Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn cho gia đình

Một trong những cách bảo vệ sức khỏe cho gia đình được các bà nội trợ hiện đại áp dụng là dùng các sản phẩm tẩy rửa từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc gốc thực vật.

Hiểm họa mang tên “chất tẩy rửa”

Nước giặt, nước xả vải, nước rửa chén, nước lau sàn… là những sản phẩm gia dụng thiết yếu của bất kỳ gia đình nào. Tuy nhiên những sản phẩm này lại có khả năng cao chứa các hóa chất có ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

Trong khi đó nhiều người tiêu dùng khi mua sản phẩm tẩy rửa gia dụng, thường chỉ lưu tâm sản phẩm “làm sạch cao, tiện lợi, rẻ tiền”. Điều này đã khiến nhiều nhà sản xuất thường sử dụng công thức thành phần nhiều hóa chất có tính tẩy cao với giá thành thấp để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà không chú trọng yếu tố sức khỏe.

Các sản phẩm gia dụng như bột giặt, các loại chất tẩy rửa toilet đều có hóa chất độc hại như amoniac, axit sunfuric, kiềm, chlorine, formaldehyde, phenol... Các hóa chất này bay hơi ở nồng độ đậm đặc và tiếp xúc kéo dài, thậm chí có nguy cơ gây ung thư, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.

Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn cho gia đình-1
 Hiểm họa đến từ chất tẩy rửa độc hại

Vì thế, loại trừ những sản phẩm tẩy rửa chứa hóa chất độc hại và thực hiện lối sống xanh là điều cần thiết cho sức khỏe lâu dài của cả nhà, đặc biệt là tương lai của trẻ. Thay đổi các công cụ tẩy rửa hoá chất bằng việc sử dụng các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ chính là những một trong những lựa chọn “tiêu dùng xanh”.

Chọn sản phẩm tẩy rửa lành tính

Một trong những cách bảo vệ sức khỏe cho gia đình được các bà nội trợ hiện đại áp dụng là dùng các sản phẩm tẩy rửa từ nguyên liệu thiên nhiên hoặc gốc thực vật. Những sản phẩm này được tin dùng vì sự an toàn và lành tính hơn cho sức khỏe cũng như làn da nhạy cảm của bé khi hạn chế sử dụng các thành phần hoá học gây hại, chất tẩy, hương liệu nhân tạo.

Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn cho gia đình-2
 An toàn hơn với chất tẩy nguồn gốc tự nhiên

Khi lựa chọn sản phẩm cho gia đình, ngoài kiểm tra nguồn gốc, nhãn, bao bì, người dùng nên tìm hiểu kỹ các chứng nhận bảo chứng chất lượng và thành phần của sản phẩm. Từ đó chọn mua sản phẩm đáng tin cậy và chất lượng để bảo vệ sức khỏe cho các thành viên.

Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn cho gia đình-3
 

Một trong những gợi ý về các sản phẩm tẩy rửa cho gia đình là thương hiệu Bio Nine mới ra mắt của Công ty CP đào tạo và thương mại GBN Việt Nam.

Theo nhà sản xuất, nước giặt, nước rửa chén và nước xả của Bio Nine có công thức phù hợp cho da nhạy cảm và trẻ nhỏ với thành phần nguồn gốc từ nguyên liệu gốc thực vật. Hương thơm được chiết xuất từ hoa và trái cây tự nhiên, không sử dụng hương liệu nhân tạo hay hóa chất gây hại cho sức khỏe, không gây ô nhiễm nguồn nước…

Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn cho gia đình-4
Lễ ra mắt dòng sản phẩm Bio Nine

Ngày 11/10, Công ty cổ phần đào tạo và thương mại GBN Việt Nam ra mắt thương hiệu Bio Nine với công thức hữu cơ Bio.

Lựa chọn sản phẩm tẩy rửa an toàn cho gia đình-5
 Người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm tẩy rửa sinh học Bio Nine

 

Bio Nine là thương hiệu thuộc Công ty cổ phần đào tạo và  thương mại GBN Việt Nam.

Công ty được thành lập với sứ mệnh “nhà nhà dùng Bio - Người người dùng Bio”, cung cấp các sản phẩm tiêu dùng công nghệ sinh học Bio.

Khách hàng muốn đăng ký làm đại lý phân phối sản phẩm thương hiệu Bio Nine hoặc người tiêu dùng muốn đặt hàng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 094 284 6636 hoặc kênh Website: www.beemarts.vn của công ty để có được những thông tin cần thiết và đầy đủ nhất.

Thúy Ngà


nước giặt

nước rửa chén


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.