại hệ thống cửa hàng hoa tươi nhập ngoại này. “Từ dịp 14/2 vừa rồi, tôi phát hiện nhu cầu thị trường năm nay dần chuyển sang các loại hộp quà kết hợp giữa hoa tươi, trái cây, bánh kẹo…Sản phẩm loại này càng có sức hút khi dịp 8/3 đến gần. Mẫu hộp nến và hoa năm nay chúng tôi vừa giới thiệu, khách hàng đã lập tức đặt hơn 200 hộp, nhân viên làm không kịp thở", chị Mai nói.

Khách ào ạt đặt hộp hoa nến làm quà 8/3, chủ hàng không kịp thở-1

Cận cảnh mẫu hộp hoa - nến "hot" nhất dịp 8/3 năm nay.

Mỗi hộp nến hoa kích thước 26x20cm (dài x rộng) có giá dao động 1 - 2 triệu đồng. Hộp quà đặc biệt này sẽ được trang trí với hoa nhập ngoại các loại. Nến được sử dụng trong hộp quà cũng gồm nhiều loại khác nhau, trong đó có nến Holiday Cheer Ember Brown sang trọng. Khách hàng cũng có thể tùy ý yêu cầu loại nến, hoa khi đặt hàng. Ngoài ra, cửa hàng cũng có những mẫu hộp hoa - quả; hoa - bánh để giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn quà 8/3 hơn.

Khách ào ạt đặt hộp hoa nến làm quà 8/3, chủ hàng không kịp thở-2

Mẫu hộp quà hoa - bánh.

Ở phân khúc bình dân, các loại hộp quà hoa - quả; hoa - nước hoa; hoa - sáp thơm… với giá vài trăm nghìn đồng cũng rất hút khách.

Chị Nguyễn Thị Vân Anh, chủ một cửa hàng hoa tại Đống Đa (Hà Nội) nói: “Tôi nhận thấy khách hàng năm nay chuộng mua hộp quà kết hợp giữa hoa và trái cây hay hoa và sáp thơm nhiều hơn là mua hoa tươi không”.

Khách ào ạt đặt hộp hoa nến làm quà 8/3, chủ hàng không kịp thở-3

Các giỏ, hộp trái cây bình dân thu hút người mua dịp 8/3.

Chị Vân Anh cho biết, hiện chỉ lác đác một vài khách mua nhưng khách đặt hàng đã lên đến cả vài chục người. Phần lớn trong số họ yêu cầu được trả hàng vào khoảng 6/3 để tặng những người phụ nữ thân yêu của họ.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khach-ao-at-dat-hop-hoa-nen-lam-qua-8-3-chu-hang-khong-kip-tho-ar744970.html

hoa tươi

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.