Khu dân cư thương mại Mỹ Thới- nơi an cư lý tưởng

TP Long Xuyên đang hướng đến việc phát triển thành đô thị loại 1 năm 2020. Trên đà phát triển đó, Khu dân cư thương mại Mỹ Thới đã trở thành “đích ngắm” của các thương gia.

TP Long Xuyên đang hướng đến việc phát triển thành đô thị loại 1 năm 2020. Trên đà phát triển đó, các khu dân cư quy hoạch đồng bộ, hạ tầng hoàn chỉnh, như Khu dân cư thương mại Mỹ Thới đã trở thành “đích ngắm” của các thương gia.

Gia tăng giá trị nhờ đồng bộ hạ tầng

Khu dân cư thương mại Mỹ Thới được tọa lạc tại vị trí cửa ngõ giao thương của Tp. Long Xuyên với các tỉnh lân cận như Cần Thơ, Đồng Tháp, … qua cầu Vàm Cống dự kiến hoàn thành năm 2018, dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận dự kiến khởi công vào 2018, sân bay Cần Thơ đã được nâng cấp thành Cảng hàng không Quốc tế khu vực ĐBSCL.

Đường sá thông thoáng đã hình thành hoàn chỉnh

Khu dân cư Khu dân cư thương mại Mỹ Thới được ôm trọn bởi dòng sông Hậu mượt mà và xanh mát và trở thành một khu trọng điểm của TP. Long Xuyên, An Giang. Với ưu thế “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ”, Khu dân cư tọa lạc ngay mặt tiền Trần Hưng Đạo, tuyến đường huyết mạch chính của TP. Long Xuyên.

Mỹ Thới đã mở ra một cách nghĩ khác với những khách hàng đã quen mua đất để ở. Với khu dân cư này, không chỉ các gia đình có thể dùng để ở mà còn kinh doanh thuận tiện.

Với quy mô hơn 10ha, Mỹ Thới được thiết kế tích hợp cả Khu dân cư và chợ đầu mối bao gồm Khu chợ Cái Sao, Chợ đầu mối nông sản - thủy hải sản - trái cây, Cảng tàu, khu vực dành cho giáo dục, công viên cây xanh, bãi xe đang hoạt động sầm uất.


Khu vực Chợ hiện hữu tại dự án đang hoạt động sầm uất


Hiện nay, 100% hạ tầng đã thực hiện xong và sẵn sàng bàn giao ngay cho khách hàng. Ngoài ra, dự án còn tận hưởng được toàn bộ các tiện ích của một thành phố lớn nhất nhì Đồng bằng sông Cửu Long như Vincom Plaza, Asia Plaza, Nhà thi đấu đa năng…

Tất cả sẽ làm nên một diện mạo hoàn toàn mới cho cả khu vực với những bước phát triển mới đột phá, giúp mở toang cánh cửa giao thương và hơn hết là giá trị bất động sản tại khu vực này sẽ tăng lên nhanh chóng.

Nơi an cư sinh lợi được ưu tiên lựa chọn

Khu dân cư thương mại Mỹ Thới mang đến cho khách hàng một cộng đồng cư dân thân thiện, văn minh và hiện đại. Tại đây, cư dân sẽ được hoà chung trong nếp sống của một khu đô thị sầm uất với hàng loạt các dịch vụ thương mại, giải trí… phục vụ nhu cầu sinh hoạt của các “thượng đế”. Ngoài ra, đây không chỉ là nơi an cư lý tưởng, dự án còn tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh thương mại rất tốt.


Những khu dân cư với hạ tầng hoàn chỉnh luôn được ưu tiên lựa chọn


Anh Nhựt, chủ sở hữu vừa đặt cọc 2 nền chia sẻ: “Tôi đã đi xem nhiều khu dân cư, đa số các hộ dân sống rất thưa thớt không sầm uất như ở đây. Tôi mua vì thấy nơi đây có một môi trường sống tốt, thuận lợi di chuyển vừa có thể sinh sống, vừa có thể kinh doanh tăng thêm thu nhập cho cả gia đình”.

Với những lợi thế thiên phú ấy nên hiện Khu dân cư thương mại Mỹ Thới đã bán hơn 325 nền, hiện chỉ còn lại 50 nền cuối cùng đẹp nhất với mức giá ưu đãi chỉ 950 triệu/nền. Nhằm tạo cho khách hàng có thể dễ dàng sở hữu cho mình một nơi thuận tiện kinh doanh và sinh sống, Chủ đầu tư đã đưa ra phương thức thanh toán linh hoạt. Khách hàng chỉ thanh toán 50% ngay khi ký hợp đồng, 2 tháng sau mới thanh toán tiếp 20% và 30% đến khi nhận sổ đỏ.

Với mô hình kinh doanh hệ thống chợ đầu mối tập trung lớn bậc nhất tỉnh An Giang cùng hạ tầng hoàn chỉnh, hứa hẹn đây sẽ là nơi tạo nên một cộng đồng dân cư sầm uất và năng động.

Văn phòng giao dịch Khu dân cư thương mại Mỹ Thới
Hotline: 0938.395.666

Lệ Thanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.