Mách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý

Từ đồ nội thất, ô tô cho đến các thiết bị gia dụng, đây là những thời điểm tốt nhất để kiếm một mức giá phải chăng cho sản phẩm mà bạn đang quan tâm.

Khi nói đến mua sắm săn được giá hời đúng là một cảm giác không có gì tuyệt vời hơn. Nó có cảm giác giống như đánh dấu vàng hoặc xác định vị trí của X trên bản đồ cho kho báu bị chôn giấu. Bỏ lỡ những đợt giảm giá tốt nhất hay nghe từ mọi người về một đợt khuyến mại lớn đã xảy ra - mà bạn không hay biết sẽ thật là tiếc nuối không nguôi.

Mách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý-1

Vì vậy, nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua một số sản phẩm nhất định ngay bây giờ hay đợi sau này, thì đây chính là bí kíp hữu dụng nhất.

Mặc dù bạn có thể mua bất kỳ thứ nào trong số những thứ mà bạn quan tâm vào bất kỳ thời điểm nào trong năm, nhưng thực sự có một số tháng là thời điểm tốt hơn rất nhiều để mua hàng.

Thời điểm tốt nhất để mua đồ nội thất

Đồ nội thất mới thường xuất hiện trên sàn showroom vào khoảng cuối mùa đông và cuối mùa hè. Vì vậy vào khoảng tháng 2 và tháng 9, bạn sẽ thường tìm thấy các ưu đãi và chiết khấu tốt hơn khi các nhà bán lẻ dọn chỗ cho các sản phẩm của mùa mới.

Mách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý-2

Trong tháng 2, bạn cũng có thể tận dụng các ưu đãi và khuyến mãi cuối mùa hoặc Ngày lễ tình nhân.

Thời điểm tốt nhất để mua nhà

Theo Michael Franco, một nhà môi giới của công ty môi giới Compass Real Estate ở Thành phố New York, thời điểm tốt nhất để mua nhà là tháng Ba, tháng Tám hoặc tháng Mười Hai. Franco nói: “Nếu bạn muốn có nhiều loại hàng tồn kho, thì tháng 3 là tốt nhất vì mọi thứ đều sắp ra mắt hoặc đang có mặt trên thị trường vào mùa xuân”.

Tuy nhiên, "nếu bạn đang tìm kiếm món đồ với giá hời nhất, thì tháng 8 và tháng 12 là điều tuyệt vời vì bạn ít phải cạnh tranh hơn với những người mua khác đang tìm kiếm", Franco nói.

Mách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý-3

Ai đó cũng sẽ có nhiều "cơ hội tốt hơn nếu niêm yết nhà của họ vào tháng 8 hoặc tháng 12, thì họ thực sự nghiêm túc về việc bán hàng và không có khả năng hoặc không muốn đợi đến mùa xuân hoặc mùa thu khi doanh số bán hàng bận rộn nhất". anh ấy nói thêm.

Tuy nhiên, nếu bạn đang muốn mua nhà với lãi suất thấp nhất có thể, bạn có thể không muốn đợi lâu nữa hoặc nếu bạn cần dọn nhà ngay bây giờ, hãy mua sắm ngay bây giờ. Nếu bạn vẫn đang chờ đợi vì những lý do khác, chẳng hạn như để tiết kiệm thêm tiền cho khoản trả trước, thì hãy đợi thêm.

Ngôi nhà là thứ nên có trên bảng thời gian của riêng bạn chứ không phải trên lịch.

Thời điểm tốt nhất để mua ô tô

Thông thường, những tháng tốt nhất để mua xe là tháng 5, 10, 11 và 12. Đây là lý do tại sao:

Đầu tháng 5 là thời điểm mùa triển lãm ô tô lớn đã kết thúc, rất nhiều xe mới sắp vào các phòng trưng bày và nhân viên bán hàng thường giảm giá cho các mẫu xe sắp ra mắt. Cuối tháng 5 cũng có các chương trình bán hàng để thu hút đám đông mùa hè.

Mách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý-4

Tháng 10 là thời điểm nhiều mẫu xe mới bắt đầu có mặt tại các phòng trưng bày đại lý, và vì vậy các mẫu xe cũ cần được bán ra thị trường. Vì vậy, bạn sẽ bắt đầu thấy xe hơi giảm giá nhiều hơn.

Tại sao tháng 11 là một tháng tốt? Các chương trình giảm giá đó vẫn đang diễn ra và các đại lý xe hơi, giống như các nhà bán lẻ khác, có xu hướng cung cấp các ưu đãi vào Thứ Sáu đen tối.

Và tháng 12 có gì đặc biệt? Cùng với việc bán hàng vào dịp lễ, các nhân viên bán hàng đang cố gắng đáp ứng các mục tiêu bán hàng hàng tháng, cuối quý và cuối năm.

Thời điểm tốt nhất để mua quần áo

Trae Bodge, chuyên gia mua sắm tại TrueTrae.com cho biết: “Cuối mùa là thời điểm tốt nhất để mua quần áo. "Ví dụ: áo ba lỗ và áo tắm sẽ được giảm giá sâu vào tháng 8 và tháng 9. Đây có thể là thời điểm tốt để tích trữ một vài món đồ cần thiết cho thời tiết ấm hơn mà bạn vẫn có thể mặc đến tháng 9 trong khi thời tiếtMách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý-5 vẫn tốt."

 

Kristen Gall, chủ tịch của Rakuten Rewards, một trang web hoàn tiền và phần thưởng mua sắm, cho biết, "Tháng 9 và tháng 10 là lúc bạn sẽ phát hiện ra hành vi trộm cắp hàng hóa theo mùa như đồ bơi, quần đùi và váy mùa hè.

Dép, dép xỏ ngón và các phụ kiện như mặt trời mũ và khăn phủ bãi biển cũng có thể được tìm thấy với giá rất tốt. " Theo Gall, "Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để mua các mặt hàng ngoài trời theo mùa như thiết bị cắm trại, đồ chơi hồ bơi và dụng cụ thể thao."

Thời điểm tốt nhất để mua thiết bị

Thời điểm tốt nhất để mua các thiết bị như thiết bị nhà bếp, tủ lạnh hoặc máy rửa bát, hay có thể là hệ thống điều hòa không khí hoặc máy giặt hoặc máy sấy - chính là thời điểm gần cuối năm, hoặc trái mùa công dụng của sản phẩm.

Mách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý-6

"Các mẫu mới thường ra mắt vào tháng 11, vì vậy chúng tôi thấy có nhiều hoạt động ưu đãi trên các thiết bị lớn từ cuối tuần tháng 10. Không có gì lạ khi thấy các chương trình giảm giá trong phạm vi giảm giá 30% đến 40%, điều này có nghĩa là bạn sẽ tiết kiệm được nhiều tiền như vậy một giao dịch mua lớn, "Bodge nói.

Thời điểm tốt nhất để mua một chiếc nhẫn đính hôn

Apeksha Kothari, COO tại RareCarat.com, một công cụ tìm kiếm nhẫn kim cương, cho biết: "Tháng 8 là tháng để mua một chiếc nhẫn đính hôn ".

"Sau khi doanh số bán hàng thấp trong suốt mùa hè, các nhà bán lẻ đang muốn bán hàng và đó là khi hầu hết hàng tồn kho có sẵn trước khi mùa cao điểm mua sắm vào dịp lễ trong quý IV bắt đầu." Nói chung, đồ trang sức thường có thể được mua giảm giá vào tháng Hai, với doanh số bán hàng gắn liền với Ngày lễ tình nhân.

Thời điểm tốt nhất để mua nệm

Để đảm bảo các ưu đãi tốt nhất cho nệm, cho dù bạn đang tìm kiếm một tấm nệm từ một nhà bán lẻ trực tuyến hay một cửa hàng truyền thống, bạn sẽ muốn mua sắm vào những ngày nghỉ cuối tuần.

Mách nhỏ chị em thời điểm tốt nhất để mua sắm mọi thứ với giá hời nhất mà ít ai để ý-7

"Ba ngày cuối tuần và ngày Quốc tế Lao động nói riêng là thời điểm thích hợp để đầu tư vào một tấm nệm mới", Bodge nói.

Thời điểm tốt nhất để mua TV

"Thời điểm tốt nhất để mua TV là sau Thứ Sáu đen tối và Thứ Hai Điện Tử", Bodge nói. "Các chương trình giảm giá sẽ rất sâu, đặc biệt đối với các mẫu tivi mùa trước."

Vào khoảng những ngày cuối năm, nhiều cửa hàng sẽ đồng loạt giảm giá mạnh cho TV và một số có thể giảm giá trong suốt tháng 1, vì vậy đừng hạn chế bản thân chỉ tìm kiếm các ưu đãi trong khoảng thời gian vàng này.

Thời điểm tốt nhất để mua đồ điện tử

Nếu bạn cần một máy tính xách tay hoặc một máy tính, ngoài tháng 11 và tháng 12, bạn sẽ muốn tìm kiếm các ưu đãi vào tháng 8, khi các đợt giảm giá mùa tựu trường nở rộ.
Tháng 7 cũng bắt đầu trở thành một tháng tốt cho hoạt động bán hàng điện tử, vì đó là khi Amazon thường và các trang thương mại khác cũng thường có doanh số bán hàng vào Giáng sinh vào tháng 7.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/mach-nho-chi-em-thoi-diem-tot-nhat-de-mua-sam-moi-thu-voi-gia-hoi-nhat-ma-it-ai-de-y-162211112060143831.htm

tiết kiệm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.