Kinh Đô đẩy mạnh kênh phân phối online phục vụ người tiêu dùng

Hiện tại, bánh Trung thu Kinh Đô đã có mặt tại các kênh thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Shopee, cũng như các ứng dụng giao hàng Grab, Gojek và Baemin...

Nhiều sản phẩm mới đặc sắc

Để đảm bảo các sản phẩm bánh Trung thu đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng, an toàn và tiện lợi, năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đẩy mạnh kênh phân phối rộng khắp của mình.

Kinh Đô đẩy mạnh kênh phân phối online phục vụ người tiêu dùng-1
 Năm nay Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc

Để giúp nâng cao trải nghiệm mua sắm của người tiêu dùng, nhãn hàng Kinh Đô đã tung ra 25.000 phiếu mua sắm trực tuyến ưu đãi hấp dẫn.

Năm nay, Mondelez Kinh Đô tung ra thị trường gần 80 loại sản phẩm với nhiều hương vị mới đặc sắc phục vụ nhu cầu thưởng thức và biếu tặng đa dạng của người tiêu dùng, từ dòng bánh thượng hạng “Trăng Vàng Black & Gold”, dòng “Trăng Vàng” cao cấp, dòng “Thu” truyền thống, đến dòng bánh trung thu Oreo hiện đại.

Mùa Trung thu năm nay đánh dấu bước đột phá đáng kể trong từng dòng sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô. Lần đầu tiên, Kinh Đô cho ra mắt bộ sưu tập bánh Trung thu mini với màu sắc bao bì trẻ trung hiện đại như hồng ngọt ngào và xanh rực rỡ, hướng đến những người tiêu dùng trẻ tuổi có nhu cầu thưởng thức các loại bánh Trung thu với kích cỡ bánh nhỏ hơn. Ngoài ra, Mondelez Kinh Đô cũng giới thiệu phiên bản nâng cấp mới của dòng bánh Trung thu Lava tan chảy nổi tiếng với 3 hương vị đặc sắc: Sô cô la tan chảy, Phô mai trứng chảy và Đậu xanh chà bông trứng chảy.

Tiếp nối thông điệp "Bánh Trung thu Kinh Đô, tròn vị bánh, sáng mãi chuyện đêm trăng" cùng biểu tượng mặt trăng tròn, năm nay với vai trò là người dẫn chuyện, Kinh Đô triển khai một chương trình trực tuyến giúp cho người tiêu dùng có một trải nghiệm Tết Trung thu độc đáo hơn bao giờ hết với những câu chuyện Trung thu của riêng họ.

Ông Simon Crowther - Giám đốc Tiếp thị của Mondelez Kinh Đô Việt Nam cho biết: “Chúng tôi tin rằng sứ mệnh của mình là giúp gìn giữ những giá trị tốt đẹp của Tết Trung thu của người Việt Nam, bằng cách khuyến khích người tiêu dùng lưu truyền những ký ức tốt đẹp của gia đình mình để cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi cho các thế hệ mai sau. Thông qua chiến dịch truyền thông sáng tạo độc đáo với sự hỗ trợ của công nghệ AI, Kinh Đô sẽ cùng người tiêu dùng làm sống lại những bức ảnh Trung thu xưa với các gương mặt có thể chuyển động một cách sống động. Với những trải nghiệm tuyệt vời và chân thật này, người tiêu dùng sẽ một lần nữa sống lại những ký ức Trung thu tuyệt vời của gia đình mình. Người tiêu dùng có thể truy cập website www.tettrungthu.vn để khám phá những câu chuyện độc đáo của gia đình mình, đồng thời có cơ hội trúng các giải thưởng đặc biệt, gồm 5 bánh Trung thu bằng vàng 9999 và hàng nghìn phiếu ưu đãi mua hàng trực tuyến.”

Kinh Đô đẩy mạnh kênh phân phối online phục vụ người tiêu dùng-2
Bánh Trung thu Kinh Đô có thiết kế bao bì bắt mắt, sang trọng, hiện đại và chất liệu đa dạng

Thiết kế mới sang trọng, hiện đại

Tất cả các sản phẩm bánh Trung thu Kinh Đô được sản xuất theo tiêu chuẩn của hệ thống các nhà máy Mondelēz International trên toàn cầu với các nguyên liệu hảo hạng được chọn lựa kĩ lưỡng, tiêu chuẩn vệ sinh nghiêm ngặt và được chế biến với công nghệ sản xuất tiên tiến để giữ được hương vị thơm ngon.

Năm nay, bao bì bánh Trung thu Kinh Đô đã được nâng lên một tầm cao mới với thiết kế bắt mắt, sang trọng, hiện đại và chất liệu đa dạng như sơn mài, giả da, thiếc… tái hiện lại những khung cảnh Trung thu khác nhau để truyền tải những thông điệp ý nghĩa với mong muốn giữ cho những câu chuyện đêm trăng luôn sáng mãi. Với cam kết bảo vệ môi trường, Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường. Theo đó, 95% túi giấy đựng hộp bánh Trung thu Kinh Đô được làm từ giấy kraft và 100% khay bánh trung thu được làm từ nhựa PET dễ dàng tái chế.

Bánh Trung thu Kinh Đô đạt chất lượng xuất khẩu và tự hào chinh phục được thị trường Mỹ, Singapore và Thái Lan. Theo đại diện Mondelez Kinh Đô, năm nay là năm thứ 13 liên tiếp bánh Trung thu Kinh Đô được xuất khẩu sang Mỹ với sản lượng gấp đôi so với năm ngoái.

Kinh Đô đẩy mạnh kênh phân phối online phục vụ người tiêu dùng-3
 Mondelez Kinh Đô tiếp tục sử dụng chất liệu đóng gói thân thiện với môi trường

Trong hơn hai thập kỷ qua, bánh Trung thu Kinh Đô vẫn thực hiện sứ mệnh lưu giữ truyền thống Tết đoàn viên. Là cầu nối giữa quá khứ, hiện tại và tương lai của nhiều thế hệ gia đình Việt Nam, Kinh Đô đã mạnh tay đầu tư vào diện mạo với cải tiến vượt bậc và các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm cao hơn.

Với việc ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, Kinh Đô cam kết đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam trong việc tôn vinh những câu chuyện mà mỗi gia đình mang theo từ thế hệ này sang thế hệ khác trong lễ hội truyền thống quan trọng này.

Ngọc Minh


kinh đô

bánh trung thu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.