Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường

Chỉ trong tháng 4, có không ít chiếc xe ô tô trúng biển số đẹp bất ngờ đội giá lên cao ngất ngưởng gây chú ý giới chơi xe Việt.

Chỉ trong hai tuần đầu tháng 4, giới mê xe Việt phải nhiều lần trầm trồ trước sự may mắn của các chủ xe ô tô khi bốc trúng biển số Vip giúp giá trị xe đội lên đáng kể.

Kia Sonet trúng biển "VIP" 99.999

Hot nhất có lẽ là chiếc Kia Sonet biển ngũ quý 9 của một chủ xe ở Nghệ An.

Theo đó, chiều 14/4, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An xác nhận biển số 37A-999.99 đã được đăng ký thành công cho một chiếc xe ôtô hiệu Kia Sonet.

Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường-1
Kia Sonet trúng biển "VIP" 99.999

Được biết, chủ chiếc xe vừa bấm được biển đẹp trên là anh Trần Hữu T. (SN 1971, trú thị trấn Anh Sơn, huyện Anh Sơn, Nghệ An). Chiếc xe xe Kia Sonet này ngay sau đó đã được "giang hồ mạng" Huấn Hoa hồng mua lại với giá 1,6 tỷ đồng. Mức giá này cao hơn 1 tỷ đồng so với giá gốc của chiếc xe khoảng 500 triệu.

Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường-2
Chiếc xe sau đó được mua lại với giá 1,6 tỷ.

Dù vậy, nhiều người vẫn đánh giá mức đội giá nói trên là khá hợp lý khi bộ số ngũ quý 9 luôn được ưa chuộng nhất trên thị trường xe biển đẹp. Bởi theo quan niệm, số 9 là con số đẹp nhất trong dãy số tự nhiên, giới chơi số quan niệm, số 9  tượng trưng cho sự vĩnh cửu.

Hyundai Creta trúng biển số ngũ quý 4

Chỉ sau đó một ngày, anh Nguyễn Đắc Trí (SN 1971, trú xóm Sơn Thủy, xã Mỹ Lộc, Can Lộc, Hà Tĩnh) cũng gây sốt khi bấm trúng biển số đẹp 38A-444.44 cho chiếc ô tô Hyundai Creta của mình.

Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường-3
Hyundai Creta trúng biển số ngũ quý 4

Thấy biển số đặc biệt, nhiều người chụp ảnh đăng lên facebook, khen chủ xe có "bàn tay vàng" bốc biển.

Anh Trí cho biết, nếu có người nào ưa thích biển số ngũ quý 4 thì anh sẽ nhượng lại. Hiện chưa rõ mức giá bán lại mong muốn của chủ xe là bao nhiêu.

Tuy nhiên nhiều dự đoán cho rằng, với chiếc biển số này, giá xe có thể đội lên trên dưới 2 tỷ đồng.

Hyundai Creta là mẫu SUV hạng B mới về Việt Nam cách đây một tháng. Mẫu xe này có thiết kế gần giống Tucson nhưng ở phân khúc thấp hơn. Xe được nhập khẩu từ Indonesia với giá bán từ 620 triệu đến 730 triệu đồng.

Mitsubishi Xpander biển số gánh '998.99'

Ngoài 2 chiếc xe nói trên, thông tin và hình ảnh chiếc Mitsubishi Xpander mang biển số 37A-998.99 vừa được chủ xe ở Nghệ An bốc trúng cũng gây chú ý không kém.

Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường-4
Mitsubishi Xpander biển số gánh '998.99'

Ngay khi hình ảnh về chiếc xe được đăng tải, đã có người liên hệ với vị chủ nhân, hỏi mua với mức giá 900 triệu đồng

Mitsubishi Xpander sở hữu biển 998.99 thuộc phiên bản MT, giá niêm yết 555 triệu đồng. Chi phí đăng ký biển số tại Nghệ An rơi vào khoảng 586 triệu đồng. Mức giá được trả 900 triệu đồng cho chiếc xe được đánh giá là khá hợp lý.

Theo quan niệm phương Đông, cặp số "8" và "9" còn được gọi là "phát" và "cửu". Về ý nghĩa, tấm biển có nhiều hai con số trên được cho là sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân.

Hyundai Creta biển 'độc nhất' tại Nghệ An

Sau chiếc  Kia Sonet biển số ngũ quý 999.99 giá 1,6 tỷ đồng gây sốt, thì tại Nghệ An, cộng đồng mê xe lại xôn xao với hình ảnh chiếc Hyundai Creta sở hữu biển kiểm soát 37K-000.01 lăn bánh trên đường. 

Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường-5
Hyundai Creta biển 'độc nhất' tại Nghệ An

Bộ số 000.01 trên chiếc Hyundai Creta tuy không mang nhiều ý nghĩa như các loại biển ngũ quý, biển sảnh tiến, nhưng nó đặc biệt gây chú ý bởi là biển đầu tiên của đầu biển mới tại Nghệ An. 

Nhiều dự đoán cho rằng, nếu chủ xe đăng tin bán lại xe thì chắc chắn sẽ có người chịu chi khoản tiền lớn hơn giá gốc của xe để mua lại. 

Hyundai Creta là mẫu SUV hạng B mới về Việt Nam cách đây một tháng. Mẫu xe này có thiết kế gần giống Tucson nhưng ở phân khúc thấp hơn. Xe được nhập khẩu từ Indonesia với giá bán từ 620 triệu đến 730 triệu đồng.

Hyundai Santa Fe biển '899.99' giá 1,8 tỷ

Chiếc Hyundai SantaFe sau hơn 4 tháng trúng biến số 15A-89999 đến nay được chủ xe ở Hải Phòng rao bán lại với giá khá cao lên đến 1,8 tỷ đồng. 

Mức giá này cao tăng hơn 400 triệu so với giá gốc của xe khoảng 1,3 tỷ đồng. Xe thuộc phiên bản xăng cao cấp đời 2021. 

Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường-6

Hyundai Santa Fe được phân phối tại thị trường Việt Nam với 6 phiên bản, trong đó có 3 phiên bản máy xăng và 3 phiên bản máy dầu. Mẫu xe này vốn khá hot trên thị trường nên khi sở hữu biển tiến tứ quý 9, giá xe đội lên cao cũng được đánh giá là hợp lý.  

Trước đó, cuối tháng 3, thông tin chiếc Mercedes GLC 200 chạy lướt 2 nghìn km biển ngũ quý 8 được chủ xe ở Bình Dương rao bán lại giá 7,8 tỷ đồng, cao gấp hơn 3 lần giá mua mới của xe cũng gây sốt giới chơi xe Việt. 

Loạt ô tô trúng biển VIP gây sốt thị trường-7
Mercedes GLC 200 chạy lướt 2 nghìn km biển ngũ quý 8 hét giá 7,8 tỷ đồng. 

Có thể thấy, ô tô có thêm biển đẹp là một trong những "món hàng" luôn nhận được nhiều chú ý nhất thị trường xe Việt hiện nay. Mức giá của những chiếc xe này theo đó cũng tăng gấp hai, gấp ba, lãi chênh vài tỷ luôn là vấn đề gây tranh cãi trên các diễn đàn mạng. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/loat-o-to-trung-bien-vip-gay-sot-thi-truong-2011059.html?fbclid=IwAR0I9EFmWBLZW4Y3j7kGrzq9O3iAyXupk7D2na1qD21yH6vZmIGkNDMpKIU

biển số đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.