Kiếm 3 tỉ đồng mỗi năm nhờ trồng vú sữa cho trái quanh năm

Sau thời gian dày công mày mò, ông Trần Anh Nhân ở huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng đã thành công với việc trồng và nhân rộng giống vú sữa đột biến.

Giống vú sữa "độc, lạ" này có nhiều ưu điểm vượt trội như: quả có màu tím; vỏ căng, mỏng nhìn đẹp mắt; vị ngọt thanh; ít hạt, có thể ăn luôn phần vỏ bên ngoài.

Đặc biệt, giống vú sữa này cho trái quanh năm nên đã đem về cho ông Nhân hơn 3 tỉ đồng mỗi năm thông qua việc bán trái và cây giống.

Kiếm 3 tỉ đồng mỗi năm nhờ trồng vú sữa cho trái quanh năm-1Kiếm 3 tỉ đồng mỗi năm nhờ trồng vú sữa cho trái quanh năm-2Kiếm 3 tỉ đồng mỗi năm nhờ trồng vú sữa cho trái quanh năm-3Kiếm 3 tỉ đồng mỗi năm nhờ trồng vú sữa cho trái quanh năm-4Kiếm 3 tỉ đồng mỗi năm nhờ trồng vú sữa cho trái quanh năm-5

Giống vú sữa này cho trái quanh năm nên đã đem về cho ông Nhân hơn 3 tỉ đồng mỗi năm thông qua việc bán trái và cây giống

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/video/video-kiem-3-ti-dong-moi-nam-nho-trong-vu-sua-cho-trai-quanh-nam-20231116082753713.htm

vú sữa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.